Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Xin đừng chống phá dân tộc nữa

http://my.opera.com/Nhula1giacmo/blo...70292#comments
Bàn góp.

Sunday, 20. September 2009, 10:36:43
Gần đây có nhiều sự kiện đáng quan tâm: Trung quốc 'cấm' ngư dân Việt Nam khai thác trong vùng đặc quyền lãnh hải của mình, rồi 'tàu lạ' đâm thẳng vào ngư dân VN giữa đêm khuya, Triều Tiên gia tăng đối đầu với Mỹ, tập trận Nga - Trung & đỉnh điểm của sự thú vị là Mỹ ký hợp đồng trị giá 40 tỉ usd về bán vũ khí & xây dựng lò phản ứng hạt nhân cho Ấn độ, kẻ thù truyền kiếp của Trung quốc.



Những sự kiện kia có mối liên quan ràng buộc gì với nhau? Có đấy, rất mật thiết & có sự tương hỗ mạnh mẽ. Nhưng đó ko là mục đích để tôi phân tích vì ko phải là nhiệm vụ của mình. Đơn giản, chỉ vì tôi nhận thấy sự nguy hiểm, thâm độc & đớn hèn mà 1 số kẻ nhân danh 'yêu nước' đã lợi dụng blog để tuyên truyền đầu độc dư luận xã hội, có nguy cơ làm lệch hướng nhận thức của 1 số bạn trẻ & những ai nhẹ dạ - nông nổi. Bài viết này xin góp phần làm liều thuốc giải những nọc độc chính trị của các blog như NYHTB (Người yêu hoàng tử bé), Áo Trắng Ơi..

Trước hết xin hỏi: Vì sao Triều Tiên đẩy đất nước & dân tộc mình đến mép bờ vực? Ai cũng khăng khăng: "Do họ hung hăng, hiếu chiến" Xin lỗi - Nhầm to!
Theo hiệp định ngừng bắn, năm 1955 Trung quốc đã rút hết quân còn Mỹ thì chây ì lần lữa, tìm mọi cớ để duy trì sự hiện diện của mình ở Hàn quốc & Nhật Bản. Phải chăng 65.000 lính Mỹ cùng hàng trăm ngàn đơn vị khí tài hiện đại ở đó chỉ nhằm đối phó 'nguy cơ Triều Tiên?' Hoàn toàn không! Cái đích mà Mỹ ngắm tới là vùng Viễn Đông nước Nga (Kamschatca, Vladivoxtoc..) & dằn mặt - răn đe Trung quốc (100% các mục tiêu trên lãnh thổ TQ nằm gọn trong hỏa lực tầm ngắn, tầm trung của Mỹ đặt ở Hàn quốc - Nhật Bản, chỉ cần 10" khai hỏa & 7' để bay đến mục tiêu) Chính Mỹ, với tham vọng sen đầm quốc tế, khống chế nhân loại nhằm mưu đồ đế quốc đã khiến vùng Đông Bắc Á trở thành nơi nguy hiểm nhất hành tinh. Vì sự an toàn từ xa, Nga âm thầm 'nuôi nấng' Bình Nhưỡng còn Trung quốc thì bằng mọi giá tăng cường sức mạnh chiến tranh cho Triều Tiên nhằm tìm thế cân bằng quân sự với Mỹ. Triều Tiên thực chất chỉ là quân tốt thí của các tay chơi! Nếu có chiến sự (dù quy mô nào) thì sao? Tai họa hủy diệt ngay lập tức giáng xuống đầu 3 chú lùn: Hàn, Nhật, Đài & đặt cổ 3/4 con cháu AQ đại lục lên thớt. Mỹ luôn là kẻ xuất khẩu chiến tranh nhằm trục lợi bằng cách đẩy các nguy cơ ra xa biên giới nước mình. Họ mơ ước sẽ là con cú cuối cùng đậu trên bãi tha ma nhân loại!

