Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Kinh thánh là do con người viết, không phài là lời Chúa John Draper/ Nguyễn Trí Cảm dịch



 20-Nov-2013
Nếu như Kinh thánh là lời của Chúa, vậy tại sao kinh thánh lại cần đến con người biên soạn lại và chọn ra từ nhiều bản kinh khác nhau để rồi tuyên bố đây là sự thật? Như đã từng đề cập trong một bài viết trước đó, vào năm 325 trước Công nguyên, Hoàng đế Constantine của La mã gọi Công đồng Nicea ra sắc chỉ cơ bản chỉ định những cuốn kinh nào là Lời của Chúa. Chúng ta phải nói cho rõ – tự do con người quyết định, không phải do Giê-su hay những người biết đến Giê-su 300 năm sau đó !
Trong thời đại của Constantine, không có các thứ như Giáo hội, không có giáo hoàng, không có trung tâm quyền lực và không có kinh thánh. Nhưng có các 
giáo phái Cơ đốc bất hòa với nhau. Giáo phái Ca-tô Rôma và giáo phái Hy lạp nói Giê-su là thánh, không giống như những giáo phái khác nói Giê-su là thầy và là nhà tiên tri (như Mohammed nói sau này).
Vì thế, Constantine triệu tập Công đồng đồng Đại kết (hội nghị qui tụ các giáo hội Catô Roma trên toàn Nicea. Hội đồng được gọi là Công đồng Ecumenical mà đơn giản có nghĩa là Công thế giới). Mục đích là tạo nên chỉ một tôn giáo không đối lập với quyền làm hoàng đế của Constantine. Các hoạt động tiến hành được lưu chép chi tiết, và các tài liệu văn bản này vẫn có thể tìm đọc được ngày nay.
Điều khoản thứ nhất được xem xét là không biết có phải Giê-su là thần thánh không, như Constantine tin. Mọi người đồng ý rằng Giê-su là thánh (bởi vì họ biết rằng Hoàng đế muốn họ tin như vậy) nhưng hai ông giám mục (Arius và Marcius) phát biểu bác bỏ khá hùng biện và hợp lý ý kiến trên. Sau một số tranh luận, họ bị gán là những người dị giáo và bị chặt đầu ngay tại phòng họp của hội đồng.
Những bản kinh mang đến hội đồng là những bản kinh đã được chọn lọc, để chỉ có những nội dung nào phù hợp với những quan điểm đã được định trước, đã được “chuẩn y” – và thế là kinh thánh ra đời. Có nhiều bản kinh bị tiêu hủy hay tẩy chay. Đối với nguy cơ của sự không đồng ý là bị bêu đầu.
“Ê, thế có mắc cười không, nếu như một ngày, có mấy tên dở hơi nào đó hơi thực sự  tin  mấy thứ tào lao này ?"
Những nghiên cứu mới đây đã phát hiện ra một danh sách các bản “Thánh kinh” nguyên bản nhưng bị Constantine gạt bỏ. Dựa trên trang nhà Truth Saves, “hiện có hơn 20 bản phúc âm, 15 khải huyền và gần 50 bản kinh khác đề cập đến Giê-su. Trong một số của những bản văn này thì Giê-su không chết, ông ta trả thù những địch thủ của mình, chẳng có tính người, hay thánh thần gì cả, và (ông ta) là một ông thầy khôn ngoan thay vì là người tạo ra phép lạ.
Bản Phúc âm của Thomas được qui cho là của Người Đa Nghi (Doubting Thomas), được phát hiện nguyên trạng và chứa đựng những khẳng định là trích dẫn trực tiếp từ Giê-su. Tuy nhiên, chúng bị gạt ra khỏi Kinh thánh.
Theo bản Phúc âm của Peter, người đệ tử được Giê-su yêu thích nhất nói rằng, khi ở trên cây thập ác, Giê-su không nói lời nào và không cảm thấy đau đớn gì cả mặc dù ông ta hình như chỉ là một con người. Tuy nhiên, bản Phúc âm này cũng bị loại bỏ ra khỏi Thánh kinh. Chỉ có một vài bản viết phúc âm được chọn đưa vào để tạo thành Kinh thánh, chỉ có những bản phúc âm diễn đạt đến các tín đồ của mình những gì tiền Giáo hội Ca-tô Roma muốn tín đồ của mình nghe. Tất cả các thứ còn lại đều bị dấu đi trong kinh Ngụy tác (Apocrypha), được đặt theo từ ngữ Hy lạp có nghĩa là “những gì bị giấu đi”.
