Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Dân Tộc Việt Nam còn cần phải giương cao tinh thần cảnh giác, vạch mặt đám Con Chúa


 
Dân Tộc Việt Nam còn cần phải giương cao tinh thần cảnh giác, vạch mặt đám Con Chúa
Subject: FW: Hãy Để Chúng Được_Ngu_!!!_
From: Tran Quang Dieu 
Date: Wed, July 16, 2014 10:55 pm

CS là khắc tinh với Vatican. Vatican là khắc cốt đối với CS.

Vatican thì làm cho Việt Nam bị diệt vong bởi gót giày đinh của giặc Pháp, mà sau suốt chiều dài kháng chiến Vệ quốc của người VN đều bị thất bại. Cuối cùng thì mấy ông VN dựa lưng thế giới CS quốc tế hỗ trợ, đã đánh bại quân đội viễn chinh Pháp hồi năm 1954 với bao công sức của hàng triệu đồng bào con dân đất Việt đã hăng hái lên đường cầm súng và dân công hỏa tuyến chuyển tải vũ khí, đạn dược và lương thực dưới sự  lãnh đạo  của Việt Minh.
Ngày nay, CS quốc tế đã không còn. Mỗi quốc gia hồn ai nấy giữ. CSVN cũng không thể ghì giữ nguyên xi.

Đấy là điều mà toàn thể đồng bào và thế giới đã và đang thấy.

Tư do, Tư bản, XHCN CS, Giáo phiệt Quốc tế hay gì gì khác nữa thì khi VN chuyển mình để thích nghi theo "xu thế thời đại" thì đồng bào Việt Nam chân chính vẫn cần phải cảnh giác tối đa và sẵn sàng điểm mặt, lên án những ai ăn cơm Quốc Gia Việt Nam mà thờ ma siêu cường, tài phiệt và giáo phiệt ngoại bang quốc tế hoàn vũ.

Quê hương Việt Nam đã tan nát nhiều rồi! Dân Tộc Việt Nam đã cay đắng, đau thương lắm rồi bởi những mảng lý do bánh vẽ yêu mị của các trò đời chính trị! Đã vậy, bao lâu khi chính trị, tài phiệt mà còn núp dưới chiêu bài tôn giáo thì bấy lâu Dân Tộc Việt Nam còn cần phải giương cao tinh thần cảnh giác, vạch mặt.

Chỉ có thế thì may ra đất nước mới được thanh bình vĩnh cửu.

Chúng tôi biết nhiều rồi về những hành xử man rợ ở vùng Liên bang Nam Tư cũ; và những năm tháng cũng dài lê thê khi đám con Chúa xúm chém giết nhau tại Bắc Ái Nhĩ Lan và vùng Trung Đông hiện nay!

Trần Quang Diệu