Nhưng đó là chuyện thiên hạ, trở lại VN ta. Một số nhà (giáo sư, tiến sỹ, nhà báo, luật sư & 1 mớ yêu nước lưu vong) ra rả kết tội, oán hận Đảng & Bác Hồ đã 'lãng phí xuơng máu của nhân dân' trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ (1945 - 1975) để giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, tự chủ tự cường.. Họ cho rằng: "Cần quái gì độc lập?! Như Hàn có phải 'sướng' ko? Cần gì tự chủ?! Cứ như Nhật có phải 'khôn ngoan' hay ko?.." Độc lập mà nghèo thì thà làm nô lệ sẽ hạnh phúc hơn!
Khoan bàn đến tính vong nô & đồi bại trong nhân cách làm NGƯỜI VIỆT của họ. Hãy hình dung: Hạm đội 7 của Mỹ với 2 tàu sân bay (260 chiếc) 14 tàu ngầm, 120 tàu khu trục, 19 tàu tuần dương, 16 hạm phóng ngư lôi cùng 400 tên lửa hành trình đang đồn trú ở Cam Ranh & Đà Nẵng. Bắc vĩ tuyến 17, hạm đội Thái bình dương hùng mạnh của Nga (mạnh hơn hạm đội 7 của Mỹ nhiều) đang thả neo ở Hạ Long & Cửa Lò thì Việt Nam sẽ 'sướng' cỡ nào nhỉ? Chưa kể các căn cứ quân sự dày đặc khắp 2 miền đất nước.. Nhân dân ta sẽ hạnh phúc yên vui dưới cái ô 'bảo vệ' dân chủ & nhân quyền của ngoại bang như dân Hàn, Nhật, Đài.. thì hay biết mấy? Nhỉ?! Cần quái gì độc lập với tự do?

Trưa 11/07/09, tại nhà hàng Paracel ở Nam California nước Mỹ, linh mục Nguyễn Hữu Lễ ra mắt DVD kết tội Hồ Chí Minh bán nước! Họ gọi những người cộng sản là 'Việt gian!' 500 giáo dân đến dự với vẻ háo hức, nhiệt thành. Ngay hôm sau ở SG có bạn trẻ đưa tôi đĩa phim (chép qua mạng) bố láo đó & hỏi: "Thực hư ra sao hả chú?" Cũng lm Lễ, năm ngoái cầu siêu cho Hà Nội: "Cầu xin Chúa ban phép nhiệm màu làm mưa to thêm nữa cho đê sông Hồng trở thành dòng bùn lỏng, nhấn chìm thủ đô cộng sản xuống dưới đáy lòng căm hận chúng con!" từ các nhà yêu nước này, những entry ca ngợi Nguyễn Văn Lý, Lê thị Công Nhân, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung.. được viết với tốc độ 15 - 20 bài/ngày & đăng trên 30 blog khác nhau. Họ làm sao hiểu được ý nghĩa của ĐỘC LẬP - TỰ DO thiêng liêng & sâu sắc đến nhường nào, họ kết án 'CS VN' mà đâu biết rằng: Trên thế giới này có Đảng nào đã hy sinh >90% đảng viên của mình để giành Độc lập - Tự do cho đất nước?! Họ xúi bẩy dân ta gây hấn với TQ, chửi Đảng & chính phủ ta nhu nhược trước chủ nghĩa Đại Hán, thậm chí cả 1 anh cán bộ cũng đăng đàn chất vấn: "Lực lượng hảii quân, biên phòng, cảnh sát biển của ta đâu nhỉ, sao chẳng thấy canh giữ cho bà con?" (Trích nguyên văn blog Hương Đài) Tất cả họ, từ những 'nhà yêu nước' lưu vong đến 1 số quan chức 'vừa đần & vừa tham' đương quyền & vài kẻ ngây thơ khác, đều rất thảm hại khi về hùa cùng nhau trong luận điệu "Bảo vệ chủ quyền biển đảo & lãnh thổ quốc gia". Họ thực tâm yêu nước hay có âm mưu gì?

Điều họ cần & mong là Việt Nam phải đối đầu quân sự với Trung quốc. Bọn Tàu khựa đang tìm cớ để tung hạm đội Nam Hải xung trận. Khi đó thì chuyện được - mất, thắng - thua.. nào có ảnh hưởng gì tới chúng. Lũ quan chức hủ bại sẽ ngay lập tức cầm thẻ tín dụng bay ra nước ngoài xin tỵ nạn cộng sản rồi từ bên đó lớn tiếng mắng mỏ dân mình ko biết bảo vệ bờ cõi cha ông!

