Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Ai mới là kẻ làm đất nước chia cắt???

Nhìn lại lịch sử: Ai mới là kẻ làm đất nước chia cắt???

Huy Bang
Lê Công Định và hội chứng tôn vinh Diệm

Xưa nay, trong diễn đàn của các thế lực thù địch, đặc biệt là các tổ chức phản động lưu vong luôn đổi lỗi cho Cộng sản Việt Nam là nguyên nhân “làm cho đất nước chia cắt năm 1954, dẫn đến cuộc chiến đẫm máu và nhiều người Việt phải rời bỏ quê hương năm 1975”. Tuy nhiên, lật lại lịch sử, chúng ta dưới cái nhìn khách quan của lịch sử hãy xem ai mới là kẻ làm cho đất nước chia cắt?

Sau khi Đế quốc Nhật bị đánh bại năm 1945, Pháp quay trở lại Đông Dương nhằm tái chinh phục các thuộc địa cũ trong đó có Việt Nam. Việt Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã lớn mạnh và thành một nhà nước độc lập đầu tiên là Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa( VNDCCH). Khi Pháp quay trở lại với ý định tái chiếm Đông Dương, VNDCCH đã nỗ lực nhằm yêu cầu người Pháp chấm dứt âm mưu trên mặt ngoại giao với cả Pháp và Hoa Kỳ.

Tuy vậy nỗ lực đó đã thất bại đối với cả Hoa Kỳ và Pháp, khi Hoa Kỳ từ chối giúp đỡ và Pháp không hợp tác tại hội nghị Fontainebleau. Sự kiện này dẫn đến cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ Nhất giữa VNDCCH chống lại Pháp cùng các đồng minh Quốc gia VN, Hoa Kỳ và các nhóm nhỏ khác.

Năm 1954, quân đội VNDCCH đã đánh thắng quân đội Pháp và Quốc gia Việt Nam với hỗ trợ vượt trội từ Hoa Kỳ tại trận Điện Biên Phủ, các cường quốc và các nước có liên quan tham dự hội nghị Geneva để bàn về các vấn đề ở Triều Tiên (Hàn Quốc) và Việt Nam. Về vấn đề Việt Nam hội nghị thống nhất sẽ tạm thời chia đất nước ra thành hai khu vực lấy vĩ tuyến 17 làm giới mốc tạm thời. Khu vực miền Bắc vỹ tuyến 17 sẽ do VNDCCH tạm kiểm soát và khu vực còn lại là dưới quyền của Quốc Gia Việt Nam do vua Bảo Đại đứng đầu. Hiệp định tuyên bố đến năm 1956 hai chính phủ sẽ tổ chức một cuộc Tổng tuyển cử và thống nhất Việt Nam trong hòa bình. Các bên tham gia cuối cùng đều ký vào Hiệp định trên trừ Hoa Kỳ và Quốc gia Việt Nam. 

Năm 1955, Ngô Đình Diệm với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Hoa Kỳ đã có cuộc trưng cầu dân ý nhằm quyết định người đứng đầu, đối đầu với Quốc trưởng hiện tại là Bảo Đại. Kết quả Ngô Đình Diệm đã chiến thắng với 98,2% số phiếu bầu( Theo các tư liệu lịch sử trên thế giới thì đây là cuộc bầu cử thiếu dân chủ nhất lịch sử thế kỉ XX), Bảo Đại bị phế truất. Ngô Đình Diệm trở thành tổng thống thành lập chính quyền mới Việt Nam Cộng Hòa, tuyên bố vùng lãnh thổ với toàn bộ Việt Nam, mặc dù thực tế chỉ kiểm soát đến phía nam vỹ tuyến 17. 

Với hậu thuẫn và tham mưu từ Hoa Kỳ, Ngô Đình Diệm đã từ chối cuộc tổng tuyển cử được định sẵn vào năm 1956 bằng cách không ký vào hiệp định Paris. Theo Hoa Kỳ, nếu đồng ý cuộc Tổng tuyển cử thống nhất theo hiệp định Paris, Ngô Đình Diệm sẽ bị phế truất bởi 80% người Việt Nam ủng hộ ông Hồ Chí Minh".

Hoa Kỳ không muốn đảng Cộng sản lãnh đạo Việt Nam vì thế cục đối đầu giữa Hoa Kỳ và Liên Xô nên tích cực hậu thuẫn và thuyết phục tổng thống Diệm chống lại cuộc tổng tuyển cử. Với sự giúp đỡ đó, tổng thống Ngô Đình Diệm thẳng thừng từ chối đối thoại khác với chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm thống nhất theo đường lối hòa bình thông qua các hành động bài thị chủ nghĩa Cộng sản qua các kênh tuyên truyền, tàn sát những người Việt Nam là Cộng sản ở miền Nam, đưa họ trở thành những người ngoài vòng pháp luật, giao quyền cho việc giết không cần qua tòa án hoặc xét xử. 

Rõ ràng, từ các lập luận từ lịch sử trên, có thể thấy Ngô Đình Diệm hay rộng hơn là chính quyền Việt Nam Cộng Hòa chính là những kẻ đã làm cho đất nước chia cắt, dẫn đến chiến tranh ở Việt Nam sau 1954. Qua đó, có thể thấy những kẻ ở hải ngoại ngày nay vẫn mù quáng, theo đuổi, cổ vũ cho Việt Nam Cộng Hòa, thậm chí tôn thờ như trường hợp như Lê Công Định gần đây thật đáng xấu hổ và nguyền rủa.