Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Thông điệp một Việt kiều gửi các vị "nhân sỹ trí thức"

Thông điệp một Việt kiều gửi các vị "nhân sỹ trí thức"

. 
Đây là nguồn mà tôi lấy những bài dịch thời gian qua: http://alles-schallundrauch.blogspot.de/

Họ không phải là cộng sản, cộng hòa hay cộng trừ nhân chia gì cả. Họ chỉ là những người muốn lột trần sự thật, muốn cho người ta nhìn thấy bản chất của những bất công trên trái đất này. Từ những cuộc chiến tranh dơ bẩn, tới những vụ bóp méo truyền thông.


Thông tin của họ đúng hay sai, đó là dành cho bạn đọc, không phải là họ tự đánh giá. Với con số trên 110 triệu lượt (người biết tiếng Đức) viếng thăm từ năm 2007 tới nay thì tôi nghĩ rằng chắc chắn thông tin phải bổ ích và có phần nào đó sự thật.
Chưa kể tới đúng sai trên thế giới này chỉ là tương đối. Có thể đúng với tôi, nhưng sai với bạn hoặc ngược lại. Có những điều bạn không thích nghe, không thích đọc, đó cũng là quyền của bạn. Tôi không thuyết phục ai tin hết vào những gì tôi dịch ra và tôi cũng không cần phải làm điều đó. Bởi vì với tôi, chỉ có thông tin cho ai cần mới là đáng quí!

Có lẽ chẳng mấy ai hiểu người Mỹ trong chính sách ngoại giao hơn người Đức! Chính vì thế tôi đã, đang và sẽ còn dịch những bài viết để chúng ta hiểu hơn về thế giới bên ngoài. Chúng ta thử xem giới trí thức của Đức nghĩ gì, họ hiểu gì về nước Mỹ, về chính sách ngoại giao của phương tây, của ngay đất nước mà họ sinh sống, của những người cùng dòng máu với họ.

Chuyển ngôn ngữ là việc làm vô cùng khó khăn, nhất là với tôi, một người hiếm hoi dùng tiếng Việt cho tới hơn một năm gần đây lên Facebook. Vốn tiếng Việt, đặc biệt chuyên ngành vô cùng khó khăn cho tôi. Cho nên phải đôi khi ngoại ngữ mình hiểu ý mà không biết sử dụng từ nào tiếng Việt cho chuẩn, cho chính xác. Chính vì thế đôi khi có những chỗ dịch sai là điều khó tránh khỏi.
Karel Phùng trong một lần nói chuyện trên Youtube

Một lần nữa xin nhắn gửi tới những vị nhân sĩ trí thức, đặc biệt là 72 vị làm rùm beng trong thời gian qua: Các vị cho rằng chủ nghĩa Marx lỗi thời, chủ nghĩa xã hội không còn phù hợp, chủ nghĩa cộng sản bị đào thải. Vậy các vị có biết tương lai nào giúp cho loài người tiến bộ hơn chăng?

Trong khi tại Đức, tại Mỹ và nhiều quốc gia khác người ta mới giật mình ngã ngửa ra rằng, Marx nói nhiều điều quá đúng. Sách của Marx trong thời buổi kinh tế khủng hoảng lại càng bán chạy. Ở Việt nam không biết tái bản lần cuối năm nào, còn bên Đức, con trai tôi đặt sách ấy về thì phải đợi, vì họ tái bản hôm đầu năm 2013 mà còn không đủ bán. Các sinh viên, học sinh, trí thức họ đang thấm thía dần những gì Marx nói.

Ai chứ tôi thì đi guốc trong bụng các trí thức! Chung qui các vị cũng muốn lật đổ đảng cộng sản Việt nam:
- Đòi bỏ chủ nghĩa Marx => Tên không còn là đảng cộng sản
- Đòi bỏ điều 4 => Đa đảng, đa nguyên

Các vị đòi, đó là quyền của các vị. Chúng tôi phản đối, đó cũng là quyền của chúng tôi. Những ai mạo danh người Việt hải ngoại, Việt kiều để mà lợi dụng cho rằng 3,5 triệu đồng bào ủng hộ các vị, đòi sửa hiến pháp hãy nên nhớ rằng chúng tôi cũng là người Việt hải ngoại, cũng là Việt kiều và chúng tôi phản đối tất cả các kiến nghị của các vị. Các vị có thể chụp mũ chúng tôi là gì cũng được, đó là quyền của các vị và ủng hộ đảng cộng sản Việt nam lãnh đạo đất nước cũng là quyền của chúng tôi