Quan điểm ban đầu là “Giáo hội” (tự phong hay được hoàng đế bảo vệ) đã biết sự thật nên họ chọn các bản kinh và thay đổi các bản khác để kể nên câu chuyện mà họ muốn dân chúng nghe. Chẳng có cuốn sách linh thiêng độc nhất nào lại được sùng kính như “Lời của Chúa”.
Phản ứng lại điều này, không có gì ngạc nhiên là 400 năm sau, người Hồi giáo ra sắc lệnh rằng kinh Qur'an không thể bị thay đổi hay chuyển ngữ – dù rằng nó là dù rằng [1] ở một chừng mực ít hơn.
Phụ Lục: Muốn biết thêm chi tiết về Constantine đã tạo ra các kinh thánh như thế nào, xin xem đây: http://www.exminister.org/Bushby-forged-origins-NewTestament.html
[1] although = albeit (cổ ngữ) cách diễn đạt có chút thay đổi nhưng không làm sai lệch nội dung.
http://www.cobourgatheist.com/index.php/christians/the-bible/551-the-bible-is-the-word-of-men-not-god
SG. 9.2013
Người dịch
Nguyễn Trí Cảm


The Bible is the word of men, not God
Published on Wednesday, 02 June 2010 07:25
Written by John Draper
Hits: 5140
If the Bible is the inspired word of God, why did it need men to edit and choose which of the many books to declare to be factual? As mentioned in an earlier article, in 325AD, Roman Emperor Constantine called the Council of Nicea which basically decreed which books were the Word of God. Let's be clear - men decided, not Jesus or even men who knew Jesus - it was 300 years later! In Constantine's time, there was no such thing as the Church. No pope, no central authority and no bible. But there were a bunch of Christian Sects that disagreed with each other. The Roman and Greek sects said Jesus was divine but not the others who said he was a teacher and prophet (like Mohammed said later).
So Constantine called the Council of Nicea. It was called the Ecumenical council which simply meant Council of the inhabited world. The goal was to have a single religion that did not contradict Constantine's right to be Emperor. The proceedings were recorded in detail and these documents are available today.
The first item to be decided was whether Jesus was divine like Constantine believed. Everyone agreed that he was (since they knew that the Emperor wanted that) but two bishops (Arius and Marcius) disagreed quite eloquently and logically. After some debate, they were declared heretics and beheaded on the council floor.
The texts brought to the council were then selected so that only those that agreed with the pre-conceived notions were "approved" - thus was born the bible. Many texts were destroyed and banned. To disagree risked being beheaded.
More recent research has uncovered a list of books that were in the original "Bible" but were rejected by Constantine. According to the web site Truth Saves, there were in existence:
"more than 20 gospels, 15 apocalypses and nearly 50 other texts about Jesus. In some of these texts Jesus didn't die, he took revenge on his enemies, was not human at all, was not god at all and was a wise teacher instead of a miracle worker. The Gospel of Thomas is attributed to Doubting Thomas, has been discovered in its entirety and contains what is claimed to be direct quotes from Jesus yet it has been left out of the Bible. The Gospel of Peter, Jesus' favourite disciple, says Jesus was silent on the cross and did not feel any pain for he only appeared to be human yet this Gospel was also left out of the Bible. Only a select few of the written gospels made it into the Bible, only those that told their followers what the early Roman Church wanted their followers to hear. The rest are hidden away in the Apocrypha, named after the Greek word meaning those having been hidden away."
The early attitude was that the "Church" (self-appointed or protected by the emperor) knew the truth so they chose the texts and altered others to tell the story that they wanted people to hear. There was no sacred single book that was revered as the "Word of God."
In reaction to this, no wonder that 400 years later the Muslims decreed that the Qur'an could not be altered or translated - although it was albeit to a lesser extent.
Addendum: For a longer more detailed account of Constantine and how he created the bible, go here.
Source http://www.cobourgatheist.com/index.php/christians/the-bible/551-the-bible-is-the-word-of-men-not-god