Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Lại Chuyện Con Cáo Già Va-Thì-Căng

Lại Chuyện Con Cáo Già Va-Thì-Căng
Thiên Lôi
http://sachhiem.net/THLOI/CT/ThienLoi8.php
... Yêu Chúa, tin Chúa, theo Chúa thì dân Nga đã có Giáo Hội Chính Thống Giáo cổ truyền chăm lo rồi, việc gì phải tìm Chúa ở Vatican, phải không bầy chiên vàng? Ở Á đông thì Trung quốc và Bắc Hàn tuyệt đối cấm cửa vì biết rõ mặt trái nữa đạo nữa đời đen thui kiểu xã hội đen của Tòa Rất Thánh rồi. Quả thật, anh Cáo (Va) vào ai (thì) đều (căng) cả. (Thiên Lôi)
Nhóm Công Tác Hỗn Hợp Vòng III
Bấy lâu nay nhân dân ta đã rành câu chuyện thuộc loại cổ tích tân thời “Cô bé choàng khăn đỏ Việt Nam và con cáo già Vatican” lắm rồi nên chẳng ai còn lạ gì màn kịch càng dài, càng dai, càng dở do anh đạo diễn ở tận phương tây bày trò o ép cho con cáo già vào được nhà cô bé.

Thế nhưng gần đây nhân có cuộc họp vòng 3 của nhóm Công tác Hỗn hợp Việt Nam–Vatican đã diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27-28 tháng 2, dư luận cũng rộn lên đôi chút khi đọc các bản tin thuộc “chuyện thường ngày ở huyện” muốn biết diễn biến ra sao. (xem tiếp>>>)