Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Khí phách Lê Đức Thọ: "Trong thư gửi Ủy ban Giải Nobel, tôi đã phân tích kỹ Mỹ tiến hành chiến tranh như thế nào? Nhưng Ủy ban Giải đã đặt ngang bằng kẻ xâm lược và người bị xâm lược, giữa kẻ gây chiến tranh và người tạo hòa bình. Coi chúng tôi cũng như Mỹ. Điều đó là sai lầm và tôi không thể chấp nhận như vậy. Vì vậy tôi đã không nhận Giải thưởng Nobel!".... Ông Thọ không chấp nhận VN bị đặt ngang với Mỹ, nhưng ngày nay tệ hại hơn khi có những kẻ đặt ngang VN với tay sai của Mỹ.

TIN HÓT: ĐIẾU CÀY ĐÃ QUY PHỤC CỜ VÀNG


Tin hot: Điếu Cày đã quy phục Cờ Vàng

Nhạn Biển

Theo thông tin của KBC Hải Ngoại , rút cục trước áp lực của giới Chống Cộng cực đoan (CCCĐ) ở Thủ đô nước Mỹ và vì sự mưu sinh, ngày 23/11/2014, Hải Điếu Cày đã chính thức quàng lên cổ khăn cờ vàng 3 sọc VNCH và tham dự lễ chào cờ VNCH tại Washington DC!

Từ việc được chào đón như anh hùng tới nước Mỹ, chỉ với một tình tiết từ chối cầm cờ vàng, Điếu Cày đã lãnh đủ đạn pháo từ chính thành phần đảng Việt Tân và những kẻ CCCĐ với đủ thứ bới móc, chụp mũ khiến thái độ và tinh thần của Hải Điếu Cày xuống sức nhanh chóng, thể hiện qua lần trả lời phỏng vấn đài RFA mới đây cùng Mr Cù. Bằng hành động này, Điếu Cày đã chính thức “tự vả vào miệng mình”, phủi sạch mọi lý tưởng hướng tới sự đoàn kết dân tộc khi sẽ theo “Lá cờ nào 90 triệu người trong nước công nhận", vĩnh viễn cắt con đường trở về cố quốc như ông ta còn hô hào đầy tự tin ở sân bay. Công nhận sức công phá của cờ vàng thật dữ dội!!!

Hình ảnh Điếu Cày quàng chiếc cờ 3 sọc quanh cổ có vẻ như là thông điệp cho thấy, Cờ vàng giờ đây mới là kẻ “ủ ấm” Điếu Cày, giúp anh ta tồn tại và không bị đá văng ra khỏi nơi đất khách quê người giữa mùa đông giá lạnh! Hành động này còn cho thấy, từ chối Cờ vàng bằng tay nay Điếu Cày đã nhận thấy sự ngu dốt, thiển cận của mình và sẵn sàng quấn cờ vàng quanh người, sinh tử cùng Cờ vàng – bởi đó giờ đây mới là “phương tiện” giúp anh ta tồn tại và theo đuổi lý tưởng chống Cộng.

Không biết sự hối lỗi muộn màng này của Điếu Cày có giúp anh ta lấy lại được hào quang mà anh ta từng nhận trước khi đến Mỹ hay khi vừa tới sân bay? Nhà báo Nguyễn Phương Hùng cho rằng, nhìn tấm gương tày liếp của Bùi Tín, dù đã chấp nhận cầm cờ vàng đi biểu tình ở Pháp to cỡ 3 *5 mà vẫn không rửa hết “tội lỗi” quá khứ cầm súng bắn vào ngụy quyền cũng như tư tưởng “lầm lỡ” trước đây.Nhà báo cũng đánh giá rằng “Một người nay nói trắng mai đen, lươn lẹo thay "tình" như thay áo thì có phải là "người tù vô lương tâm" hay không?”

Cộng đồng mạng bày tỏ đủ trạng thái, từ chua xót, thương hại, cay đắng đến khinh bỉ Điếu Cày và chia sẻ chính quyền đã không bắt sai “người yêu nước chống Trung Quốc” nào cả, y đã hiện nguyên hình là thứ bợ đít, bán rẻ nhân cách, linh hồn và tổ tiên cho những ác quỷ gieo bao tai họa cho dân tộc:

FB Hoàng Nguyễn Quốc cho rằng “Đã bảo Cày đã chui đầu vào rọ rồi mà. Cày từng không chịu khuất phục trước pháp luật Việt Nam, nhưng nay phải quì gối trước Bolsa gió tanh mưa máu. Bolsa chứ có phải Việt Nam đâu. VN còn giáo dục răn đe, còn ở Bolsa thì chỉ có chết nếu là tay ngang dám chống lại.Suy cho cùng Cày quá đáng khinh”

FB Huy Phạm Nguyễn Lê: Vì miếng ăn mà bán cả chút nhân phẩm ít ỏi còn lại của mình, khoác nên cái giẻ vàng vì nó mà biết bao nhiêu người dân Việt Nam ngã xuống trong đó chắc chắn có họ hàng nhà thằng phản quốc Nguyễn Văn Hải. Người không muốn làm lại muốn làm chó hả Điếu Cày?

Độc giả KBC Hải Ngoại bình luận: “Hanh Lê : Thôi nhé dẹp hết mấy luận điệu xằng bậy mà CCCĐ và rận chủ lu loa Hải Điếu Cày không chống Nhà nước Việt Nam, chống Trung cộng mà bị bắt (!?). Một sự hèn nhát hạ đẳng như nhau của những kẻ cô hồn chính trị chính em. Đối diện với sự đe dọa cô lập và cả sự chèo kéo để đổi lại sự yên thân, kẻ hèn Hải Điếu Cày không còn cách nào khác phải thúc thủ bởi cờ vàng. Thế thì nay lão ta hết cửa về quê mẹ rồi. Nhà nước Việt Nam không bao giờ bắt oan bọn phản nghịch chống phá chế độ. Chi tiết này chắc hẳn là điều tốt cho Nhà nước Việt Nam khi Hải Điếu Cày chả phải cái gọi là tù nhân lương tâm hay nhà đấu tranh dân chủ. Chính phủ Mỹ đương nhiên muối mặt với đối tác Việt Nam”

Quang Thanh : Sang sống với lũ côn đồ này thì dù Điếu Cày có hôn hít, quàng cổ cờ vàng, quì lạy đi nữa thì cũng chỉ được ba bảy hai mốt ngày là lại bị đả đảo cho coi. Bởi những kẻ lật lọng gian sảo thì "mướt đắng gặp mạt cưa thôi". Vậy là nhà "dân chủ" lộ nguyên hình một kẻ phản bội dân tộc, không thể bao biện chỉ chống Trung Quốc nên nhà nước Việt Nam bỏ tù nhé. Điếu Cày đang đi theo con đường của Bùi Tín, Cù Huy Hà Vũ để mưu cầu cho sự sống ích kỷ của riêng bản thân mà thôi.

Phan Thi Phi Nga : Không khoác cờ này vào thì Điếu cày cạp đất mà ăn à các bác, Điếu Cày có nghề nghiệp gì trên đất Mỹ đâu...., tạm có miếng ăn đỡ đói qua mùa đông lạnh lẽo cái đã, rồi Điếu Cày đi lượm lon như Bùi Kim Thành kiếm thêm thu nhập?
…..
Chúng ta cùng xem Điếu Cày và đám CCCĐ Cờ vàng diễn trò gì chứng minh tinh thần “chống Cộng” hay “yêu nước” của chúng
Nguồn: LOA PHƯỜNG