Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

THƯ NGỎ kính gửi Ông Nguyễn tấn Dũng


Nhân chuyến viếng thăm Vatican
Bản điện tử do tác giả gửi
Giới Tử
đăng ngày 17  tháng 8, 2007
Dù lá thư ngỏ nầy được hoàn thành trước ngày 25/1/2007, nhưng sẽ được cập nhật hóa lên mạng www.chuyenluan.com khi cuộc hội kiến của ngài và Giáo Hoàng Vatican đã trở thành hiện thực.

Lý do khiến chúng tôi cố gắng theo trình tự thời gian đó chính là để khỏi mang tiếng là lạm dụng quyền tự do tư tưởng để gây những bối rối khả hữu cho cá nhân ngài cũng như việc làm của chính phủ.
Chúng tôi tin tưởng là ngài và Bộ Chính Trị đã thừa biết phải làm gì để bảo vệ quyền lợi dân tộc trong những hoạt động bang giao quốc tế. Và chúng tôi tôn trọng quyền quyết định và hành xử đó.
Tuy nhiên, nhân danh quyền tự do tư tưởng và nguyện vọng đóng góp ý nghĩ riêng vào những hoạt động công ích – và vì lòng tin tưởng chắc chắn vào sự khả thi của quyền và nguyện vọng đó mà chúng tôi trước sau vẫn còn là kẻ luôn luôn tự thấy mình là người Việt theo ý nghĩa đầy đủ của chữ này.
Chúng tôi nghĩ rằng bang giao hay không với Vatican là quyền và trách nhiệm của Bộ Chính Trị và chính phủ mà ngài là người đứng đầu thực thi. Chúng tôi không có cuồng vọng can thiệp vào quyết định thực thi đó.
Điều đó, chúng tôi đã nói rõ hơn nửa năm trước đây khi phản ánh những bận tâm của chúng tôi về nguồn tin Việt Nam tái lập bang giao với Vatican [xin gia tâm xem bài viết đính hậu]
Thưa ngài,
Kẻ bàng quan có thể thiết nghĩ việc giao tiếp với Vatican nói cho cùng chỉ là một diễn tiến tự nhiên, một kết quả nối dài phụ của APEC mà thôi.
Thật vậy, sau khi đã bắt tay nguyên thủ của những kẻ thù sừng sỏ của Việt Nam và nhân dân yêu chuộng công lý và hòa bình thế giới như đại diện chính quyền Mỹ, sau khi đã bắt tay nguyên thủ của Nga và Trung Quốc, tại sao ngài lại không thể không bắt tay nguyên thủ của một đế quốc vô hình là Vatican, kẻ mà thực tế là đầu tàu và là xương sống ý thức hệ cho cuộc chiến kéo dài hơn 20 năm ở Việt Nam, nhất là Miền Nam?!
Xét theo quan điểm đó thì lời mời của Giáo Hoàng Benedict 16 xin ngài quá bộ viếng Vatican thực chất chỉ là một cành hoa phụ thêm vào vòng hoa chiến thắng ngoại giao mà ngài và chính phủ đã gặt hái được sau hội nghị APEC mà thôi.
Nói thế khác, cuộc gặp gỡ đó, xét cho cùng chỉ là một món tráng miệng cho ngài sau cuộc đại yến APEC.
Và người ta cũng có thể nghĩ cuộc viếng thăm Vatican của Thủ Tướng không hẳn là cái phao ngoại giao đã vứt cho Vatican sau cơn đại hồng thủy với thế giới Hồi giáo nhưng chính là một hành động mượn đà APEC để ép Vatican phải để cho Giáo hội Công Giáo Tại VN [GHCGTVN] được tự trị như họ đã và sẽ làm với GHCGTTQ?
Nhìn theo quan điểm bi quan có thể là như thế, nhưng trong nội tình biết đâu Thủ Tướng CHXHCNVN viếng thăm chính là để đáp lễ hay cám ơn Vatican đã có công vận động cho VN gia nhập WTO và thành công thắng lợi trong Đại Hội X cũng như hội nghị APEC nhưng vì lý do này hay lý do khác ngài và Ban Tôn giáo chính phủ đã không tiện công bố?
