Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

TƯỞNG NIỆM VĨ NHÂN TỔNG THỐNG SADDAM HUSSEN BỊ LIÊN QUÂN XÂM LƯỢC KYTÔ MỸ TREO CỔ NGÀY 27/12/06

TƯỞNG NIỆM VĨ NHÂN TỔNG THỐNG SADDAM HUSSEN BỊ LIÊN QUÂN XÂM LƯỢC KYTÔ MỸ TREO CỔ NGÀY 27/12/06
  

Tổng Thống Saddam Sinh Ngày:28 tháng 4 năm 1937, tại Awja, Tikrit
Trở Lại Thế Gian Ngày 27 Tháng 12 năm 2006, lúc 9:01AM IRAQ 

Stop Tony Blair
Trục Ma Quỷ Bush Con-Tony Blair-John Howard phải bị “treo cổ” (trích ảnh Google)

     Đã được Noam Chomsky, một học giả lừng danh của Mỹ, Giáo sư Viện Kỹ ThuậtMassachusetts(M.I.T.) viết: “Nếu những luật của Nuremberg ( tòa án xử tội phạm chiến tranh ) được áp dụng thì sau mỗi cuộc chiến tranh, mọi tổng thống Hoa Kỳ đều đã phải bị treo cổ.” (If the Nuremberg laws were applied, then every post-war American president would have been hanged).

    Nếu có Thiên Đàn và Thánh Ala, mà Ngài Saddam tin kính tôn thờ và mong trở về, nhưng qua nội lực thần trí Dũng Lực Kiên Cường của Ngài trên đường về sống cùng Thánh Ala vào lúc 9AM giờ Iraq, ngày 27 tháng 12 năm 2006, do Dũng Lực Kiên Cường ấy, Ngài đã trở lại Thế gian cùng ngày vào lúc 9:01 AM giờ Iraq, để hoàn thànhÝ Nguyện Chống Mỹ Cứu Nước, lãnh đạo toàn dân Iraq kháng chiến diệt Mỹ và Ngụy Iraq gian.


* SADDAM HUSSEIN HAY TRỤC MA QUỶ BUSH CON-TONY BLAIR-JOHN HOWARD AI BỊ TREO CỔ?



     Nhân Dân Việt Nam và Việt Minh Cộng Sản Đảng, tin tưởng Ngài sẽ Đại Thắng, mang lại cho dân tộc Iraq có Ngày Vui Mùa Xuân Đại Thắng. Thật vậy, khi liên quân xâm lược Mỹ-Anh tấn chiếm Iraq, vào ngày 19 tháng 3 năm 2003, thì toàn dân - toàn đảng – nhà nước Việt Nam, đã quyên góp tài vật yểm trợ nhân dân Iraq tử chiến và phản kháng hành động liên quân Ma Quỷ xâm lược Mỹ-Anh tại Liên Hiệp Quốc, xâm lăng Iraq

    Không những thế, Ngài Robin Cook cựu Ngoại trưởng Anh ( click: DANH NHÂN CỰU NGOẠI TRƯỞNG ANH ROBIN COOK , Ngài Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc và toàn thể các quốc gia trên thế giới yêu chuộng hòa bình và công lý, đều phản đối hành động xâm lăng bạo tàn của  liên quân Ma Quỷ xâm lược Mỹ-Anh, bất chấp Liên Hiệp Quốc không cho phép. Bởi Thế giới, biết rằng Mỹ-Anh, ngụy tin Tình báo là Ngài Saddam có vũ khí giết người hàng loạt và liên hệ al-Queda  
 
