Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

MỞ TO MẮT RA MÀ NHÌN???

MỞ TO MẮT RA MÀ NHÌN???


Cái tên Ucraina xuất hiện ngày càng dày đặc trong các bản tin thời sự ở khắp nơi trên thế giới, bởi vì tình hình chính trị rất căng thẳng của quốc gia này. Bạo lực, biểu tình kéo dài từ tháng 11-2013 đến nay tại Ucraina đã tạo ra thực trạng vô cùng xấu trong đời sống chính trị kinh tế xã hội. Hàng nghìn công ty phải đóng cửa, hàng vạn công nhân bị thất nghiệp, giá cả hàng hóa thi nhau đội giá nhất là các nhu yếu phẩm thiết yếu hằng ngày.
Các ngân hàng ở Kiev, Khắc - Cốp đã phải hủy bỏ nhiều giao dịch, các chuyến bay quốc tế và nội địa cũng đã bị trì hoãn kéo dài khiến hành khách không khỏi lo lắng. Các tuyến đường bộ đi vào thành phố Kiev thì liên tục gặp phải rào cản bởi hàng loạt chiến lũy, lốp xe, hàng rào dây thép gai thậm chí là những xác nạn nhân xấu số gặp nạn trong các cuộc giao tranh bạo lực. Con số thương vong thì tăng hàng ngày, bệnh viện thật sự chật cứng bệnh nhân. Chỉ trong hơn 3 tháng đã có hơn 100 người chết vì đụng độ và bạo lực. Chưa hết ngay tại các cơ quan công quyền, cơ quan Chính phủ, dinh thự, nhà riêng, xe chở tổng thống cũng bị các tay súng cực đoan và các phần tử quá khích tấn công. Tình hình ngày càng trở nên tồi tệ khi mới đây Quốc Hội Ucaina ra nghị quyết phế truất tổng thống Viktor Yanukovych (22-2), bầu chủ tịch quốc hội mới ông Alexandr Turchinov sau đó đưa ông này lên làm tổng thống lâm thời, trả tự do cho bà thủ tướng Yulia Tymoshenko, khôi phục Hiến Pháp 2004… và dự kiến sẽ tổ chức bầu cử tổng thống và bầu cử quốc hội sớm hơn quy định.
Dư luận quốc tế không khỏi ngỡ ngàng vì tình hình chính trị Ucraina biến chuyển rất nhanh chóng đến như vậy? Người ta đã đưa ra các lí giải khác nhau về vấn đề này song tựu lại có thể điểm qua mấy ý. Thứ nhất lãnh đạo phe đối lập đã tung ra “con át” chủ bài là lực lượng cực đoan, lực lượng tài phiệt trong xã hội để thổi bùng lên những đợt sóng gió nguy hiểm mới vào tình hình kinh tế - xã hội Ucraina, vốn đã không mấy mặn mà trong nhiều năm qua, thách thức cảnh sát và các lực lượng chức năng của Chính phủ. Thứ hai trên mặt trận lập pháp lực lượng đối lập cũng tích cực thu hút mua chuộc hoặc ra sức ép các thành viên của các đảng phái trong quốc hội gây đối trọng với đảng cầm quyền. Thứ ba sự ủng hộ của các nước phương Tây như Anh, Pháp, Đức và các đồng minh.
So với các cuộc biểu tình, đụng độ trước đây có thể thấy tính chất mức độ của cuộc biểu tình lần này tại Ucraina đã khác hẳn, thậm chí so thể nói đã có bước tiến mới trong “kĩ thuật biểu tình” chống đối chính quyền. Đầu tiên số lượng người biểu tình tuy không đông đảo như “cách mạng cam 2004” nhưng tính bạo lực thì tăng hơn rất nhiều. Người ta đã thấy rất nhiều tay súng có vũ trang cầm súng ống, bom hơi cay, bom xăng, súng tự chế bắn nã liên tiếp vào lực lượng cảnh sát và các địa điểm cộng cộng. Thứ hai động thái của EU nghiêng hẳn về lực lượng đối lập. Một số nhân vật trong EU thậm chí còn tham gia phân phát thực phẩm cho đoàn người biểu tình, chụp ảnh ghi hình với đoàn người biểu tình, hứa hẹn hỗ trợ kinh phí tài chính. EU cho biết khối này sẽ tích cực hỗ trợ Ucraina 20 tỉ euro để tránh việc Ucraina rơi vào tình trạng vỡ nợ mà bản chất hành động này nhiều thời báo phân tích lại là “dùng tiền để mua ảnh hưởng từ Ucraina”. Thứ ba có thể kể đến chính là kế hoạch, hình thức, phương pháp, cách thức tổ chức lực lượng biểu tình chống đối được lãnh đạo phe biểu tình chuẩn bị rất chu đáo. Khi có thời cơ, nhận được sự ủng hộ của các đảng phái trong nước và ủng hộ quốc tế phe đối lập sẵn sàng “vặn dây cót” đưa cuộc biểu tình theo hướng khác ngay. Họ cũng không ngại ngần sử dụng bạo lực thậm chí mua chuộc lực lượng cực đoan, bọn tài phiệt tấn công vào các cơ quan chính quyền thủ đô Kiev, tác động lôi kéo các lãnh đạo của các đảng phái chính trị. Thứ tư, nội bộ chính quyền của tổng thống Viktor Yanukovych cũng có sự chia rẽ chưa từng thấy. Hàng loạt các lãnh đạo thân cận tổng thống, quan chức chính phủ lần lượt từ chức hoặc ủng hộ sang phe đối lập. Hôm 28-1-2014 thủ tướng Mykola Azarova và nội các của mình đã từ chức. Trong mấy ngày cuối tuần 22 và 23-1-2014 ngay tại cơ quan lập pháp, Quốc hội Ucraina cũng đưa ra nhiều quyết định không cần thông qua Tổng thống…
Ở Việt Nam như một lẽ thường để chống đối chính quyền các bè lũ thù địch rất có cảm hứng với biểu tình do đó tích cực vận dụng những món bài vở bắt chước từ các nước có biểu tình, có bạo lực trở thành một mốt không thể thiếu trong “giáo trình” phá hoại của chúng. Chúng muốn thông qua các chiêu trò biểu tình gây rối an ninh trật tự hòng đối trọng lại Đảng Cộng Sản. Chúng tăng cường vận dụng tuyên truyền lôi kéo móc nối và đủ các thể loại xấu xa tởm lợm nhất có thể để đạt được mưu đồ của chúng thông qua hệ thống các web và blog. Những cái tên có thể liệt vào danh sách tuyên truyền kích động khinh khủng nhất có thể nói tới như: dân làm báo, quan làm báo, vua làm báo, bô xít, VOA tiếng Việt, RFA, điếu cày, dân oan, tễu… Nhưng không biết chúng đã mở to mắt ra mà nhìn đất nước ta sẽ lâm vào đâu khi nhìn những diễn biến chính trị tại Ucraina hay thậm chí từ ngay từ nước láng giềng Thái Lan hay chưa? Sẽ là một “loạt đá” không oan tẹo nào giành cho chúng nếu như câu trả lời là chúng muốn nước ta như vậy!

A.C