Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Việt Nam trở thành tân thành viên Hội Đồng Nhân Quyền LHQ

457

Sáng thứ Ba 12/11/2013 là ngày lịch sử của Việt Nam đánh tan luân điệu tuyên truyền của những người cho là tại Việt không có nhân quyền, không có tự do tôn giáo.




1393924_244491509039691_1162680403_n.jpg
UN%20HR%20Council.jpg

 VIỆT NAM TRỞ THÀNH TÂN HỘI VIÊN CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN LIÊN HIỆP QUỐCTin LHQ: Sau những buổi tranh cãi gay gắt của các thành viên đương nhiệm, chỉ trích một vài quốc gia ứng viên, HĐNQ-LHQ đã có một kết quả bầu chọn 4 tân hội viên: Trung Quốc, Nga, Ả rập Saudi và Việt Nam.

Các quốc gia ứng viên đã hùng hồn phát biểu và đưa lý do tại sao muốn gia nhập HĐNQ-LHQ và họ sẽ làm gì cho thế giới được tốt đẹp hơn nếu trở thành hội viên.

Việt Nam trở thành tân hội viên của Hội đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc với số phiếu đại đa số 184/192. HĐNQ-LHQ có 47 thành viên và khu vực tuyển chọn tổng cộng 14 tân thành viên. Tùy theo khu vực tổng số thành viên là 14 nước. Tại khu vực Á và Trung Đông có 4 tân thành viên được bầu vào ủy ban có 13 thành viên với nhiệm kỳ 3 năm.

Bài nói chuyện của đại diện Việt Nam được nhiều tràng pháo tay tán thưởng.

14 tân hội viên được nhận vào hội đồng gồm 47 hội viên có trụ sở tại Geneva, những quốc gia sáng giá đã chiếm được cảm tình để làm tốt vè những vi phạm nhân quyền bằng cách thực hành nghị định - nếu được bầu chọn. Có khoảng 12 quan sát viên đặc biệt theo dõi về những quốc gia đang vi phạm và những quan ngại từ những vụ hành quyết đến việc xử dụng ám sát bằng phi cơ không người lái.

Xin mời đọc tin tóm lược bằng Anh ngữ bên dưới của Washington Post
http://www.washingtonpost.com/world/asia_pacific/china-russia-saudi-arabia-vietnam-in-line-for-seats-on-un-human-rights-council/2013/11/11/9ac5de1e-4b31-11e3-bf60-c1ca136ae14a_story.html

UNITED NATIONS — China, Russia, Saudi Arabia and Vietnam won seats on the Human Rights Council, the U.N.’s highest rights watchdog body, upsetting independent human rights groups.

The General Assembly on Tuesday elected 14 new members to the 47-seat Geneva-based council, which can shine a spotlight on rights abuses by adopting resolutions — when it chooses to do so. It also has dozens of special monitors watching problem countries and major issues ranging from executions to drone strikes.