Bush and Blair, cartoon    Thật ra, trục Ma Quỷ Chiến Tranh Khủng Bố là Tổng thống Bush Con – Thủ tướng Anh  Tony Blair – Thủ tướng Úc John Howard, phải bị treo cổ trước tòa án Tội Phạm Chiến Tranh, về tội diệt chủng là đã và đang xử dụng vũ khí giết người hàng loạt tàn sát nhân dân Iraq – tàn phá đất nước giàu có với những thành phố cực kỳ tối tân tiện nghi nhất thế giới thành thời đồ đá – Nhân dân Iraq có cuộc sống an ninh hòa bình thịnh vượng nhờ tài nguyên dầu khí, nay phải sống trongchiến loạn nghèo đói – Thống nhất lãnh thổ-sắc tộc-tôn giáo, nay thì đang nội chiến tôn giáo và chia cắt Iraq thành ba nước….Đau khổ nhất là hàng ngày có trên 500 thường dân tử thương và trên vài ngàn thường dân tàn phế (mong sao Ngài Saddam Hussein tốc thắng đánh đuổi liên quân Ma Quỷ xâm lược Mỹ-Anh trước 10 năm, không thì sẽ có trên 50% dân Iraq là phế nhân). Thống kê do cơ quan Liên Hiệp Quốc và báo chí truyền thông Tây phương, ước đoán số thường dân Iraq tử thương (30% lãnh thổ Iraq do liên quân chiếm đóng, còn 70% lãnh thổ do kháng chiến quân kiểm soát về đêm, thì có thể cao hơn nhiều), kể từ 19/3/03 cho đến hiện nay, là có hơn 1 triệu thường dân Iraq tử thương và trên vài triệu tàn phế. Đã được Noam Chomsky, một học giả lừng danh của Mỹ, Giáo sư Viện Kỹ Thuật Massachusetts(M.I.T.) viết: “Nếu những luật của Nuremberg ( tòa án xử tội phạm chiến tranh ) được áp dụng thì sau mỗi cuộc chiến tranh, mọi tổng thống Hoa Kỳ đều đã phải bị treo cổ.” (If theNuremberg laws were applied, then every post-war American president would have been hanged).  

    Toàn ban biên tập, trang nhà Nhân Dân Việt Nam, mạng phép lộng ngôn đại diện Nhân dân - Nhà nước - Việt Minh Cộng Sản Đảng (nhà nước ta và đảng ta vì vấn đề ngoại giao-giao thương-đối sách diệt MỸ DBHB …nhưng luôn luôn một lòng kính ngưỡng và đứng cùng nhân dân Iraq đánh đuổi trục Ma Quỷ liên quân xâm lược Mỹ-Anh, trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng giành độc lập – chủ quyền – thống nhất tổ quốc của nhân dân Iraq). Cầu mong, Ngài Saddam chóng thành Đại Nghiệp, là có Ngày Vui Đại Thắng Cho Nhân Dân Iraq, mà Ngài Uy Dũng hùng hồn bất khuất,hiệu triêu nhân dân và kháng chiến quân Iraq rằng:

* “Tôi đã dành cả đời chiến đấu với những kẻ ngoại xâm”

* “ Tôi hủy hoại những kẻ xâm lược và người Ba tư và tôi hủy hoại kẻ thù của Iraq….và tôi biến Iraq từ   nghèo khó thành giàu có”

* “Đây là kết thúc của tôi…đây là kết thúc của cuộc đời tôi. Nhưng tôi bắt đầu cuộc đời mình như một người chiến đấu và một dân quân chính trị - vì vậy cái chết không làm tôi sợ”

    Chính thế, trang nhà Nhân Dân Việt Nam, nguyên tháng đầu năm 2007, trích đăng những bài trích dịch từ các báo chí và những nhà bình luận Mỹ-Anh của Ban Việt ngữ BBC, trên trang nhà BBC về Cuộc đời và Sự nghiệp của Vĩ Nhân Tổng Thống Iraq Saddam Hussein, và Lột Mặt Nạ tội ác diệt chủng của Trùm Khủng Bố Bush Con Cha Đẻ Chiến Tranh Khủng Bố, xâm lăng và diệt chủng dân tộc Iraq, cùng những bài trích dịch báo chí và những nhà bình luận Mỹ-Anh của Nguyễn Văn, Nguyễn Hạnh Hoài Vy, Thường Đức…trên mạng giaodiem

Nhân Dân Việt Nam, ngày 31/12/06




Thậm chí lúc phải đứng trước vành móng ngựa khi không còn nắm quyền, Saddam Hussein vẫn tỏ ra là một nhân vật luôn thách thức và đe dọa người khác.

