Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Cho dù "Phật giáo làm tay sai cho Cộng Sản" thì cũng chẳng có gì gọi là "tội" cả!

Cho dù "Phật giáo làm tay sai cho Cộng Sản" thì cũng chẳng có gì gọi là "tội" cả!
Bài dẫn:
Một cuộc “đồng hành” thảm bại! (Lữ Giang)
____________________
Subject: Re: [DDCL] Re: [DiendanDanToc] FW: Ai giúp CS đánh đổ
VNCH?
From: Tamika Ito 
Date: Tue, April 08, 2014 6:52 pm

Lữ Giang việt: "Ngụy biện để chạy tội Phật giáo làm tay sai cho Cộng Sản, trong quá khứ cũng như trong hiện tại."

Góp ý: Lại đứng trên quan-điểm doi-dai để nói:"chạy tội Phật giáo làm tay sai cho Cộng Sản," Cho dù "Phật giáo làm tay sai cho Cộng Sản" thì cũng chẳng có gì gọi là "tội" cả!
Nếu nói về 'tội' như thế này, thì cái 'tội' làm tay-sai cho những đại diện của Giáo Hội Công-Giáo Pháp hay La Mã để rồi "một trăm năm nô lệ giặc Tây" thuộc về ai?
Học hết chương-trỉnh Cử Nhân, già rồi, mà vẫn không nhận ra sự-thật!
1-Không một dân-tộc nào bị ngoại-bang đô-hộ mà chịu ngừng đấu-tranh dành độc-lập cả.
2-Trong công-cuộc đấu-tranh đó, Cộng Sản Việt Nam cũng làm một nhóm theo dưới mục đích đó.
3-Các nhóm khác thật-sự đã không đủ tấm-cỡ, và trí-tuệ để đối phó với Công Sản Việt Nam trong việc giành-quyền lãnh-đạo. Vị trí lãnh-đạo chỉ có một. Khái niệm "dân-chủ" kiểu Âu, Mỹ, chưa hề có đối với dân-tộc Việt Nam cho đến lúc đó. Nếu Lữ Giang có học về Luật Hiến Pháp và Chính Trị Học, ắt nhớ câu "Đảng phái lập ra là để 'CƯỚP' chính quyền."
4-Phật Giáo, hay 'Công Giáo', không có nhóm nào đủ sức làm mất Việt Nam Cộng Hòa cả! Việt Nam Cộng Hòa do Mỹ lập ra, Mỹ làm mất, thế thôi!
5-Tất cả mọi sự tổ-chức giỗ, phục-hồi danh-dự cho anh em cố tổng thống Ngô đình Diệm [sao không thêm ông Cẩn vào nữa], rồi phản-kháng việc tổ chức kỹ niệm 50 năm ngày Thích quảng Đức tự thiêu chỉ là những hoạt-động khuấy-động để lôi kéo giới tín-đồ trẻ đến nhà-thờ cho đông; nếu không thì 'CỐ' cũng chết, chú nói gì đến 'CHA'!

Sự thật có nhiều đó thôi!
Cố gắng học-hỏi thêm chút nữa, mặc dù đã già, thời-gian còn lại chẳng là bao, kiếp sau hy vọng khá hơn!