Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Dân chủ khó lắm thay !

Dân chủ khó lắm thay ! Ấn Độ đã có hơn 60 năm “dân chủ”, nhưng...
From: "Khach-Quan Tran 
Sent: Monday, May 26, 2014 2:33 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Dân chủ, khó lắm thay ! [1 Attachment]

Dân chủ, khó lắm thay !
Trích từ bản tin AFP ngày 24 May 2014 :
“Across India, the 40 to 60 million people with disabilities often face similar struggles to get the help they need, activists say.
"There's no collective responsibility. You have a disabled child, you look after it," said Varsha Hooja, chief executive at ADAPT, another charity working with disabled young adults and children.
- No state support –“
http://news.yahoo.com/boy-tied-bus-stop-highlights-struggle-disabled-indians-033223128.html


Ở Ấn Độ, có 40 – 60 triệu người tàn tật nhưng không được chính quyền giúp đỡ ! Như vậy, Ấn Độ đã có hơn 60 năm “dân chủ”, nhưng dân chủ ở Ấn Độ thật là khó lắm thay ! Tại sao vẫn còn nhiều người quá nghèo trong khi có nhiều người quá giàu ?
Người nghèo trên thế giới nói chung và ở Ấn Độ nói riêng không thể nào có dân chủ như trong trường hợp của một gia đình nghèo Ấn Độ trong bản tin AFP như sau:

Một gia đình gồm : Bà (grandmother), 1 cháu gái 12 tuổi , 1 cháu trai 9 tuổi bị tàn tật. Ban ngày, bà và cháu gái tuổi 12 phải đi làm kiếm sống, cháu trai bị xích chân vào một trạm xe buýt giữa một thành phố giàu có Mumbai !

Suy gẫm :

. Dân chủ cốt ở cải thiện cuộc sống của người dân chứ không phải nhân danh dân chủ để hoạt động lật đổ hết chính quyền này đến chính quyền khác.

. Nhân danh dân chủ nhưng không nhằm cải thiện cuộc sống người dân thì đó chỉ là thứ dân chủ giả dối, thứ dân chủ tay sai.

. Xem chừng dân trí Người Việt khó mà hiểu được những chân lý đơn giản này ! Như vậy, dân chủ đối với Người Việt thật là khó lắm thay !

Khách Quan.

Boy tied to bus stop highlights struggle for disabled Indians
AFP

By Rachel O'Brien 2 hours ago May24 2014 11:32 PM

http://news.yahoo.com/boy-tied-bus-stop-highlights-struggle-disabled-indians-033223128.html