Đường lối & sách lược đối ngoại là cả 1 nghệ thuật cao siêu với sự biến ảo linh hoạt khéo léo, có cương có nhu, có lý lẽ tranh cãi nảy lửa & vỗ vai thân tình, có đi đêm & chạy ngày, vừa liên kết liên minh vừa ngấm ngầm phòng bị, biết phân hóa kẻ thù & lôi kéo đồng minh, biết thưởng thức càri Ấn Độ nhưng ko chê vịt quay Bắc Kinh, biết xài tiền Mỹ để mua Sukhoi 30 & S300 của Nga, mượn mồm mỏ EU để chửi rủa Mỹ vô đạo trong vụ dioxin, xài mõm Mỹ để la mắng Trung quốc bành trướng biển Đông, rủ rê hàng xóm ASEAN làm đối trọng với Tàu, vừa kịch liệt lên án Triều Tiên thử tên lửa & bom nguyên tử vừa âm thầm tiếp tế hàng chục ngàn tấn gạo để bạn đủ sức đương đầu với ngáo ộp Hoa Kỳ, nhiệt tình ủng hộ sự nghiệp chính nghĩa của Palestin nhưng rất mê công nghệ sinh hóa & bí quyết chế tạo thiết bị dẫn đường cho xe tăng-pháo binh-không quân của người Do Thái, cử cả chục sỹ quan cao cấp sang Mỹ để học về kỹ thuật tác chiến hiện đại nhưng vẫn đưa hàng ngàn chuyên gia qua Nam Mỹ giúp bạn huấn luyện cách tiến hành chiến tranh du kích, trước sau kiên định lập trường "Một nước Trung Hoa-cực lực phản đối mọi mưu toan đòi độc lập cho Đài Loan" nhưng lại thủ thỉ tỉ tê rủ rê các chú Đài mang gần trăm tỷ usd qua VN đầu tư-Trung quốc nhìn các thiết bị quân sự Việt Nam được gắn những con chip-bộ vi xử lí Taiwan mà thèm rỏ dãi.. Có khoan có nhặt, có tiến có lùi, mềm nắn rắn buông, lạt mềm cột chặt, nhượng bộ điểm này để mưu cầu lợi ích quan trọng hơn, lấy ngắn hạn làm mục tiêu nhưng lâu dài mới là đích ngắm. Chiến lược & đối sách phải mang tầm vóc trí tuệ & bản lĩnh Việt Nam, sự tinh tường biến hóa ấy đã làm nên quyền năng người hoa tiêu CỘNG SẢN lèo lái con tàu VIỆT NAM vượt qua bão tố để nhằm bến thanh bình. Trong trăm ngàn cớ sự trớ trêu & đầy thách thức, nguy cơ tiềm ẩn từ vụ Bôxit chỉ là 1 hạt sạn nhỏ sơ ý rơi vào bát, chúng ta nhẹ nhàng gắp ra vứt bỏ là xong. Đừng thổi phồng bóp méo, chớ nhẹ dạ cả tin & đặc biệt, cần nêu cao cảnh giác trước những thủ đoạn tuyên truyền, kích động & chia rẽ của các nhà yêu nước tào lao ba trợn. Đối mặt với 'đệ nhất thâm hiểm' Trung quốc, 'đại ca giang hồ' Mỹ & nhiều, nhiều lắm, những tham vọng - toan tính của các nước lớn/bé, khối nhóm quyền lực khác.. phải chăng cách xử sự khôn ngoan là xù lông - giương nắm đấm, gồng sức ra oai như lũ mặt rô đứng bến? Chiến tranh là chuyện chẳng đặng đừng, buộc phải tiến hành khi ko còn giải pháp khác. Lịch sử còn ghi: Cha ông ta khi bị dồn đến chân tường (Trung quốc 3 lần chém đầu sứ giả Việt Nam) mới nhất loạt vùng lên SÁT THÁT. Với láng giềng Campuchia bé nhỏ, chỉ khi bọn Polpot tấn công ta >1 năm, lấn sâu vào biên giới ta >10km, tàn sát hàng chục ngàn dân thường, hàng chục lần thương thuyết dàn xếp bất thành.. Ta mới tổng phản công & quét sạch chúng sau đúng 1 tuần! Những kẻ làm chính trị salon, ngồi phòng lạnh nhắm uytky chỉ mơ 1 ngày về quê đếm xác đồng bào để lãnh thưởng từ ông chủ Mỹ. Chúng xúi bẩy dân ta "Chống Tàu đến người Việt cuối cùng" vì chúng đâu mang quốc tịch Việt Nam?

