Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Bà NGÔ ĐÌNH NHU XIN LỖI PHẬT GIÁO

Bà NGÔ ĐÌNH NHU XIN LỖI PHẬT GIÁO
Bà Trần lệ Xuân trong giai đoạn nhà Ngô làm mưa làm gió trên chính trường miền Nam, đã tuyên bố nhiều câu làm báo chí trong và ngoài nước "sửng sốt" và xúc phạm đến Phật giáo. Bà là cháu ngoại của một ông vua Ca-tô Rô-ma giáo triều Nguyễn được liên minh thực dân Vatican-Pháp dựng lên. Xuất thân từ một gia đìình Phật giáo thuần thành, bà đã cải đạo sang đạo Ca-tô La -mã theo đạo của chồng là ông Ngô đình Nhu. Thân phụ và thân mẫu của bà đã phải từ con và đã xin lỗi về những hành động thiếu suy nghĩ  và nông nổi của con mình tại nhiều nơi trên thế giới. Gần cuối đời, bà đã ăn năn và sám hối những hành động của mình đã làm phương hại đến thanh danh của PG.
Chuyện bà Nhu xin lỗi Phật giáo là chuyện mà truyền thông hải ngoại đã từng loan tin rộng rãi trước đây.
“ngày 30/10/1996, qua các phượng tiện truyền thông nước ngoài, bà (Ngô Đình Nhu) chính thức lên tiếng tạ lỗi giác linh Bồ Tát Thích Quảng Đức với những lời lẽ rất chân thành như  “…Nay đời người chỉ là bóng câu qua cửa sổ, sự vật đổi thay, và con người cũng không còn tồn tại, tôi đích thân tạ lỗi linh hồn thầy Thích Quảng Đức và xin Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam ân xá những lời tuyên bố vô trách nhiệm của tôi 34 năm trước ..”  (Nguồn: Đài phát thanh Litte Saigon Radio, báo Tin Điện tại Đức, tuần báo Victoria Tivi tại Melbourne và Sydney…)"
Tại Úc, có vài tờ báo giấy hồi đó cũng đã cho đăng tải tin này. Thế nhưng cho đến nay, có người, phải chăng vì cảm thấy “bể mặt” hay sao đó, bèn muốn phủi tay thế cho bà Ngô Đình Nhu mà không sợ hổ thẹn với lương tâm.