Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU!!!


THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU!!! 


Trước những tình hình diễn biến phức tạp của Biển Đông những ngày qua. Trong khi nhân dân cả nước đang hướng về Biển Đông, nơi thiêng liêng của Tổ quốc để chờ đợi những diễn biến của tranh chấp chủ quyền. Thì hôm nay, trên các diễn đàn Internet của các nhà “dân chủ”vừa phát đi thông điệp kêu gọi biểu tình nội dung có trích đoạn như sau: “Chúng tôi, 20 hội, nhóm dân sự độc lập ở Việt Nam cùng đứng tên chung dưới đây, đồng kêu gọi đồng bào tham gia tiến hành một cuộc biểu tình vào ngày chủ nhật, 11/5/2014, tại Hà Nội và Sài Gòn, với mục tiêu:
1. Phản đối và lên án hành vi xâm lược của nhà cầm quyền Trung Quốc;
2. Yêu cầu nhà nước Việt Nam có những những biện pháp thích hợp, hữu hiệu, cùng với sức mạnh toàn dân để thực sự chấm dứt tình trạng Trung quốc xâm chiếm lãnh hải của Việt Nam ngay lập tức;
3. Tranh đấu đòi tự do cho blogger Anh Ba Sàm, cho những công dân đang bị bỏ tù vì bày tỏ lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc xâm lược: Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải, Bùi Thị Minh Hằng, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Xuân Nghĩa, Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình, Đinh Nguyên Kha.”

Như chúng ta đã biết, bất kì ai trong số chúng ta khi xem tin tức mấy ngày hôm qua, ai cũng có thể rút ra được kết luận rằng các lực lượng chấp pháp của Việt Nam đang ngày đêm quần thảo với giặc ở ngoài khơi, làm hết sức mình để bảo vệ chủ quyền biển đảo. Trên mặt trận ngoại giao, chúng ta đã thực hiện những bước đi mềm dẻo nhưng cương quyết và cần thiết, từ việc triệu đâị sứ trao công hàm phản đối, tuyên bố kiên quyết phản đối, điện đàm trao đổi phản đối, họp báo với đủ phóng viên trong và ngoài nước.
Thế nhưng, bỉ ổi thay, bọn "giặc trong" này lại múa mép đòi "Yêu cầu nhà nước Việt Nam có những những biện pháp thích hợp". Thay vì chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân đồng lòng như một chung tay giữ vững biển đảo quê hương. Thì chúng lại tìm cách kêu gọi tụ tập, gây rối với mục đích phá hoại.
Cộng với đó, chúng không quên “mợn cớ” vào Biển Đông để phục vụ cho hoạt đông chống phá của chúng. Khi trong lời kêu gọi của mình, chúng nhân đòi thả tự do cho "Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải, Bùi Thị Minh Hằng, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Xuân Nghĩa, Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình, Đinh Nguyên Kha".
Thật bỉ ổi khi chẳng có mối liên hệ nào giữa những tên tội phạm kể trên với việc Trung Quốc gây hấn, cũng không có một mối liên hệ cơ học nào giữa việc thả chúng với việc TQ sẽ xuống thang căng thẳng.
Đất nước Việt Nam là một đất nước yêu chuộng hòa bình. Đất nước chúng ta đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh để dành độc lập, chủ quyền dân tộc nên hơn ai hết chúng ta hiểu được cái giá của hòa bình. Chúng ta muốn tránh chiến tranh chúng ta phải mềm dẻo, muốn giữ chủ quyền chúng ta phải kiên quyết. Mềm dẻo trong cách thức và cương quyết trong mục tiêu, làm những điều thực sự cần thiết, đó là điều duy nhất trong lúc này chúng ta được phép nghĩ đến.
Trước hết, chúng ta đấu tranh để TQ phải xuống thang, muốn TQ xuống thang trước tiên phải chừa đường xuống cho chúng, đó là lý do các lãnh đạo cao nhất chưa đứng ra phát biểu, là lý do ta chưa đưa tàu chiến ra khơi.
Nhưng nếu tình hình đổi khác, căng thẳng bị đẩy lên cao chúng ta buộc phải có nhưng biện pháp mạnh hơn, trường hợp xấu nhất có thể xảy đến.
Lúc đấy có thể lắm chúng ta sẽ tham gia biểu tình, nhưng với mục đích khơi gợi lòng yêu nước, kêu gọi đại đoàn kết, và cuộc biểu tình đó phải được tổ chức bởi cơ quan nhà nước để có sự thống nhất trong phương cách đấu tranh.
Những người dân Việt Nam tuyệt đối không manh động, không tham gia gây kích động, không góp phần cho bọn giặc trong cơ hội đục nước béo cò.



Nguồn : http://kenhvietnam.blogspot.com/2014/05/thua-nuoc-uc-tha-cau_8.html#ixzz31nhDty7W
Trang chủ : http://kenhvietnam.blogspot.com. Hãy để lại nguồn bài viết để tôn trọng quyền tác giả !