Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Bàn về Thoát Trung: "Văn Hóa Không Phải Lý Do Thất Bại"

Bàn về Thoát Trung: "Văn Hóa Không Phải Lý Do Thất Bại"
Subject: "Thoát Tru ng": Văn H óa Không P hải Lý Do Thất Bại
From: Tran Quang Dieu 
Date: Sun, June 29, 2014 2:43 am

Tôi thấy rằng, Tàu, Tây, da đen, da trắng, da vàng, da "mốc" gì mà có cái nào hay thì cứ học hỏi, tiếp thu, ứng dụng. Bằng như nó mang thái độ xâm lăng, buộc mình phải nô dịch vào nó là nên tẩy chay, tố cáo, xóa bỏ.

Thí dụ, Trung Quốc xâm lăng là phải chống. Nhưng văn hóa hữu dụng thì cứ xài như tiền nhân qua bao thời đại đã làm chứ không có điên khùng như Pol Pot khi vào thành phố Nam Vang: hễ cái gì của chế độ cũ bỏ lại là mang đi đốt (như xe cộ chẳng hạn).

Nếu ta so sánh hai lối giáo dục (dạy bảo) của ông "Thần Đức Chúa Trời" Do Thái và Jesus nhập một (nhất thể) với Khổng Tử và Mạnh Tử thì hai ông Khổng, Mạnh dễ thương và đạo đức hơn nhiều!

Trường phái Khổng Mạnh thì: "Dân vi quý, xã tắc thứ chi, Quân vi khinh". Trong khi đạo Chúa nổ cho dữ rằng "Ta là Vua", "giáo hoàng không thể sai lầm" v.v...

Trường phải Khồng Mạnh cổ xúy các tinh thần: Thành ý, Chính tâm, Tu thân, Tề gia, rồi mới nghĩ đến chuyện Trị quốc và Bình thiên hạ. Trong khi "Kinh Thánh" của đạo Chúa thì ra lịnh cho môn đồ của mình là "Hãy mang những kẻ thù của Ta ra đây, những người không muốn Ta ngự trị trên họ, và giết chúng ngay trước mặt Ta!" - Luke 19:27! - ("Giết chúng ngay trước mặt chỉ vậy? Đặng xem cho nó thỏa lòng căm thù, vì người ta không chịu quy phục mình?).

Trường phái Khổng Mạnh thì, con gái, khi còn nhỏ ở với cha mẹ thì tất nhiên phải tùy thuộc và là cộng sự viên với cha mẹ (Tại gia tùng phụ). Khi có chồng thì phải tùy thuộc, và tất nhiên phải là cộng sự viên với chồng (Xuất giá tùng phu). Không may chồng chết thì phải tùy cảnh, và là cộng sự viên cùng nhau với con cái (Phu tử tùng tử). Trong khi Kinh Thánh thì làm chuyện ra lịnh xâm lăng, cướp chiếm, bắt cóc chia gái trinh (mà ở đấy Chúa cũng dự phần chiến lợi phẩm đến 32 cô). Thấy người đẹp thì Chúa chỉ cách là bắt đại người ta đem về làm vợ, và vợ là phải xu phụ theo dục vọng của chồng?!

Kinh Thánh Deu: 20:11, 12, 13 hướng dẫn đàn ông xử sự với phụ nữ là như thế này:

"Ngươi thấy đám người bị bắt giữ có một người đàn bà đẹp mà người muốn lấy về làm vợ thì người phải mang nàng về nhà ngươi ... sau đó ngươi có thể đến cùng nàng và ngươi là chồng nàng, nàng sẽ là vợ người!" (Ông Lê Trọng Văn là một trong rất nhiều người bất bình về thái độ xúi giục bắt cóc phụ nữ về ép buộc người ta làm vợ như thế!).

Cái đó là vô đạo! Trường phái Khổng Mạnh khuyên nhủ nữ nhi là gái "bất xuất khuê môn" (ngụ ý thời đại là đừng có lãng mạn quá đáng, đừng có quá ư bừa bãi sẽ mất đi phẩm hạnh). Nói chi đến chuyện hai cô con gái của ông Lót làm chuyện loạn luân với chính cha ruột của mình?

Tôi đã đọc bài viết sau đây của tác giả Đặng Hoàng Giang:
Văn Hóa Không Phải Lý Do Thất Bại

Đặng Hoàng Giang


 28-Jun-2014