Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Cần phân biệt rõ nội chiến và chiến tranh xâm lược

Cần phân biệt rõ nội chiến và chiến tranh xâm lược

 sáu, 17/01/2014 07:01 GMT+7


Theo từ điển bách khoa toàn thư mở (wikipedia) thì nội chiến là chiến tranh giữa các thành phần trong một nước hay quốc gia, giữa những người đồng bào cùng ngôn ngữ nhưng tranh chấp nhau vì nhiều lý do khác nhau như tôn giáochính trị,kinh tế
Theo nghĩa này, trên thế giới đã xảy ra nhiều cuộc nội chiến ở các quốc gia như nội chiến ở Anh 1642 – 1651, nội chiến ở Mỹ 1861 – 1865… Ở Việt Nam ta, trong lịch sử cũng đã diễn ra nhiều cuộc nội chiến như thời loạn 12 sứ quân, thời Trịnh – Nguyễn phân tranh, hay cuộc chiến giữa nhà Tây Sơn với nhà Nguyễn ở Đàng Trong và nhà Trịnh ở Đàng Ngoài….
Còn chiến tranh xâm lược là cuộc chiến tranh do một nhà nước, hoặc liên minh các nhà nước tiến hành nhằm xâm lược nước khácXâm lược là hành động quân sự của một nước vào một vị trí địa lý chính trị trọng yếu của nước khác. Tuy nhiên trong bối cảnh các cuộc chiến tranh luôn bao gồm các thủ đoạn đấu tranh chính trị phức tạp, tiêu chuẩn trên thường chỉ mang tính tương đối. Các hành động quân sự của nước khác thường được tiến hành cùng với sự cộng tác của một nhóm người bản xứ (vừa để giảm thương vong cho quân của nước xâm lược, vừa tạo danh nghĩa để thuận lợi cho ngoại giao và sự cai trị sau này).
Trên thế giới đã có nhiều cuộc chiến tranh xâm lược. Ở Việt Nam cũng vậy. Đất nước ta đã chịu nhiều cuộc chiến tranh xâm lược của triều đình phong kiến phương Bắc, nhà nước Xiêm, thực dân Pháp, đế quốc Nhật và đế quốc Mỹ…
Chiến tranh xâm lược đó là việc một quốc gia đưa một lực lượng quân sự của mình tiến hành các hành động quân sự ở nước khác có chủ quyền, thiết lập một bộ máy cai trị bù nhìn, chịu sự chi phối của quốc gia xâm lược để tiến hành đô hộ người dân của nước bị xâm lược.
Như vậy cuộc chiến tranh tại Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 là cuộc chiến tranh xâm lược của Mỹ tiến hành xâm lược nước ta và cuộc chiến đấu chống quân xâm lược của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để che mắt dư luận, trước là Pháp, sau là Mỹ đã dựng lên chính phủ bù nhìn Ngô Đình Diệm đã lật lọng phản bội Hiệp định Gieneve trao trả hòa bình, độc lập cho Việt Nam, phá hoại tổng tuyển cử toàn quốc để thống nhất đất nước. Bằng chứng của sự xâm lược của Mỹ vào Việt Nam tại đây:

Thời gian qua, có một số người dân Việt Nam tự xưng là dân chủ bàn phím có quan điểm xét lại lịch sử, cho rằng cuộc chiến tranh chống Mỹ xâm lược là cuộc nội chiến Việt Nam. Thật ra đây là cách viết ngụy biện để lừa bịp thế hệ trẻ những người còn mơ hồ về lịch sử dân tộc. Chính quyền Ngô Đình Diệm và các đời tổng thống sau này của chế độ Sài Gòn là một chính phủ bù nhìn do Mỹ lập ra, chịu sự chi phối của Mỹ để cai trị Việt Nam. Cũng giống như chính quyền của Trần Ích Tắc theo quân Nguyên Mông, chính quyền của Lê Chiêu Thống theo quân Thanh, chính quyền bù nhìn Bảo Đại, Trần Trọng Kim. Chính quyền này không phải là đại diện của nhân dân Việt Nam do đó không thể gọi cuộc chiến tranh này nội chiến Việt Nam. Chúng ta là thế hệ trẻ Việt Nam, được sống trong môi trường hòa bình nhờ biết bao hi sinh, xương máu của ông cha ta. Chúng ta phải có nghĩa vụ tìm hiểu lịch sử, hiểu đúng lịch sử để tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc ta. Còn đối với các nhà dân chủ bàn phím, nếu các ông có thực sự làm dân chủ (cái này là nếu đấy nhé) thì cũng xin đừng xuyên tạc lịch sử, lừa dối thế hệ con cháu mình.