Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Rận Chủ sao chưa lên tiếng???



Mới đây, theo công bố của Quỹ Kinh tế mới (NEF, Anh) thì  Việt Nam xếp thứ hai sau Costa Rica trong số 151 nước và lãnh thổ trên thế giới về đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2014.
Để tính toán xếp hạng mức độ mà các nước cung cấp cuộc sống lâu dài, hạnh phúc, bền vững cho những người sống ở đó. Cũng theo chỉ số này, một số cường quốc kinh tế thế giới lại xếp vị trí thấp, như Anh: 44, Đức: 47, Trung Quốc: 60, Tây Ban Nha: 62, Canada: 65, Australia: 76, Mỹ xếp thứ 105
 Một điều tra khác của tổ chức Pew Research cho biết, Việt Nam chính là nước lạc quan nhất với hơn 94% số người được hỏi tại Việt Nam cho rằng lũ trẻ sẽ lớn lên trong điều kiện tốt hơn hiện nay. Trung Quốc, nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng lớn nhất thế giới, cũng chỉ xếp thứ 2 với tỷ lệ 85%.Trong khi đó, có tới quá nửa người Đức, Tây Ban Nha, Mỹ, Anh và Ý tin rằng những đứa trẻ hiện nay tại quốc gia của họ sẽ nghèo đi so với cha mẹ của chúng. Nước bi quan nhất là Pháp, với 86% người được hỏi khẳng định rằng thế hệ sau sẽ sống trong điều kiện khó khăn hơn hiện nay.
Cũng trong cuộc khảo sát quy mô này, Việt Nam còn gây chú ý ở một tỷ lệ khác: chỉ có 34% người Việt Nam được hỏi cho rằng khoảng cách giàu-nghèo là một thách thức của xã hội, thấp nhất trong số các nền kinh tế đang lên. Trong khi đó, phần lớn các quốc gia khác đều cho rằng đây là một thách thức và là trở lực với nền kinh tế. Đơn cử như Ấn Độ, quốc gia có tới 70% trả lời rằng họ quan ngại về khoảng cách giàu nghèo.
Ngoài ra, nhiều người Việt cũng cho rằng cơ hội kiếm tiền ở trong nước tốt hơn là ở nước ngoài. 88% số người được hỏi khẳng định rằng họ sẽ khuyên con mình ở lại trong nước để phát triển, đứng thứ 3, chỉ sau Trung Quốc và Thái Lan.
Sự lạc quan tột bậc của người Việt thông qua cuộc khảo sát nói trên có lẽ chính là lý do giải thích vì sao người Việt hạnh phúc bậc nhất thế giới.
Từ nhiều năm nay, nhiều cuộc khảo sát của các tổ chức uy tín thuộc Anh, Mỹ luôn đánh giá Việt Nam là quốc gia hạnh phúc tốp đầu trên thế giới. Có được những kết quả trên chính là nhờ sự ổn định chính trị và các chính sách đúng đắn, hiệu quả của Đảng, Nhà nước trong những năm qua.
Có một sự thật là chưa thấy bất kì các diễn đài có mục đích chống phá ta trước đây như BBC, RFA hay Viettan.org đề cập hay bàn luận về vấn đề này. Cũng như trước đây, các thành tựu của Việt Nam được bạn bè quốc tề ghi nhận thì các trang tin này thường “cố tình” tránh né đưa tin. Thay vào đó, họ luôn bới móc các vấn đề, sự kiện bất lợi, tồn tại của một vấn đề nhỏ trong xã hội để bàn luận, “thổi phồng”. Không biết, khi các chỉ số này được công bố, liệu các nhà làm “báo” theo kiểu này hay các tổ chức, cá nhân chống phá ta có thấy “xấu hổ” hay không? Hay vẫn ngày đêm “xoi mói” đời sống chính trị, kinh tế, xã hội Việt Nam???

A.C