Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

ĐÁNH HAY ĐÀM?

Thứ Tư, ngày 07 tháng 5 năm 2014


VỤ HD-981: 

Trước sự việc giàn khoan HD-981 và nhiều tàu của Trung Quốc hoạt động tại khu vực thuộc lô dầu khí 143 thuộc thềm lục địa Việt Nam từ ngày 1/5 đến nay… đã dấy lên trong cộng đồng người Việt Nam những chiều quan điểm khác nhau. Người chủ chiến , người bảo bình tĩnh …Và không ít người gay gắt cho rằng những ai không hô CHIẾN là hèn nhát là bạc nhược…***************


Xem video clip:

Giàn khoan HD 981 của TQ đang xâm phạm thềm lục địa VN

Trong dòng sử Việt Nam- Việt Nam không bao giờ sợ Trung Quốc ...đó là điều mà dân tộc Việt Nam đã khẳng định.... Điều đã được chứng minh qua lịch sử, chúng ta hoàn toàn có đủ ý chí, và khả năng tập trung sức mạnh quân sự, để đối mặt và thắng trong mọi cuộc chiến, song chúng ta cũng đủ tỉnh táo để hiểu rằng: Chiến tranh thì dễ nhưng để tránh một cuộc chiến có thể tránh được mới là vấn đề cần cân nhắc để giữ vững một Việt Nam sống trong hòa bình, ổn định về kinh tế vững mạnh về quân sự. Đó mới là cái tầm chiến lược mà Đảng, nhà nước ta đã, đang cân nhắc.


Khi đặt mệnh đề tư tưởng quân sự Hồ Chí Minh vào bên cạnh dự báo cho một cuộc chiến, chợt nhớ: Thời chiến tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, thay vì dùng câu khẩu hiệu: Quân dân ta QUYẾT CHIẾN, QUYẾT THẮNG giặc Mỹ xâm lược! Bác Hồ lại nói: Quân dân ta BIẾT CHIẾN, BIẾT THẮNG! Ngẫm ra, Bác gói gọn rằng: Phải biết phát động đúng lúc cuộc CHIẾN (xung đột) và biết THẮNG (dừng, phanh) cuộc chiến vào thời điểm có LỢI nhất trong khả năng có thể (THẮNG LỢI). Điều này lý giải cho việc Bác không coi trận đánh hao người tốn của cả hai phía là trận đánh đẹp! Và mỗi câu thơ hay lời hiệu triệu của Bác không bao giờ dùng đến từ GIẾT …mà chỉ: Đánh cho Mỹ CÚT, đánh cho ngụy NHÀO, hoặc: Hễ còn một tên xâm lược trên đất nước ta, thì ta còn chiến đấu QUÉT SẠCH nó đi. Đó là cách DỪNG (THẮNG) cuộc chiến có lợi nhất (THẮNG LỢI) cho cả DÂN TỘC khi phải chấp nhận và đối mặt với chiến tranh mà chúng ta không bao giờ mong muốn.

Nguyễn Thúy Hoa



Hiền Lê11:07 Ngày 07 tháng 05 năm 2014

Nhận định trong bài viêt này của Thúy Hoa là chính xác. Chưa bao giờ, nhân dân, dân tộc Việt Nam sợ lũ xâm lăng, trong đó có Trung Quốc. Lợi ích của dân tộc, của nhân dân là tối thượng. Những năm qua, Trung quốc liên tục quấy rối ở Biển Đông, cả thế giới đều biết. Lúc này hơn lúc nào hết toàn thể nhân dân ta luôn luôn hâm nóng bầu nhiệt huyết, tình yêu quê hương, đất nước là trên hết, là thiêng liêng; nhưng phải cần có một cái đầu lạnh để ứng phó với tình hình. Đúng như phương châm Bác Hồ đã dạy cách đây 69 năm: “Dĩ bất biến, ứng vạn biến”.