Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Khi Cậu Bé Tuyên Bố Cậu Không Có Lên Thiên Đàng, Nhà Xuất Bản Thu Hồi Sách

Khi Cậu Bé Tuyên Bố Cậu Không Có Lên Thiên Đàng, Nhà Xuất Bản Thu Hồi Sách
Bill Chappell/ NPR
 16-Jan-2015
LTS: Xưa nay, đại công ty đa quốc gia ở Rome đã phát triển công nghệ "đức tin" của mình bằng cách khai thác những câu chuyện của những người tỉnh dậy sau một cơn mê. Dù là chuyện "kể thật", (3)hay chuyện "kể giả", đều là do kinh nghiệm sống hoặc niềm tin do xã hội ảnh hưởng mà chủ thể đã sống và lớn lên. Nhưng hãy còn có hàng bao nhiêu người trải qua mấy lần chết đi sống lại. Họ có thể gặp những hình ảnh khác, hoặc chẳng thấy gì cả.
Điều đó không khác chi con người tỉnh dậy sau một giấc ngủ. Có người thấy chiêm bao, cũng có những giấc ngủ an bình không mộng mị. Lẽ dĩ nhiên, kể "chuyện chiêm bao," dù là chuyện thấy Chúa hay thấy ma, vẫn hấp dẫn, dễ kiếm tiền hơn là "không có chiêm bao"! Chỉ có điều, những "chuyện chiêm bao" lại được suy diễn để xác định một "niềm tin" tôn giáo mới đáng nói. (SH)


Gần năm năm sau khi cuốn sách lọt vào danh sách bán chạy nhất, một cuốn sách kể về câu chuyện của một cậu bé sáu tuổi thăm viếng các thiên thần và thiên đường sau khi bị một tai nạn xe hơi trầm trọng, đang được thu hồi từ các kệ sách. Người thanh niên, nhân vật chính của cuốn sách: “Cậu Bé Trở Về Từ Thiên Đàng”, Alex Malarkey, trong tuần này, cho biết rằng toàn bộ câu chuyện đã được ngụy tạo.
Alex Malarkey trong một bức ảnh chụp năm 2009, đã viết một bức thư ngỏ nói rằng các sự kiện được mô tả trong cuốn sách bán chạy nhất: “The Boy Who Came Back from Heaven” (Cậu Bé Trở Về Từ Thiên Đàng) đều là ngụy tạo. Ảnh JOHN Kuntz / The Plain Dealer / Landov
Nhà xuất bản của cuốn sách, Tyndale House, đã thăng hoa câu chuyện như là "một cuộc gặp gỡ siêu nhiên sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết mới về thiên đàng, thiên thần, và nghe tiếng nói của Thiên Chúa."
Nhưng hôm thứ năm, nhà xuất bản Tyndale House đã khẳng định với trang mạng NPR rằng họ đang thu hồi “cuốn sách và tất cả các sản phẩm phụ trợ được in ra."
Quyết định thu hồi cuốn sách xảy ra sau khi Alex Malarkey đã viết một bức thư ngỏ đến tiệm sách LifeWay và những nơi nào bán các sách Ki Tô Giáo và tài liệu tôn giáo. Thư đó đã được công bố trong tuần này trên trang mạng Pulpit và Pen.
Alex viết: "Tôi không từng chết. Tôi không có lên thiên đường”. Anh ta tiếp tục, "Tôi bảo tôi 'lên thiên đàng' bởi vì tôi nghĩ rằng điều đó sẽ làm cho tôi được chú ý. Khi tôi tuyên bố như thế, tôi chưa bao giờ đọc Kinh Thánh. Người ta đã thu lợi từ những lời nói dối, và họ tiếp tục như thế. Họ nên đọc Kinh Thánh, là đủ rồi. Kinh Thánh là nguồn duy nhất của sự thật. Bất cứ điều gì được viết bởi con người không thể là không sai lầm." (1)
Anh ta kết luận: "Những người làm thương mại các tài liệu này phải nên ăn năn và xem Kinh Thánh là đủ.(2)
Dưới đây là một vài chi tiết chính của câu chuyện: Alex Malarkey bị liệt vào năm 6 tuổi trong một tai nạn xe hơi. Sau đó, cậu ta đã hôn mê hai tháng. Bây giờ cậu ta là một thiếu niên. Cuốn sách liệt kê cậu ta là đồng tác giả cùng với cha của mình, Kevin Malarkey.
Gọi cuốn sách là một "cuốn hồi ký tâm linh," tờ The Washington Post ghi chú rằng nó "đã trở thành một phần của một thể loại phổ biến của 'du lịch thiên đàng," điều đã gây tranh cãi giữa các Kitô hữu chính thống. "
Cha mẹ của Alex hiện đã ly hôn; cậu ta và các anh chị em sống với mẹ, Beth Malarkey, người trước đó đã lên tiếng phản đối cuốn sách nói về con trai bà. Bà cũng cho biết rằng lợi nhuận từ cuốn sách đã không được trả cho Alex. Một quyển sách khác về cậu bé nói rằng đã đến thiên đàng, Heaven Is For Real (Thiên Đàng Là Thật) cũng đã được làm phim. (3)
Mùa xuân năm ngoái, Beth Malarkey đã phát biểu trên mạng cá nhân, "tên và căn cước của Alex đang được sử dụng ngược lại mong muốn của nó (tôi đã nói trước đây và đã đăng những gì mà Alex đã cố gắng lên tiếng công khai chống lại cuốn sách đó), về những gì mà bé Alex phản đối và biết rằng những điều đó là sai lầm theo Kinh Thánh. "
Cô nói thêm, "Tôi hoàn toàn nhận thức được những cảm nhận khi bị lôi kéo vào. Có rất nhiều người đang lừa đảo và dùng Lời Chúa để làm điều đó. Họ rất tốt, đặc biệt là nếu bạn không đào sâu và thực sự học hỏi Kinh Thánh. họ nghiên cứu khán giả của họ và thậm chí đọc sách 'về thành công' để cố gắng xây dựng tốt hơn và lớn hơn ... 'mục vụ hay doanh nghiệp của họ.'"
Bill Chappell/ NPR- Giang Thượng dich
Source: http://www.npr.org/...will-pull-book January 15, 201.510: 20 PM ET
______________
Chú Thích:
(1) Cậu bé Alex cũng vẫn biết nói thuận lòng người, em tự mâu thuẫn vì em chưa đọc, hay chưa đọc hết kinh thánh, và cũng chưa biết những gì về những mâu thuẫn và sai lầm trong kinh thánh. Ví dụ như Thánh kinh bảo Trái đất phẳng và mặt trời quay quanh trái đất! hay là Chúa sáng tạo cây cối trước rồi mặt trời sau! (xem Sáng Thế Ký)
(2) Kinh Thánh là ngụy tạo: xin hãy đọc Trần Chung Ngọc:Jesus Là Ai? Giảng Dạy Những Gì?
(3) Chỉ vài ngày sau khi cậu bé Alex Malarkey, tiết lộ rằng cậu đã nói dối khi tuyên bố đã đến thiên đường, đã có một cuốn sách dựa trên câu chuyện đó, cậu bé Colton Burpo,chủ đề của cuốn sách-quay-phim "Heaven Is for Real"(Thiên Đàng Là Thật,) nói rằng cậu vẫn giữ y câu chuyện của mình và rằng Chúa Giêsu "thực sự, thực sự yêu bạn,"