Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

VIỆT NAM - NƯỚC NHỎ NHƯNG KHÔNG BÉ

VIỆT NAM - NƯỚC NHỎ NHƯNG KHÔNG BÉ

     Trung Quốc là nước lớn, chúng luôn tự coi mình là một cường quốc số 1 của châu Á-Thái Bình Dương, số 2 thế giới, chủ nghĩa Trung Quốc luôn có tham vọng bành trướng chủ quyền lãnh thổ, biển đảo của chúng, và Việt nam cũng nằm trong số các nước mà Trung Quốc hướng đến. Cái tham vọng ấy đã đẩy chúng thực hiện liên tiếp các hoạt động ngang ngược nhằm bành trướng lãnh thổ, tạo những bằng chứng giả nhằm chứng minh vùng chủ quyền của mình ở khu vực biển Đông. Nói đến Việt Nam, tuy chúng ta là nước nhỏ hơn nhiều, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể đánh bại, đuổi đối thủ nặng ký ra khỏi vùng biển mà kẻ láng giềng đã chiếm giữ bất hợp pháp của dân tộc Việt Nam. Tại sao thế nhỉ?

     Câu trả lời chính là: sự thông minh khi nghĩ ra kế sách và tinh thần sẵn sàng nghênh chiến với mọi kẻ thù gây hấn để bảo vệ tổ quốc đã góp phần làm nên chiến tích vẻ vang dân tộc mình. Chúng ta có thể tin rằng, đất nước Việt Nam có thể đánh bại tất cả âm mưu bành trướng, xâm chiếm lãnh thổ của chúng ta và đuổi quân xâm lăng lớn mạnh hơn nhiều lần về nước. Vấn đề là, Việt Nam sẽ làm gì, sử dụng cách đánh gì, sách lược gì để đối phó, đuổi kẻ to xác ra khỏi vùng lãnh thổ của mình mà kẻ thù đang chiếm bất hợp pháp.


     Thời gian qua, không chỉ riêng Việt Nam ta, mà còn nhiều nước ASEAN cũng đều bị Trung Quốc ngang ngược “bắt nạt”, chúng đưa ra những đòi hỏi phi lý, chúng viện cớ nhân dân các nước đánh bắt khu vực biển đảo của chúng và ngang nhiên bắt giữ trái phép, phá tàu thuyền ngư dân ta, chúng còn cho các tàu khai thác của chúng ngang nhiên khai thác, cho tàu chiến lượt lờ quanh các đảo gây sức ép và sử dụng hàng loạt tiểu xảo gian manh hòng chiếm vùng biển Đông – nơi mà Việt Nam tuyên bố chủ quyền, luật pháp quốc tế và cộng đồng đều công nhận.
     Có một sự thật mà Trung Quốc luôn lầm tưởng rằng, đất nước Việt Nam có diện tích nhỏ, dân số lại quá ít so với chúng, lại là quốc gia có nền kinh tế còn nghèo nàn, quân sự thì chưa phát triển đến tầm cỡ như chúng…. nên sẽ không dám phản đối hành vi sai trái mà chính quyền Trung Quốc đưa ra. Thế nhưng Trung Quốc đâu biết rằng chúng đã có một sự nhầm lẫn rất lớn khi nhận định về chúng ta như thế. Việt Nam tuy nhỏ nhưng có đủ sức và có chiến lược rõ ràng đối phó với hàng loạt hành vi ngang ngược, khiêu khích, lăm le dùng vũ lực của kẻ to xác và tham lam.


     Chúng định thực hiện kế hoạch xâm chiếm các đảo trên biển Đông như một lộ trình đã được lập sẵn, chúng ngang nhiên tạo những cơ sở pháp lý ngụy tạo, lật ngược lịch sử, chúng liên tục gây khó dễ cho ngư dân Việt Nam khai thác khu vực tranh chấp, điều động tàu chiến lượn lờ tạo sức ép, chúng liên tục tìm cách khiêu khích để ta phản ứng. Rồi chúng chỉ đợi Việt Nam phản ứng bắn trả là chúng viện cớ tự vệ để đánh chiếm khu vực này của chúng ta. Thế nhưng chỉ với cái chiêu tầm thường như thế này, làm sao mà Trung Quốc qua mặt được Việt Nam chứ. Không dại gì mà Việt Nam lại mắc vào cái bẫy đầy chết chóc ấy cả.


     Nhắc đến lịch sử những trận thua nhục nhã của đội quân Trung Quốc khi đem quân sang xâm chiếm nước ta, người ta thường nhớ đến những chiến công vang dội của một nước Việt Nam nhỏ bé anh hùng, chẳng hạn như: vào Triều Trần: 15 vạn quân Việt đã đánh thắng 60 vạn Nguyên Mông; vào Triều Lê: 10 vạn quân Việt đánh thắng 80 vạn quân Minh; Quang Trung: 10 vạn quân Việt đánh thắng 29 vạn quân Thanh. Chênh lệch lực lượng nhưng Việt Nam đã đánh thắng Trung Quốc một cách vẻ vang. Từ đó có thể thấy rằng Việt Nam là bậc thầy trong việc sử dụng đòn đánh bí hiểm, táo bạo, bất ngờ. Vấn đề nằm ở chỗ, sử dụng đòn gì để đánh. Quan trọng nhất, bao giờ cũng vậy, chính nghĩa bao giờ cũng thắng cái phi lý, ngang tàn!


     Lịch sử là thế, còn ngày nay, chúng ta cũng không quên những đối sách mềm dẻo mà cương quyết với nước láng giềng Trung Quốc khổng lồ nhưng tham lam ấy. Khéo léo trước các mưu đồ của Trung Quốc, ta đã sử dụng luật pháp quốc tế, dẫn chứng lịch sử và hàng loạt bằng chứng đắt giá cho thấy Trung Quốc vô nhân đạo, hành xử phi lý, ngang ngược trước cộng đồng quốc tế, để từ đó, Trung Quốc bị lật tẩy cái mặt nạ thực của mình, và dư luận quốc tế sẽ ngăn chặn những hành động ngang ngược ấy, rồi chiến thắng ắt hẳn sẽ thuộc về chúng ta.
     Không được phép chủ quan trước một đất nước khó đối phó, nham hiểm như Trung Quốc, Việt Nam cũng đã thúc đẩy trang bị cho lực lượng vũ trang của ta những vũ khí đủ mạnh để răn đe, đồng thời giúp chúng ta trong việc giữ gìn và bảo vệ vững chắc tổ quốc thân yêu này. 

                                                                                     Miku