Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Khi “Rận chủ” bốc phét!!!

Khi “Rận chủ” bốc phét!!!

Xưa nay, việc rận chủ bốc phét không phải là chuyện xưa nay hiếm. Tuy nhiên, thời gian qua. Xụng quanh chuyện xuyên tạc, lợi dụng, bịa đặt chuyện về “Hội nghị Thành Đô” để chống phá ta cho thấy mức độ “chém gió”, “bốc phét” của lũ rận càng ngày càng nực cười hơn.
Chuyện Việt Nam biến thành một tỉnh của Trung Quốc được các nhà “râm trụ” bịa ra và rêu rao trên các nguồn tin hố xí như BBC và RFA là chuyện nực cười nhất mà những người có đầu óc bình thường nghe đến. Dẫu sao, để mọi người cùng bình thường như nhau, ta vẫn phải chỉ ra vài cái lý.
Rất đơn giản, Hội nghị có sự tham dự của các lão thành cách mạng, những người trực tiếp lãnh đạo Nhân dân tiến hành cuộc chiến tranh chống lại sự xâm lược bành trướng của TQ. Việc tham dự của họ có 2 ý nghĩa, một mặt thể hiện thiện chí bình thường hóa quan hệ của Việt Nam, một mặt vẫn có thể thể hiện được quyết tâm bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của người Việt Nam, bởi đó chính là những con người đã trực tiếp chỉ huy đất nước giáng cho Trung Quốc nhiều đòn mạnh mẽ vào dã tâm bành trướng.
Hơn nữa phải kể đến, đó là cái việc thành tỉnh lị của Trung Hoa ( thứ mà các bạn cờ vàng với râm trụ giả cầy mong muốn là sự thật nhất để có cơ hội chửi cộng sản). Các bạn biết đấy, trừ những biến cố lịch sử và hành động táo bạo như ở Crimea- Nga ( Ucraina) việc sáp nhập hay cho biến mất một vùng lãnh thổ, quốc gia luôn phải có một “lộ trình”. Trung Quốc đã mất hàng chục năm để đòi lại MaCau, Hồng Công vốn là những vùng lãnh thổ của họ bị nước ngoài chiếm đóng. Ấy vậy vẫn vấp phải sự phản đối của nhiều thế lực cả trong và ngoài vùng lãnh thổ đó. Hàng trăm vòng đàm phán và họp mặt được thiết lập và báo chí thế giới đưa tin rất nhiều. Nếu có một cuộc “sáp nhập” như vậy, thì lộ trình đó đâu? Ban đầu, các nhà râm trụ giả cầy chọn cái mốc 2017 để sáp nhập cho nó nhanh.
Nhưng sau đó thấy có vẻ như cần lùi thêm vài năm nữa để tiếp tục bốc phét nên đã chọn mốc 2020 . Thế là họ đua nhau dẫn nguồn “Uy ki lếch” ( Wikileaks) mà họ tự nghĩ ra để bịa đặt về sự kiện này. Mặc dù chẳng có cái nguồn nào trên Wikileaks nói về điều đó. Chuyện này cũng hoang đường như việc “Năm 2000 Cộng sản Việt Nam sẽ sụp đổ”. Đến nay nó đã được dời lịch mấy lần thành cuối năm 2014. Và 9 tháng của năm 2014 đã qua mà cộng sản vẫn sống sờ sờ. Còn các anh “cờ ba sọc” càng thấy càng ngày càng xuống lỗ.
Bán nước, thực sự là danh xưng mà có lẽ “Cộng Sản Việt Nam” không dám nhận. Bởi vì CSVN lỡ làm kẻ đuổi cổ bọn bán nước ra khỏi đất nước lâu rồi! Còn việc “trở thành tỉnh lị của Trung Quốc” có lẽ ai đó lấy cảm hứng từ câu nói của Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa: “Biên giới Mỹ kéo dài tới Vĩ tuyến 17” đó chăng?

A.C