Không gì kịch tính hơn lúc vị chánh án tuyên án tử hình, Saddam tức giận lên án ông này cùng cả tòa án là tay chân của những kẻ chiếm đóng, kẻ thù của Iraq.

Tính cách "hung hăng"

Nhà độc tài của Iraq được sinh ra trong một gia đình nông dân gần thị trấn Tikrit ngày28/4/1937.

Khi còn là một chàng thanh niên ở độ tuổi 20 và đồng thời là một tân thành viên của đảng Baath, Saddam đã tham gia vào một âm mưu ám sát bất thành nhằm vào nhà độc tài quân sự Iraq mới được dựng lên lúc đó là Abdul-Karim Qassem.

Khi ấy, Saddam đã có tiếng tăm rồi. Mustapha Karadaghi, cựu quan chức ngoại giaoIraq nói ông gặp Saddam và 2 thành viên đảng Baath khác khi Saddam còn rất trẻ.

"Ông ta tỏ ra khá hung hăng. Ông ta nói nhiều về việc làm sao lật đổ chế Qassem ngày ấy, làm sao giết chóc và biến đường phố Baghdad thành một bể máu".

Cho dù có thời gian phải sống lưu vong, rồi ngồi tù ở Iraq, Saddam thăng tiến khá nhanh trong đảng Baath, và trở thành một nhân vật quyền lực trong chính phủ khi đảng Baath nắm quyền năm 1968.

Cầm đầu đảng Baath

Saddam nắm quyền lực tối cao năm 1979, đồng thời mạnh tay thanh lọc phe đối lập, mở màn cho môt phần tư thế kỷ nắm quyền tàn bạo.

Một nước đi sai lầm là việc xâm lược nước láng giềng Iran tháng 9/1980 đã dẫn tới 8 năm chiến tranh đẫm máu làm hàng trăm nghìn người thiệt mạng. Saddam sử dụng vũ khí hóa học nhằm vào Iran và thậm chí cả người Iraq thuộc sắc tộc Kurd tại thị trấn Halabja.

Sau đó, phương Tây nhìn nhận Saddam như là một bức tường thành ngăn chặn cuộc cách mạng Hồi giáo. Nhưng năm 1990, ông ta lại xâm lược Kuwait.

Saddam ngông cuồng thể hiện sự phản kháng, nhưng một liên minh quốc tế, do Bush cha đứng đầu, đã đẩy lui lực lượng của ông ta ra khỏi Kuwait.

Ấy vậy mà, ông ta đã vẫn sống sót và nắm quyền. Rồi kéo theo đó là hơn một thập kỷ thanh sát vũ khí, cấm vận kinh tế và đặc biệt là những cuộc cân não với Washington. Mọi chuyện có lẽ sẽ tiếp tục như vậy cho tới vụ 11/9.

Phương Tây chống lại Saddam

Tổng thống Mỹ George W. Bush từng nói: "Saddam Hussein nắm trong tay vũ khí hủy diệt hàng loạt và ông ta đã sử dụng chúng. Ông ta thường xuyên lừa dối thế giới, và sẽ còn tiếp tục như vậy. Saddam còn dính líu tới các mạng lưới khủng bố, và là một kẻ nguy hiểm".

Tháng 3 năm 2003, Mỹ cùng với các đồng minh, trong đó Anh đóng vai trò quan trọng nhất, đã tiến hành một cuộc chiến đầy tranh cãi, và nhanh chóng lật đổ Saddam.

Nhưng ngay sau đó, nảy sinh các vấn đề trong liên minh. Vũ khí hủy diệt không tìm đâu ra, và trong suốt 8 tháng ròng mất tăm dấu vết của Saddam.

