Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Giáo sư Ngô Bảo Châu có ngu không?

Giáo sư Ngô Bảo Châu có đúng không?

Hơn ai hết, tôi là một người vô cùng kính trọng giáo sư Ngô Bảo Châu. Có thể nói Giáo sư là một nhân tài hiếm có của đất nước ta, người đã và đang được cộng đồng toán học thế giới vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng giáo sư Ngô Bảo Châu dường như đã và đang đi không đúng chuyên môn của mình trong việc bình luận các sự kiện trong nước cũng như Quốc tế. Chính những điều đó đang làm cho giới khoa học nhìn nhận giáo sư bằng con mắt khác.
          Trước đây giáo sư Ngô Bảo Châu đã từng phát biểu thiên vị, hay nói hơi quá là “khen” Cù Huy Hà Vũ. Giáo sư đã quá lời khi cho rằng Cù Huy Hà Vũ là Kinh Kha. Nhưng thử hỏi có Kinh Kha nào không mà lại đi phản bội lại gia đình dòng họ cách mạng để đi làm dân chủ cuội, gây bất ổn định cho đất nước. Kinh Kha mà đi tranh chấp đất đai, kiện tụng với người thân gây nên ùm xùm, thiên hạ người ta cười cho vào mặt. Chính điều đó cho thấy giáo sư Ngô Bảo Châu đã nhìn nhận sai lệch vấn đề này.Nhưng ngày đó có lẽ giáo sư vừa chân ướt chân ráo về nước nên không ai phản biện lại sự ưu ái của giáo sư giành cho Cù Hùy Hà Vũ. Không ai bắt lỗi người chưa hiểu hết nội tình sự việc cả. Nhưng nay giáo sư lại kiếm chuyện bênh vực Bọ Lập thì ắt là đã quá đáng.
          Tuy giáo sư có cái nhìn riêng về mọi sự kiện trong nước, nhưng sự kiện Nguyễn Quang Lập bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra là cần thiết. Chính Bọ Lập đã “khấu đầu nhận tội” trước pháp luật, chính Bọ Lập đã tự xin nhận lỗi, hưởng sự khoan hồng của pháp luật, từ nay không viết láo nữa, sẽ tập trung vào viết thể loại văn học nghệ thuật. Lời nhận tội đã là cú vả ngoạn mục vào mặt đám kền kền đang nhung nhúc biện hộ cho rằng Lập vô tội. Ấy vậy mà giáo sư Ngô Bảo Châu tiếc thay lại không tránh khỏi cú vả đó. Trong lúc Bọ Lập đang vướng vòng lao lý vì tội viết lách bừa bãi ngông cuồng thì giáo sư Ngô Bảo Châu lại biện hộ cho rằng Nguyễn Quang Lập là một “trí thức thứ thiêt” thì đúng là chẳng khác nào mang xăng đi dập lửa. Chẳng biết giáo sư căn cứ vào đâu mà đưa ra một nhận định rùng rợn chân tay như vậy. Nguyễn Quang Lập xét cho cùng cũng chỉ là hạng nhà văn tèm nhèm. Vài năm được một đôi tác phẩm xuất bản để kiếm cơm, gọi là bán vốn văn để sống qua ngày. Dẫu sao đó cũng là một đóng góp đáng ghi nhận. Còn để bảo Nguyễn Quang Lập là một trí thức thì khó nói lắm, vì ông còn mang trong mình nhiều tư tưởng lạc loài, bầy đàn với đám dân chủ cuội, chỉ thích dân chủ man rợ, quá trớn. Mà thứ dân chủ đám kền kền đang tung hô chỉ có phá hoại đất nước, nên tóm lại Bọ Lập vẫn chỉ là “trí thức dởm”.
          Bọ Lập có cái tài đó là viết blog “dẻo”, có khả năng lôi kéo đông đảo độc giả. Tuy cố chứng minh cho đời rằng “tàn nhưng không phế”, thế nhưng đời tréo nghoe, Lập viết blog lại viết bậy, viết láo, dẫn nguồn những tin tức gây hại cho đất nước. Thế là Bọ Lập đang trên đà bị đưa vào nhập kho bóc lịch. Đó đâu phải là trí thức hả giáo sư Ngô Bảo Châu? Trí thức nào mà lại đi xuyên tạc những sự thật lịch sử như “Tô Vĩnh Diện không phải lấy thân mình chèn vào bánh pháo mà do chạy không kịp bị pháo chèn vào thân”. Trí thức thứ thiệt gì mà dám mở mồm ra nói những câu ngu, vô ơn, báng bổ cả sự thiêng liêng khi cho rằng “anh Võ Điện Biên cố tình lấy xác cha mình là đại tướng Võ Nguyên Giáp để kinh doanh du lịch…”. Tóm lại là Nguyễn Quang Lập không hơn không kém là một kẻ già nhưng mất dạy. Tuy thân thể bị tàn tật nhưng không kìm hãm nổi những thói hư tật xấu bản thân,bên ngoài thì rách nát, tâm hồn cũng chắp vá.Giáo sư Ngô Bảo Châu khen Bọ Lập là đang chính mình làm dơ bẩn thanh danh của mình, đang tự vác đá ghè chân mình. 
Quốc Thái