Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

MỘT VÀI LỜI VỚI GIÁO SƯ NGUYỄN KHẮC MAI

MỘT VÀI LỜI VỚI GIÁO SƯ NGUYỄN KHẮC MAI           

(Tran-Charlie)-Là một người dân của một nước độc lập có chủ quyền như VN, mọi đóng góp  ý kiến của mình cho đất  nước đều đáng trân trọng. Điều đáng quý hơn nữa là của những bậc trí thức cao minh, nhiều  tuổi  tác với đầy kinh nghiệm trong cuộc sống như giáo sư.  Thú thật là mình hơi thiếu tế nhị  khi tự nhận là không biết chuyên ngành của GS là gì, ngoài chuyên ngành ấy Gs còn nghiên cứu  thêm một vài ngành  khác ở mức độ cơ bản như  lịch sử , luật học, chánh trị, xả hội học... hay không ? Đó là kiến thức tối  thiểu của một công dân khi muốn bàn đến chuyện quốc gia, dân tộc.  Hãy xem  người dân  Việt thán  phục và trân trọng  Gs  Ngô Bảo Châu đến dường nào nếu ông ấy biết dừng lại ở phạm vi sở trường của mình là toán học. Một GSTS Nguyễn  Đăng Hưng với một kiến thức uyên thâm về Cơ học lại lấn sang lãnh vực luật pháp, chánh trị  khi  mình  chẳng hơn  một người dốt khi cho rằng Trương Duy Nhất là vô  tội. Lại  nữa, một ông già tuổi gần đất xa trời, tiếng tăm lừng lẫy trên thế giới về lãnh vực nghiên cứu về âm nhạc cổ truyền -GSTS Trần Văn Khê -cũng lại là GS,  là TS nữa- cũng bị sụp bẩy   bọn phản động tay sai của Vatican và phương tây  khi  kêu gào thảm thiết đòi thả Phương Uyên. ... Nay đến lượt GS cũng vậy. Xin các ngài GS, các ngài TS hiểu dùm rằng :"Trước khi  mun phê phán  hay bàn về mt vn đ nào không có nghĩa là  m ming là phê phán ngay, mà s phê phán đó phi xut phát t chính vic bn có hiu vn đ không, có kiến thức đủ  để nói lên điều  nầy hay không?"( ĐP&DTCĐH )

Kính chúc GIÁO SƯ sức khỏe, vì với cái tuổi 90 của ông, điều quan trọng nhất là tìm kiếm những thú vui trong một xã hội lập lờ, lắm thị phi và đầy rẫy cái xấu. Việc GIÁO SƯ dành thời gian viết một kiến nghị “nho nhỏ” gửi lên lãnh đạo Đảng Nhà nước để giãi bày những suy nghĩ của bản thân mình – dưới dạng thư ngỏ của một nhà nhiên cứu tâm huyết? Điều đấy thật đáng quý. Nhưng cách tiếp cận thông tin của GIÁO SƯ còn mang tính một chiều, nên “vô tình” đã cổ súy cho những hành vi vi phạm pháp luật, đang được các phần tử xấu tung hô như những anh hùng. Sự kiện sinh viên Nguyễn Phương Uyên buộc thôi học. Đây là điều dễ diểu như bao sinh viên khác có cùng hành vi vi phạm. Có chăng, điểm khác biệt lớn nhất ở đây là sự “nổi tiếng” của Phương Uyên được “cộng đồng kêu gào bàn phím” và các phần tử xấu tung hô trong suốt thời gian qua.
Trong bản nhận tội viết tại cơ quan an ninh điều tra, Nguyễn Phương Uyên đã thừa nhận: “Bản thân tôi nhận thấy việc làm của mình đã vi phạm pháp luật nhà nước Việt Nam, chống lại Ðảng cộng sản và Nhà nước CHXHCN Việt Nam, giúp cho tổ chức phản động chống Ðảng, Nhà nước... Những việc làm này nhằm để được cung cấp máy laptop, điện thoại và hỗ trợ tiền...”. Nguyễn Phương Uyên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, và tỏ ra ăn năn, hối hận trước những việc làm sai trái và mong được sự khoan hồng, tha thứ của pháp luật. Trong thư ngỏ, Giáo sư trích dẫn: “Tôi vừa được tin sinh viên Nguyễn Phương Uyên đã bị đuổi học,lý do đích thực là vì Uyên đã công khai lên án hành động làm hại đến chủ quyền và đời sống của ngư dân Việt Nam ta của phía  Trung Quốc”.Vậy là đã có câu trả lời cho cho những bức xúc của Giáo Sư rồi.
Kính thưa GIÁO SƯ. Một hành vi vi phạm pháp luật “rõ như ban ngày” như vậy, chắc rằng GIÁO SƯ chưa được cập nhật? Căn cứ vào “Quy chế Học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy, ban hành kèm theo Quyết định số 42/2007/QĐ-BGDĐT ngày 13 tháng 8 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào” có rất nhiều Điều quy định hình thức kỷ luật buộc thôi học đối với sinh viên. GIÁO SƯ đang sống trong một xã hội thượng tôn pháp luật, không nên viện dẫn “lòng yêu nước” theo kiểu “một chiều” bào chữa cho Nguyễn Phương Uyên để ra các kiến nghị của mình: tôi đề nghị can thiệp bác bỏ cái quyết định vô văn hóa, phản lại tưởng nhân quyền mà cái Hiến pháp vừa được ban hành chưa ráo mực đuổi học nứ sinh Nguyễn Phương Uyên???
Thiết nghĩ, nhận thức về một vấn đề và suy nghĩ như thế nào về vấn đề đó là quyền của mỗi người. Nhưng dù có suy nghĩ thế nào cũng phải gắn với tình hình thực tế chứ không thể suy diễn theo kiểu “tát nước theo mưa” được.

Hoa đất