Phải thừa nhận một số cây bút trên các blog 'đen đúa' kia có trình độ uyên thâm, lối nghĩ sắc sảo & cách viết lôi cuốn (bảo đảm là đám quan chức VN cấp tỉnh thành trở xuống thua xa lắc) Vậy thì nảy sinh câu hỏi: "Động cơ nào khiến họ cổ xúy cho sức mạnh cơ bắp thuần túy? Vì sao họ hăng hái với bạo lực mù quáng?" Xin đừng nghĩ là họ đám thất phu võ biền hay côn đồ hạ đẳng. Đẳng cấp họ cao hơn nhiều, ít ra là cũng ngang bằng với tham vọng của họ. Tiếc rằng, thay vì góp phần phụng sự quê hương, chung tay dựng xây đất Mẹ thì họ lại trục lợi với chính cái tình cảm thiêng liêng cao quý đó. Họ nhân danh đất Mẹ, nhân danh dân tộc Việt Nam để thỏa mãn 2 khát vọng hừng hực trong tâm não:
1/ Tìm cơ hội phục thù rửa hận, dù biết xác suất thành công <1/1.000.000.000, nhưng dẫu sao cũng hả hê với phương pháp thắng lợi tinh thần để vỗ về ru ngủ nỗi nhục bại trận tha hương.
2/ Đó là 1 công việc kiếm sống khỏe nhẹ mà rất hời, lại được mang cái danh sang trọng là 'làm chính trị!', Các nhà 'kinh doanh chính trị' kia nhận được sự tài trợ khổng lồ từ nhiều nguồn (Việt kiều nhẹ dạ, các tổ chức phi chính phủ hoặc trá hình phi chính phủ ở Mỹ, Đức, Úc, Canada, Nhật, Anh.. Các tổ chức kia căm hận những người CS & cánh tả tới tận xương tủy. Họ tài trợ cho các nhóm: Biệt đội tử thần, contras.. ở Mỹ latin để ám sát, thủ tiêu, bắt cóc, tra tấn những ai là 'nguy cơ đối với nền văn minh phương Tây'. Sau khi Liên Xô & Đông Âu sụp đổ, họ tập trung bơm sữa cho các 'nhà yêu nước Việt Nam lưu vong' mỗi năm ko dưới 200 triệu usd)
Thực chất, họ là những kẻ đâm thuê chém mướn cao cấp, là những tay lưu manh chính trị, là những nhà yêu nước xôi thịt! Mục tiêu của họ là cái tôi Danh & Lợi cháy bỏng, thiêu đốt.

Cộng sản hay ko cộng sản cũng đều là con người. Chữ 'con' bản năng hoang dã luôn đứng trước chữ 'người' tinh túy. Người CS cũng có quyền ko hoàn hảo, nói cách khác - nếu họ có những lỗi lầm sai trái cũng là điều dễ hiểu. Năm 1956, Bác Hồ & cả Bộ Chính Trị hốc hác tiều tụy sau 5 ngày đêm họp sửa sai cải cách ruộng đất. Bác đã khóc khi tự kiểm điểm nhận lỗi trước Đảng, trước quốc dân đồng bào, Người khẩn khoản xin nhận hình thức kỷ luật cao nhất..
Heghen có câu nói hơi bậy 1 chút nhưng khá chí lý: "Quần chúng là tập hợp những con số không vô nghĩa, lãnh tụ là con số nguyên dương đứng trước dãy số ô hợp & vô nghĩa đó" Có vị lãnh tụ vĩ đại như Bác Hồ, đảng ta trở thành báu vật có giá trị tuyệt đối trong niềm tin của nhân dân. Có người Cha già huyền thoại Hồ Chí Minh, cả dân tộc ta biến thành Phù Đổng.
Ngày nay cuộc sống đặt ra nhiều thách thức nghiệt ngã, người CS đối mặt với lắm phân vân cám dỗ. Nhưng đừng quên, đảng CSVN là sản phẩm tinh thần cao quý nhất của dân tộc Việt, là vàng nung qua lửa chiến tranh, là ngọc đã mài qua gian khổ. Đảng CSVN là đảng của nhân dân Việt Nam chứ đâu phải là đảng của Nông Đức Mạnh hay Nguyễn Sinh Hùng? Là người lính đã trăm lần ra trận, đã nếm mùi tanh tưởi của tử thần lướt số phận, đã đôi lần chết đi sống lại & giờ đây vất vả mưu sinh với thân thể mang đầy thương tích - tôi ko hề nhận được bất kỳ sự biệt đãi, ưu ái nào của chính thể này. Những bài viết của tôi ko 1 xu nhuận bút & cũng chẳng ai biết tôi là người thế nào để ca tụng, tán dương. Tôi chả có lý do ngợi khen hay chê trách điều gì nhằm mưu cầu lợi ích riêng tư. Tôi chỉ bày tỏ quan điểm - chính kiến công dân, với ý thức & bổn phận của người con nước Việt. Cái sai phải bị phê phán, cái xấu phải bị vạch trần, tội lỗi phải bị lên án, sự đê hèn phải bị phỉ nhổ.. Tôi có 1 niềm tin vững vàng & mạnh mẽ: "Đại hội Đảng CS VN lần thứ XI sẽ chứng kiến sự nhận lỗi của những người mắc sai lầm, thiếu sót trong dự án bôxit vừa rồi. Những xộc xệch, khiếm khuyết sẽ được khắc phục sửa chữa, niềm tin của nhân dân sẽ được phục hồi & con tàu Việt Nam sẽ lại hiên ngang lướt qua mọi sóng dữ dưới tầm nhìn, kinh nghiệm & tài năng của người hoa tiêu CỘNG SẢN!"
---unquote----