Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Việt Nam liệu có Vọng Ngoại???

Khí phách Lê Đức Thọ: "Trong thư gửi Ủy ban Giải Nobel, tôi đã phân tích kỹ Mỹ tiến hành chiến tranh như thế nào? Nhưng Ủy ban Giải đã đặt ngang bằng kẻ xâm lược và người bị xâm lược, giữa kẻ gây chiến tranh và người tạo hòa bình. Coi chúng tôi cũng như Mỹ. Điều đó là sai lầm và tôi không thể chấp nhận như vậy. Vì vậy tôi đã không nhận Giải thưởng Nobel!".... Ông Thọ không chấp nhận VN bị đặt ngang với Mỹ, nhưng ngày nay tệ hại hơn khi có những kẻ đặt ngang VN với tay sai

Việt Nam liệu có Vọng Ngoại???

Nhân kỉ niệm Cách mạng tháng mười Nga vĩ đại, bè lũ rận chủ và một số người thiếu hiểu biết nói rằng Việt Nam vọng ngoại. Có thể thấy, vọng ngoại là hiện tượng tâm lý tôn sung các giá trị bên ngoài bất chấp lý lẽ. Giống kiểu "mặt trăng bên Singapore to và đẹp hơn mặt trăng Việt Nam" vậy. Không cần biết đúng sai, thực hư, chỉ cần biết xuất xứ của nó là "ở Tây", "ở Tàu", "ở Hàn", "ở Nhật", "ở nước ngoài" thì lập tức cho là hay, là văn minh ...
Dĩ nhiên, điều gì khiến con người ta bất chấp đúng sai, thực hư thì đều dẫn tới những nhận thức ấu trĩ và bị ấu trĩ hóa. Không ai nghĩ rằng sự ấu trĩ tốt đẹp cả, đương nhiên bệnh vọng ngoại cần phải bị loại bỏ. Tuy nhiên loại bỏ sự vọng ngoại, không bao giờ là đồng nghĩa với việc, chối bỏ mọi thứ đến từ bên ngoài, huống chi nếu đó là những giá trị thực sự có tầm vóc.
Cách mạng tháng 10 Nga, dù muốn dù không công nhận, thì tự thân nó vẫn là một bước ngoặt lớn trong lịch sử nhân loại, nó có ý nghĩa không chỉ với nước Nga mà với toàn thể giai cấp công nhân - nông dân trên toàn thế giới, dĩ nhiên có cả VN, nó là cảm hứng để VN làm nên cách mạng tháng Tám năm 1945. Cũng giống như ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ lên hệ thống thuộc địa của thực dân ở châu Phi và Mỹ Latinh vậy. Việc kỷ niệm cách mạng tháng 10 Nga có thể được gọi là vọng ngoại chăng?
 Thứ nhất, người Nga, dân tộc Nga, thực sự anh hùng, ít nhất là trong cách mạng tháng 10, và trong công cuộc chống lại chủ nghĩa Phát Xít.
Thứ hai, Nga - Việt là mối quan hệ lâu năm, thủy chung và bền chặt hiếm thấy. Nước Nga (trước đó là Liên Xô) luôn giúp đỡ VN trong suốt các thời kỳ khó khăn, trong chiến tranh lẫn trong thời hậu chiến tranh. Khi Mỹ xâm lược VN, LX đứng về phía chúng ta, khi TQ đòi dạy VN 1 bài học, LX đứng về phía chúng ta, khi chúng ta đối đầu với Ponpot, cả thế giới "văn minh" phản đối chúng ta, thì LX vẫn thủy chung son sắt. Họ giúp đỡ không chỉ bằng miệng.
Thứ ba, Nga đến với VN vì sự hợp tác cùng phát triẻn thuần túy, mà không có cấm vận rồi yêu sách hay điều kiện này nọ lọ chai như nước M nào đó.
Thứ tư, Nga mang lại những lợi ích thiết thực cho VN, chứ không có vừa chọc vừa xoa vừa chém gió như nước M nào đó.
Vậy lý do gì để không yêu quý nước Nga? Để không ủng hội mối quan hệ Nga - Việt?

A.C