Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Đại việt gian mà vẫn được đặt tên đường ở Tp HCM

      Ở Việt Nam rất nhiều tên đại Việt gian như Hồ ngọc Cẩn, Nguyễn bá Tòng, Nguyễn trường Tộ. hoặc tên giáo sĩ gián điệp Alexandre de Rhodes,... được đặt tên đường . Mời quý vị xem thêm hai tên nữa trong đoạn trích dưới đây:

.....
Báo Người Việt tại Nam Cali, ngày 23-11-04 viết rằng, phái đoàn Bộ Ngoại Giao do bà Elizabeth Dugan cầm đầu đã đến thăm tội phạm Hòa Thượng Quảng Độ ( đã thú tội điên khùng dại dột gây nên tội….), Viện Trưởng Viện Hóa Đạo GHPGVNTN, tại Thanh Minh Thiền Viện, TP HCM lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật 21-11-2004. Nhân cuộc viếng thăm nầy HT Quảng Độ đã quên đi những gì Ngài đã viết Tự Thú, Cam Kết, Cam Đoan và Nguyện Vọng ở trên, đã kêu gọi như sau: “ kêu gọi chính phủ và nhân dân Hoa Kỳ khẩn cấp gây sức ép nhằm chặn  đứng những vi phạm nhân quyền trầm trọng cũng như hậu thuẩn các nỗ lực vận động cho tự do tôn giáo và cải cách dân chủ tại Việt Nam ”.

Lời kêu gọi khẩn thiết của HT Quảng Độ lên bà Alizabeth Dugan, không khác gì tên đại Việt gian Trương Vĩnh Ký ( Pétrus Ký ) viết bức thư vào cuối tháng 3 năm  1859, như sau: “ Kính gởi: Đại nhân ( Grand Chef ) và tất cả các sĩ quan tôn kính của Đội Hải Thuyền Pháp quốc... Đáng lẻ tôi không được phép cho một người có chức cao quý như Ngài…Bây giờ thì khó mà tiếp tục, nên đành phải chờ đợi các vũ khí vô địch của Ngài đến giải cứu chúng tôi… Số đông ( kẻ thù ) đang vây quanh Ngài, nhưng chắc chắn Ngài sẽ ngự được họ…..Xin Ngài mở rộng vòng tay giải phóng để chấm dứt những nỗi cơ cực của dân tộc chúng tôi…Ngài sẽ được lưu truyền mãi mãi trong lịch sử Giáo hội…Ngài sẽ xứng đáng sống trên cõi Thiên Đàng bất diệt….Hãy thương xót chúng tôi! Hãy thương xót chúng tôi! Bàn tay của kẻ thù đã xâm phạm chúng tôi….Ký tên: Người nô bộc hèn mọn và vô dụng; Pétrus Key ”. ( Bức Thư của Pétrus Ký gởi cho Grand Chef do Tiến sĩ Vũ Ngự Chiêu sưu tập trong văn khố Pháp tại Paris, trích trong cuốn Pétrus  Trương Vĩnh Ký Nhìn Từ Những Khía Cạnh & Nhận Thức Khác Nhau do nhà xuất bản Giao Điểm tại Mỹ, Trương Vĩnh Ký Cuốn Sổ Bình Sanh, tr 188 – tr 191 của Nguyễn Sinh Duy, nhà xuất bản Văn Học tại Việt Nam, năm 2004, và Trương Vĩnh Ký Tuyển Tập của Lê Trọng Văn tại Mỹ ) 

Đọc xong lời kêu gọi “ kêu gọi chính phủ và nhân dân  Hoa Kỳ khẩn cấp gây sức ép ….và cải cách dân chủ tại Việt Nam ” của HT Quảng Độ, tôi cảm thấy đau lòng và thật chán ngán. Đông Dương Thời Báo và trang nhà www.dongduongthoibao.com  chỉ trích đăng một bức thư trong số năm bức thư của HT, kính dâng tặng HT Quảng Độ Viện Trưởng Viện Hóa Đạo của cái GHPGVNTN I món quà đầu năm Ất Dậu.  

Đại Việt gian Tổng Giám mục Nguyễn Văn Bình có công kêu gọi Mỹ hãy tiếp tục oanh tạc cho nát tan Hà Nội và miền Bắc chết hết đi để ngài được lên “ Thiên Đàng “. “ TGM Nguyễn Văn Bình ở Sàigon, được mọi quan sát viên Tây phương xem là người ôn hoà nhất trong số những nhà lãnh đạo Thiên Chúa giáo ở Việt Nam, mới đây đã chấm dứt  yên lặng khi tuyên bố chống lại việc Mỹ ngưng oanh tạc miền Bắc “( báo Le Monde ngày 22 – 10- 1968 ) , nhờ có "công trạng" đó với cách mạng và đảng CSVN , đã được nhà nước Việt Nam đặt tên đường cho ngài tại TP HCM (gần nhà thờ Đức bà). Than ôi !!!!!!!
 (trích trong NDVN)