Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đối Thoại Với Mục Sư - Vài điều chia sẻ với Ms Nguyễn Quang Minh

Đối Thoại Với Mục Sư -
Vài điều chia sẻ với Ms Nguyễn Quang Minh
Trần Quang Diệu
14-Apr-2014
LTS: Thư Mục Sư Nguyễn Quang Minh dẫn đầu từ dưới. Thư phản hồi của bác Trần Quang Diệu ở ngay đây. Hoan nghênh sự kiên nhẫn của bác. Bài của MS NQM viết toàn chữ in hoa, rất khó đọc, nên chúng tôi mạn phép hạ tất cả một lượt xuống chữ thấp, nên có thể bị lỗi chữ hoa ở những danh từ riêng vì không thể kiểm lại từng chữ, xin bỏ qua cho. Chúng tôi nghĩ, với những lời giảng quanh co, loằng ngoằng, rồi bất thình lình bốc ra một cụm từ chẳng có nghĩa gì cả (huyền bí rất khoa học), và cuối cùng "tẩu vi thượng sách" chối dài (thánh kinh không phải của đạo nào hết) thì chỉ có con chiên mới có thể gật đầu "hiểu" được mà thôi. Amen. (SH)


Thưa Ms Nguyễn Quang Minh!
Từ lâu, lịch sử, và cá nhân trong đời, chúng tôi biết các đạo thờ Chúa là có nhiều "Thánh" lắm chứ không phải chỉ là "MỘT LÃNH CHÚA, MỘT CHÚA ĐẢNG MÀ THÔI”, tức Jesus như Ms Quang nói!(xem tiếp>>>)