Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Luận điệu phản động về Cải cách ruộng đất

Luận điệu phản động về Cải cách ruộng đất

Được hưởng cuộc sống tự do, hạnh phúc, hòa bình, được ăn học, được nuôi dưỡng và quan trọng nhất là được mang dòng máu Việt Nam, con Lạc cháu Hồng. Ấy vậy mà bè lũ phản động này chúng đâu có biết nguồn cội của chúng, đâu có biết ơn những người ngã xuống để chúng được hưởng thành quả cách mạng mang lại cho chúng ngày nay. Đã không biết điều mà chúng còn vong ơn bội nghĩa, đào bới quá khứ để chống lại chính dân tộc mà chúng được sinh ra. Trong đó, Cải cách ruộng đất là vấn đề mà chúng nghĩ rằng có thể vin vào cớ đó để nói xấu Đảng, Nhà nước.
Cách mà chúng luận điệu là đưa ra những cuốn sách chứa nội dung mập mờ, vừa đúng vừa sai, vừa phản động vừa chính ngạch, làm nhiễu thông tin cho người đọc, từ đó tác động đến sự tiếp nhận thông tin của dư luận, kiểu như "Đèn Cù" của Trần Đĩnh, “Thời Của Thánh Thần” của Hoàng Minh Tường, “Chuyện Làng Thời Ấy” của Võ Văn Trực, “Dạ Tiệc Quỉ” của Võ Thị Hảo, “Nước Mắt Một Thời” của Nguyễn Đăng Khoa,... Đây là chiêu bài khá cũ của lũ rận này.
Cuộc cách mạng nào cũng đều phải có đau thương, đó là điều khó có thể tránh được, cuộc cách mạng nào cũng không trách khỏi những sai sót, những vấn đề cần rút kinh nghiệm.  Nhưng cái người ta hướng đến cho cùng ấy là thành quả cách mạng cuối cùng đạt được, để cho dân tộc được tự do, để cho nhân dân được hạnh phúc, sống trong hòa bình, cùng xây dựng và bảo vệ đất nước. Ấy là mục tiêu lớn nhất, còn những kẻ phản động cứ tìm vào những cái nhỏ, cái bé để mà xuyên tạc thì đúng là những kẻ kích động, chỉ biết xoi mói, bới móc.
         Không những thế chúng đưa một hình ảnh khác để bôi nhọ cho triển lãm về Cải cách ruộng đất ấy là hình ảnh nhà bảo tàng Internet, nơi mà chúng luôn reo rắc, tung hô và tuyên truyền những thông tin sai lệch và trái nhiều làm nhiễu thông tin cho người đọc, rồi chính chúng lại cho rằng đó là dư luận của xã hội , tự chúng đặt điều ra rồi tự chúng lại đi tuyên truyền cho chính những luận điệu của chúng, đúng là mèo khen mèo dài đuôi. Làm sao có thể lấy cớ đó nói rằng đó là bảo tàng mạng, bảo tàng Internet được. Quá là trẻ con.
Vậy tại sao chúng vẫn cố gắng như luận điệu cùn để nói xấu, bôi nhọ cán bộ của Đảng, Nhà nước mà chúng không tự nghĩ rằng chúng chẳng ra gì, chúng không đủ tư cách để nhận xét, đánh giá về người khác, vì chúng đâu có phải là những người vì dân tộc, vì đất nước, chúng chỉ là những kẻ bán nước, hại dân, vì vậy đừng giở giọng mà tuyên truyền, xuyên tạc nữa, lũ phản động.
                                                                  Nguyễn Huy