Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Công Giáo VN và Thượng Đế Theo Thánh Kinh Giáo Hoàng Và Thế Giới

Công Giáo VN và Thượng Đế Theo Thánh Kinh
Giáo Hoàng Và Thế Giới
Trần Trọng Sỹ
23-Jun-2014
LTS: Đã từ lâu, độc giả của sachhiem.net lo ngại không biết sẽ có một truyền nhân của Giáo Sư trần Chung Ngọc. Hôm nay chúng tôi hân hạnh được giới thiệu một cây viết mới, mà chúng tôi nghĩ rằng xứng đáng nhận lãnh bảo kiếm của Giáo Sư Trần Chung Ngọc. Ngẫu nhiên mà hai người đều là họ Trần. Chúng tôi tin rằng bạn đọc sẽ phần nào đó tìm lại cảm xúc khi đọc những loạt bài của tác giả Trần Trọng Sỹ. Loạt bài này có tựa đề "Công Giáo VN và Thượng Đế Theo Thánh Kinh" khá dài. Chúng tôi chia làm 3 phần:
Phần I: Giáo Hoàng Và Thế Giới
Phần II: Nếu toàn dân VN đều là con chiên của Chúa!
Phần III: Thượng Đế và tác phẩm của Ngài
Trân trọng kính mời (SH)
Ngài nói đúng sự thực về Hồi giáo mà ngài vẫn phải xin lỗi trước công chúng, ngược lại ngài nói bậy về Phật giáo nhưng ngài đã hoàn toàn bình an không cần tỏ ra sợ sệt và hoàn toàn không chịu bất kỳ một áp lực nào. Phật giáo đã hoàn toàn im lặng về thái độ của vị hồng y danh tiếng trí thức Vatican. Phật giáo cũng hoàn toàn im lặng trước sự phê bình của giáo hoàng J. Paul 2. Nhưng trí thức Phật tử thì họ không thể im lặng, họ đã lên tiếng, trong số đó có nhiều trí thức VN. (Trần Trọng Sỹ) (xem tiếp>>>)