Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Vì sao vua Quang Trung mất sớm?


Vì sao vua Quang Trung mất sớm?


Sau đây là trích đoạn trong bài  Vì Sao Đám Dân Chúa Việt Lại Chống Cộng Điên Cuồng - của Thiên Lôi, đăng trong Sach Hiếm như sau:


 Hoàng đế Quang Trung.


"Nhân đây cũng xin được nhắc đến cái chết đột ngột đầy bí ẩn của vua Quang Trung vào năm 1792 thọ chỉ có 40 tuổi, thời vàng son còn tràn đầy nhựa sống sau khi đã tạo bao công lao hiển hách bách chiến bách thắng. Đọc lại sử thấy ghi có một bà phi họ Phạm gắn bó với ông từ rất sớm. Khi bà bị bệnh nặng vào tháng 3 năm 1791, vua Quang Trung đã cho mời một thầy thuốc tây tên là Gira vào chữa bệnh cho bà. Nhưng khi Gira đến thì bà đã mất. Cố đạo Sécrard hình như có mặt đã viết “Chánh hậu của Tiên vương (Quang Trung) mất vào khoảng tháng ba và ông đã khóc bà một cách sầu thảm. Ông đã cử hành tang lễ vô cùng linh đình trang trọng cho bà vào cuối tháng sáu. Dân Nam Hà đồn khắp nơi rằng ông đã băng hà vì quá đau buồn”.
 Qua đọan này cho thấy cố đạo tây đã xâm nhập vào triều nhà Tây Sơn làm mật thám từ lâu; trong khi ấy chúng lại quyết giúp Nguyễn Ánh lấy lại cơ đồ. Điều này ta có thể đặt nghi vấn rằng với kỷ thuật về tình báo và độc dược khá kinh nghiệm, chúng đã có thể “đầu độc vua Quang Trung” để giúp Nguyễn Ánh chóng thành công. Không sử sách, tài liệu nào giải thích cái chết đầy ám muội của anh hùng dân tộc áo vải đất Tây Sơn.  Nếu viết “Dân Nam Hà đồn khắp nơi rằng ông đã băng hà vì quá đau buồn” là cốt đánh lạc hướng bởi một vị vua lẫy lừng chinh nam dẹp bắc như Quang Trung có thể nào mang khí lực ủy mị như thế được?"

         Thật là ý đồ thâm độc của Vatican. Những ai còn mơ hồ về Ca-tô Rô-ma giáo hãy tỉnh lại !!!