Và có cho thì có nhận, sau cơn hải triều âm ngoại giao đổ ập lên ngai vàng Thánh Phê-Rô kể từ khi Giáo Hoàng Benedict 16 xúc phạm đến Hồi giáo trong một bài giảng tại Đại Học Regensburg ngày 12/09/2006, chưa kể phiên tòa Anh quốc xử vụ bàn tay vấy máu của Vatican giết hại gần 1 triệu dân Tutsi ở Rwanda năm 1994 hầu như đã làm cho Vatican hoàn toàn bị cô lập ngoại giao thế mà...thế mà bây giờ Vatican lại được đón tiếp Thủ Tướng của một quốc gia từng coi Vatican nếu không là cựu thù thì cũng là thủ phạm hàng đầu với hai Tổng Thống con chiên của mình trong cuộc chiến 30 năm làm cho hơn 4 triệu người Việt bỏ mạng với bao đổ nát điêu tàn và cho đến bây giờ không những không có một lời lẽ xin lỗi nào mà còn luôn luôn hăm hở đối kháng, có dịp là bôi đen chính nghĩa VN và ngăn cản lòng nhớ tưởng của đồng bào hải ngoại đối với quê hương... Đó chẳng phải là một thắng lợi ngoại giao cho Vatican sao?!
Sống xa quê hương đất nước, chúng tôi không có cơ duyên hiểu biết tường tận dư luận quần chúng, truyền thông Đảng và Bộ Chính Trị cũng như Quốc Hội nghĩ sao về những câu hỏi đó?
Cho nên chúng tôi tự thấy có nhiệm vụ theo dõi hậu quả của chuyến viếng thăm Vatican của ngài, một việc làm mà bình thường ai cũng có thể nghĩ là vịt ấp trứng le le của các chính quyền VN liên tiếp từ sau ngày 30/4/1975 trong đó có chính phủ mà ngài là Thủ Tướng.
Vatican đã đáp ứng như thế nào chính sách vịt ấp trứng le le đó? Chúng tôi nghĩ Ban Tôn giáo chính phủ và tai mắt của chính quyền là các Đại Sứ Quán và Tòa Tổng Lãnh sự liên hệ hẳn đã phản ánh đầy đủ cho Bộ Ngoại Giao, chính phủ và Quốc Hội biết rồi.
Ít nữa là về tình hình dư luận người nước ngoài và các giáo quyền cũng như tổ chức hội đoàn trực thuộc Vatican đối với quê hương đất nước.
Thưa Thủ Tướng,
Chúng tôi không có một mặc cảm hay tiên kiến nào đối với đế quốc Vatican.
Chúng tôi chỉ không khỏi xót xa áy náy khi thấy 6 triệu đồng bào đang tiếp tục bị mê hoặc để xa cách và chống lại quê hương mình.
Chúng tôi cũng không thể quên một sự kiện lịch sử là 30 năm chống ngoại xâm dành độc lập tái lập hòa bình thống nhất đã có những người VN vì lòng tin mà phải đứng ngoài và được khuyến khích đứng ngoài.
Tình cảnh người xa lạ bất đắc dĩ đó vẫn được tiếp diễn khi cao trào đoàn kết dân tộc xóa bỏ hận thù cùng nhau xây dựng tổ quốc và hạnh phúc của đồng bào đồng loại được thực hiện và đẩy mạnh.
Chúng tôi không thể quên là có 6 triệu người VN đang được nhồi sọ với khẩu hiệu Thà mất nước không thà mất Chúa.
Chúng tôi chưa quên bài học lịch sử là cuộc chiến 20 năm 1955-1975 khó mà xảy ra như thế nếu năm 1954, Tướng Landsdale đã không vận dụng một hạm đội tàu há mồm hốt không đầy 700 ngàn đồng bào chất phác đa số từ Bùi Phát và hệ thống hành chính quân sự Miền Bắc vào Nam để tạo nên một hàng rào Ấp Chiến Lược quanh Sàigon và điền khuyết cho hệ thống hành chánh và quân sự thân Pháp và bảo hoàng cần phải thanh lọc.
