Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

VỀ CÔNG HÀM PHẠM VĂN ĐỒNG: KHÔNG CHO PHÉP XÉT LẠI LỊCH SỬ, VINH DANH CỜ VÀNG

Trong tình trạng khẩn cấp của đất nước - những ai giả bộ chống
Trung Quốc - lại đòi điều kiện này nọ, cản trở các con đường chống giặc
của quân, dân, và chính quyền - là những kẻ phản quốc. Phải lên án họ!

VỀ CÔNG HÀM PHẠM VĂN ĐỒNG: KHÔNG CHO PHÉP XÉT LẠI LỊCH SỬ, VINH DANH CỜ VÀNG



Lời dẫn: Những phát biểu gần đây của một số cá nhân liên quan đến Công hàm Phạm Văn Đồng nhưng lại đưa ra quan điểm xuyên tạc Hiệp định Genève. Thực chất quan điểm này là xét lại lịch sử, vinh danh cái chế độ ngụy quyền Việt Nam Cộng hòa, vinh danh cờ vàng. Quan điểm này dứt khoát không có lợi cho việc bảo vệ chủ quyền biển đảo. Bởi nếu công nhận VNCH là một Nhà nước độc lập, có chủ quyền thì khác nào tự nhận Việt Nam Dân chủ Cộng hòa "xâm lược" miền Nam?Nếu miền Bắc xâm lược m Nam thì, theo luật pháp quốc tế, Việt Nam Dân chủ Cộng hòa là quân chiếm đóng bất hợp pháp tại miền Nam- lãnh thổ của một Nhà nước hợp pháp Việt Nam Cộng hòa? Và vì vậy, Việt Nam Dân chủ Cộng hòa không khác gì Trung Quốc chiếm đóng tại Hoàng Sa.
Việt Nam Dân chủ Cộng hòa - một kẻ xâm lược- không có đủ tư cách pháp lý để lên tiếng đòi chủ quyền ở HS- TS! 
Liệu những cá nhân phát biểu bậy bạ, xuyên tạc Hiệp định Genève có biết những quy định trên đây của luật pháp quốc tế? Hay là họ biết nhưng cố tình làm chỉ vì mục đích “vinh danh” cờ vàng? Họ có biết, làm như vậy là bịa đặt xuyên tạc cuộc Kháng chiến Chống Mỹ cứu nước oai hùng của cả dân tộc? Là cào bằng lịch sử? Chiến tranh chính nghĩa cũng như phi nghĩa? Xương máu của hàng triệu anh hùng liệt sĩ đổ xuống vì sự độc lập- tự do của mảnh đất này bỗng trở nên vô nghĩa?
Chúng tôi xin ghi lại sự phẫn nộ của cư dân mạng về những phát biểu của một vài cá nhân trên đây thông qua 1 stt của chúng tôi trên fb.

*****



ÔI ÔI ÔI!!!!!
Mấy ông này đều có "tiền án, tiền sự" cả!
----
Khi tôi viết những lời này ra thì sẽ có ké cho tôi là phán động,nhưng chính những ké đó mới chính là ké không tìm hiểu nguồn cơn sự việc, ăn nói hồ đồ.
không phải vị quan chức nào cũng tốt.lời nói của họ là chuẩn mực.dưới đây là những danh sách mấy lão quan chức ăn nói phát ngôn hồ đồ như vậy.
1: Trần Công Trục: ông này chính là tác giả của loạt bài mig21.23 oanh tạc HS nhưng lại hấp cảm tài liệu của TLC.



2:Trần Duy Hải:

3:Lê Văn Cương,ông này với câu nói nỗi tiếng là SGK không có cuộc chiến phía bắc.
4:Dương ba tàu.lão này thì nhiều vô kế ai cũng biết rồi.
----------