Cho đến khi toàn quyền Mỹ ở Iraq Paul Bremer tuyên bố đã tìm thấy Saddam Hussein lẩn trốn trong một cái hố dưới lòng đất. Tuy thế, việc bắt giữ ông ta rồi sau đó là phiên tòa xét xử không thể nào trấn áp được những cuộc nổi dậy hay hàn gắn những chia rẽ bè phái tại Iraq, và có lẽ càng đổ thêm dầu vào lửa.


Trích BBC, ngày 30/12/06
NDVN, ngày 31/12/06


Cựu lãnh tụ Iraq Saddam Hussein vừa bị hành quyết sáng sớm thứ Bảy giờ Iraq

Công lý trên “nòng súng” liên quân xâm lược
đáng ra, Bush Con –Tony Blair- John Howard
phải bị treo cổ trước tòa án “tội phạm chiến tranh



   
Stop Tony Blair 

 Trục Ma Quỷ Bush Con-Tony Blair-John Howard
phải bị “treo cổ” (trích ảnh Google) 




Đã được Noam Chomsky, một học giả lừng danh của Mỹ, Giáo sư Viện Kỹ Thuật Massachusetts(M.I.T.) viết: “Nếu những luật của Nuremberg ( tòa án xử tội phạm chiến tranh ) được áp dụng thì sau mỗi cuộc chiến tranh, mọi tổng thống Hoa Kỳ đều đã phải bị treo cổ.” (If the Nuremberg laws were applied, then every post-war American president would have been hanged).

  





Saddam Hussein bị hành quyết


Cựu lãnh tụ Iraq, Saddam Hussein, đã bị treo cổ sáng sớm thứ Bảy giờ Baghdad ngày 30/12 vì tội ác chống lại loài người.

Truyền hình nhà nước Iraq gọi cựu lãnh tụ Iraq là một kẻ tội phạm, nói rằng cái chết của ông này đánh dấu sự chấm dứt của một giai đoạn tăm tối trong lịch sử Iraq.

Một nhóm người gồm quan chức chính phủ và luật sư đã làm chứng việc treo cổ ông Saddam. Công việc này cũng đã được quay phim. Một trong các nhân chứng nói Saddam Hussein có thái độ bình thản và từ chối không chịu đeo khăn trùm mặt khi ông này bước vào giá treo.

Buổi hành quyết được thực hiện tại một địa điểm an toàn của Iraq, nay nằm trong quyền kiểm soát của Hoa Kỳ. Quân đội Mỹ tại Baghdad hiện đang ở trong tình trạng cảnh giới cao độ. Có tin nói rằng tại một số khu vực của người Shia đã có người bắn súng chỉ thiên để chào mừng, và ngoài tin này ra thì thành phố nói chung yên lặng.

Trong một tuyên cáo công bố sau vụ hành quyết Saddam Hussein, tổng thống Hoa Kỳ George W Bush nói tin này đánh dấu một thời điểm quan trọng tại Iraq. Ông Bush nói, dù cho Saddam đã phạm phải các tội ác kinh khủng chống lại người dân của chính ông ta, Saddam Hussein đã nhận được một phiên xử công bằng.

Ngoại trưởng Anh, Margaret Beckett nói cuối cùng Saddam Hussein đã chịu trách nhiệm trước những hành động trước đây của ông. Bà Beckett nói thêm dù Anh Quốc chống lại án tử hình tại Iraq và những nơi khác trên thế giới nước Anh tôn trọng quyết định của một nhà nước có chủ quyền.

Một phát ngôn nhân cho các chính đảng có chân trong liên minh cầm quyền tại Iraq (SCIRI) nói rằng ông hy vọng Iraq nay có thể bắt đầu lật sang trang sử mới.

Tuy nhiên một cựu thành viên của Hội đồng điều hành Iraq, Adnan Pachachi, cho đài BBC hay tình hình tại Iraq đã xấu đi tới độ quá mức, do vậy vụ hành quyết Saddam Hussein sẽ không tạo ra thay đổi gì đáng kể.