Nhờ hệ thống bố phòng đó mà Ngô đình Diệm, kẻ thực hiện phép lạ Domino tiền đồn chiến tranh lạnh ở bên này vỷ tuyến 17, có thể chống Pháp, truất phế Bảo Đại, chà đạp HĐ Genève và tiến hành cuộc chiến ở MNVN kéo dài trong 20 năm mà những người Mỹ phiêu lưu ý thức hệ đã nhân nhân HĐ Genève để chọn MNVN và Ngô đình Diệm làm công cụ thực hiện với sự hợp tác của Vatican.
Điều này giải thích tại sao con chiên của Vatican thực tế không chỉ có không đầy 7% ở MNVN nhưng đã tung hoành ngang dọc với hai Tổng Thống và một guồng máy quân chính phó thác mọi chuyện chống Cộng Sản và bảo vệ MNVN cho Mỹ và đồng bào mình còn mình chỉ lo phục vụ Tòa Thánh và Đức Thánh Cha tiến hành cuộc thánh chiến đem Việt Nam dâng cho Đức Mẹ bất chấp tất cả.
Điều này giải thích tại sao với tỷ lệ 7% dân số nhưng sau ngày 30/4/75, những người vì chỉ biết thà mất nước không thà mất Chúa nên đã quên rằng mình có một tổ quốc cần bảo vệ, số 7% đó lại đã chiếm đến 76% trong số những kẻ mất quốc gia, mất tổ quốc phải ra lưu đày nương nhờ xứ người.
Ra đến nước ngoài, những người đó bắt đầu bảo vệ màu cờ quốc gia, bắt đầu chống Cộng Sản giờ thứ 25 và tố cáo những ai không làm như họ là...cộng sản!
Mục đích của họ là chạy tội và tạo sức ép buộc chính quyền VN phải thừa nhận những đặc quyền đặc lợi mà Vatican đã có trên phần đất nước này nhờ hợp tác hết với Pháp lại đến Mỹ.
Nói thế khác, buộc chính quyền VN phải thừa nhận quyền lực kềm kẹp của Vatican trên GHCGTVN.
Vatican dưới triều đại GH JP 2 đã triệt để triển khai tình trạng vừa chạy tội, vừa cả vú lấp miệng em đó với cả một lực lượng bản xứ đứng đầu là Đức Ông Trần văn Hoài mặt chìm và Hồng Y Nguyễn văn Thuận mặt nổi với một đội ngũ đặc công văn hóa hùng hậu trong nước với Hồ ngọc Nhuận-Lê văn Nuôi-Nguyễn văn Lý, ngoài nước Nguyễn bá Long, Nguyễn gia Kiểng với những bình phong có tên là Thắp Sáng Niềm Tin, Tuổi Trẻ Lên Đường...
Trong lúc GH JP 2 mở chiến dịch chạy tội đã hợp tác hết với Quốc Xã Hitler để diệt người Israerl đến thiết dựng Bức Màn Sắt của Churchilll-Truman và thiết dựng con Domino NVN thành một tiền đồn chống Cộng thì những đặc công văn hóa này lại mở chiến dịch Tổ Quốc Ăn Năn, mục đích là đòi chính quyền VN phải ăn năn tội vì trong quá khứ đã dám ngán trở Vatican hợp tác với Pháp và Mỹ, và sau 1975, đã tẩy chay ngoại giao Vatican tạo khó khăn cho Vatican trong việc khống chế GHCGTVN.
Cho nên, giờ đây nếu họ có âm mưu mở chiến dịch tô vẽ chuyến viếng thăm Vatican của Thủ Tướng chính phủ CHXHVNVN như một hành động tổ quốc ăn năn thì quả thực cũng chẳng có gì lạ, thưa ngài.
Thưa Thủ Tướng,
Vì sức ám ảnh của những bài học lịch sử đó mà hôm nay chúng tôi có thư ngỏ này hầu ngài.
Mong ngài hỷ xã cho những điều nghịch nhĩ.
Trân trọng,
Giới Tử