Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Sự xúc phạm ngu dốt

Sự xúc phạm ngu dốt

vo%20nguyen%20giap%2020.jpg

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một vị anh hùng dân tộc, vị đại tướng đầu tiên của Việt Nam. Người được xem như vị tướng huyền thoại đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam làm nên cuộc kháng chiến oanh liệt chống lại kẻ thù, mang lại thắng lợi cuối cùng cho cả dân tộc ta.

             Chiều ngày 04 tháng 10 năm 2013, Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời trong sự tiếc thương của cả dân tộc. Nhân dân Việt Nam không khỏi bồi hồi trước sự ra đi của một người anh hùng, một tượng đài sống về sức mạnh và ý chí quật cường, dẻo dai của nhân dân Việt Nam. Dư luận thế giới viết về đại tướng cũng như sự ra đi của ông bằng niềm tiếc thương và lòng kính trọng lớn lao.
Báo chí cũng như các phương tiện truyền thông, các học giả lớn trên thế giới cũng nói về ông bằng những lời ca tụng, tiếc thương đối với một minh chứng hùng hồn cho cuộc đấu tranh chính nghĩa của nhân dân Việt Nam cũng như cuộc đấu tranh của các dân tộc vì độc lập, tự do, dân chủ trên thế giới.
            Có thế nói, không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết công lao của Đại tướng với thành quả cách mạng, với cuộc sống ngày hôm nay của bất cứ ai trên đất nước này. Là người Việt Nam, sẽ chẳng có điều gì ngoài những lời ngợi ca, biết ơn trân trọng, những tiếc thương với sự ra đi của ông. Vậy nên, thật đau xót khi tôi nhìn thấy những dòng viết thiếu tôn trọng, những hành động gây rối loạn của chính những con người được sinh ra và lớn lên trên chính đất nước này.
            JB Nguyễn Hữu Vinh, Phương Bích, Bùi Tín, page Nhật ký yêu nước là một trong những kẻ như thế.
            Dưới cái nhìn của một con người Việt Nam, một người Việt Nam bình thường được sống trên một đất nước hòa bình, ổn định, tôi không thể hiểu được những hành động đó. Hoặc đó là những kẻ ngu dốt, thiếu hiểu biết, không có nhận thức; bằng không, đó là những kẻ thiếu nhân tính, không có lương tri.
            Sẽ không có hành động nào đáng sợ hơn việc con người tự quay lưng với chính nguồn gốc của mình. Quay lưng, bôi nhọ phủ nhận những con người anh hùng của dân tộc, những người đã làm nên thắng lợi cho cuộc chiến đấu của đất nước khác nào, chúng đang phủ nhận lý do được sống tự do, yên ổn từng ngày của chính mình; phủ nhận toàn bộ những gì nhân dân Việt Nam đang được hưởng đằng sau những năm tháng chiến tranh gian khổ.
            Thử hỏi, ai đã đánh đổi mồ hôi, nước mắt và cả máu cho cuộc sống bình yên hôm nay của chúng. Trong những kẻ đó, có bao nhiêu người đã đi qua chiến tranh, đã biết đến mất mát, hi sinh, đau thương, nước mắt của chiến tranh để trân trọng những gì mà dân tộc đã có được, trân trọng những con người làm nên thắng lợi cho dân tộc này có được ngày hôm nay. Chúng nghĩ bôi nhọ, xuyên tạc hình ảnh một vị tướng anh hùng của dân tộc sẽ mang lại ý nghĩa gì. Ai sẽ tin những điều chúng nói. Như vậy chỉ khiến nhân dân Việt Nam phẫn nộ, phản cảm hơn với chúng.
            Còn nếu không phải đó là thiếu nhận thức, vô học, ngu dốt, chúng hẳn là những kẻ vô lương tâm, không có nhân tính.
            Chỉ có vô lương tâm với làm vậy với một người anh hùng lỗi lạc của dân tộc, người đã cùng với bao con người Việt Nam trong cuộc chiến mang lại thắng lợi cho nhân dân ta, người mà mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn không ngừng cống hiến, tham gia góp ý cho công cuộc xây dựng đất nước ngày hôm nay.
            Không chỉ vậy, đó còn là sự xúc phạm đối với một người vừa ra đi, ở tuổi xưa này hiếm ai đến được. Xúc phạm người đã chết, bịa đặt, xuyên tạc, hay lợi dụng cái chết để nói xấu chế độ, bôi nhọ Đảng, Nhà nước thì chỉ có kẻ vô nhân tính mới dám làm. Mọi người dân Việt Nam ghê sợ, coi thường hành động của chính chúng.
            Còn đáng khinh bỉ hơn nếu chúng sẵn sàng làm vậy vì những đồng tiền nhơ bẩn mà chúng nhận được từ bọn phản động, từ các thế lực thù địch. Hành động của chúng sẽ không bao giờ nhận được sự ủng hộ của bất kì người dân nào.
            Mong linh hồn của đại tướng sẽ được thanh thản yên nghỉ. Nhân dân Việt Nam sẽ đời đời nhớ đến công lao, cũng như sự ra đi của Người.
Ann*