Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Tâm thư gửi bạn đọc và người Việt hải ngoại

Tâm thư gửi bạn đọc và người Việt hải ngoại

Thứ năm - 25/07/2013 22:17 - Đã xem: 1018
Chủ tịch nước, Trương Tấn Sang, Obama, John Kerry


KBCHN: Nhân thành quả cuả Chủ tịch Trương Tấn Sang, KBCHN nhận thấy đã đến lúc chúng ta những người con yêu cuả đất nước hãy nhìn vào thực tế đễ tự tìm cho mình một thái độ thích ứng trước quyết định rõ ràng cuả Hoa Kỳ.




KBCHN xin gửi lời kêu gọi tất cả những chiến hữu QLVNCH, những tổ chức, đoàn thể yêu nước hãy đọc kỹ lời tuyên bố của Tổng Thống Barrack Obama:

"I am honored to welcome President Truong Tan Sang to the White House and the Oval Office for the first bilateral meeting with me. This Event shown steady progress and strengthen the relationship between our two countries" BARACK OBAMA

tạm dịch


"Tôi rất vinh dự được đón Chủ tịch Trương Tấn Sang đến Nhà Trắng và Phòng Bầu Dục cho cuộc gặp song phương đầu tiên với tôi. Sự kiện này thể hiện sự tiến bộ ổn định và tăng cường mối quan hệ giữa hai nước chúng ta." BARACK OBAMA

Hoa Kỳ là một trong những quốc gia đứng hàng đầu thế giới. Ngày nay Hoa Kỳ đã khiêm nhường bỏ đi vị trí cường quốc để đón tiếp trọng thể một người lãnh đạo quốc gia Việt Nam (đất nước mới trên đường phát triển.)

Đây là một thông điệp rõ ràng chứng minh cho quan hệ Mỹ-Việt hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Thế hệ chúng ta không còn bao lâu nữa, các bạn thân cùng một thời bên tôi, chúng ta cùng phục vụ chung một chế độ bên nhau. Chúng ta hãy thể hiện cho 90 triệu dân chúng Việt Nam và thế giới biết chúng ta là những người Việt Nam yêu nước thật sự và ý thức sự yêu nước cuả chúng ta bằng những thái độ xây dựng quê hương. Không ai chê trách những người con trở về mà chỉ buồn cho những người con ra đi không trở lại.

Nếu các bạn vẫn còn nhạy cảm, bằng một sự tế nhị, tôi xin được kính mong các bạn nên tiêu cực hơn bằng hành động im lặng đừng chống đối đất nước chúng ta nữa. Hãy học cách hành xử cuả người Đài Loan, Đại Hàn, Cuba. Họ cũng có hoàn cảnh như đất nước chúng ta. Nhưng họ vẫn giữ đúng tư cách cuả người biết đặt văn hoá cuả nước họ trước sự hiện diện của lãnh đạo bất cứ bên nào tại Hoa Kỳ.

Hãy quên đi hận thù và nhìn về tương lai. Tại sao TT Obama có thể nói lời
 "chúng ta sẽ cùng nhau nhìn chung hướng về tương lai" với Chủ tịch Trương Tấn Sang (một Mỹ, một Việt.) Mà chúng ta đều là người Việt Nam lại không làm được chuyện này? Không có sự trở về nào là trễ hay sớm. Bất cứ sự trở về cuả mỗi chúng ta đều mang một ý nghĩa tốt đẹp và hướng về quê hương. "Trở Về" đó là sự đóng góp mang nhiều ý nghiã nhất cho mỗi chúng ta khi trở về cội nguồn dân tộc.

Nhân đây tôi cũng tha thiết xin các bạn trẻ ở Việt Nam, các bạn nên nhẹ nhàng hơn khi xử dụng ngôn từ trong tranh cãi. Chúng ta tranh luận để kéo người về không phải tranh luận để hơn thua. Các bạn không còn gì để thua nữa. Người chiến thắng không kiêu căng, trịch thượng sẽ dễ dàng cảm hóa đối phương. Trong tinh thần Hoà Hợp Hoà Giải, tôi 67 tuổi, xin "kính" lời kêu gọi các bạn nên tôn trọng lời cầu xin này cuả TBT/KBCHN và tôi vẫn tin rằng đất nước ta sẽ thống nhất từ trong nước ra đến hải ngoại và ngày ấy chắc chắn sẽ không xa sau sự thành công cuả Chủ tịch Trương Tấn Sang.

Thân ái kính chào HHHG
Nguyễn Phương Hung
TBT/KBCHN
http://kbchn.net/
http://kbchn.com/