Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Vì sao nên bắt ông Lê Hồng Thọ?

Vì sao nên bắt ông Lê Hồng Thọ?

Xin lỗi đọc giả về cái tít, nghe quá giống như một bài phân tích về pháp lý, nhưng không phải vậy. Bài viết chỉ nhằm mục đích bàn qua về việc vừa rồi Bộ Công an tiến hành bắt blogger Lê Hồng Thọ, chủ blog Người lót gạch. Một thành viên nữa của giới blogger đã phải nhập kho chờ đợi tòa tuyên án theo điều 258.
Xưa nay việc các blogger Việt Nam gây nên các sự vụ đã không hề ít, hễ đụng phải những cây viết nghiệp dư này là ai ai cũng khiếp. Từ vụ đòi từ bỏ điều 258 cho đến việc ra các yêu cầu, phát động lấy chữ ký trên mạng. Nay một blogger đồng bọn bị bắt cũng gây nên sự um xùm, kịch tính không kém. Thông tin ông Lê Hồng Thọ bị bắt được lan truyền ngay lập tức thu hút sự theo dõi của giới viết blog. Vì đây là những vấn đề mang tính pháp luật, liên quan trực tiếp tới quyền lợi của các blogger. Phần nữa vì hiện nay trong xã hội Việt Nam đang tồn tại một bộ phận không ít kẻ bị ảo tưởng sức mạnh, sử dụng blog là nơi chém gió để thể hiện sức mạnh đó. Ông Lê Hồng Thọ là một trong những người như vậy. Blog Người lót gạch là nơi ông đã thể hiện cá tính của ông một cách thái quá bất chấp thực tế khách quan của xã hội. Sau khi ông Lê Hồng Thọ bị bắt đã đồng thời có một số trang blog khác lên tiếng phản đối, ngay cả đại BBC, RFA, VOA cũng đã lợi dụng tình huống này để đưa tin, bình luận, chỉ trích chế độ đã bỏ tù một blogger yêu nước, ngay thẳng. Những bài viết liên tục đăng tải lên mạng đã ngay lập tức làm cho người đọc có những nhầm lẫn về vấn đề này. 
Có ý kiến cho rằng bắt ông Lê Hồng Thọ là do ông Thọ đã đăng lại bài của ông Hạ Đình Nguyên về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng…hay là do ông Thọ là người nói về biển Đông. Nhưng tất cả đều không phải. Cơ quan công quyền bắt người không chỉ vì một lý do nào mà khác ngoài lý do người đó đã có hành vi nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm các khách thể được pháp luật bảo vệ. Nên tuyệt đối không thể đoán già đoán non về tội danh của một người khi chưa có sự kết luận chính thức của cơ quan thực thi pháp luật. Khi cơ quan Công an đã bắt ông Lê Hồng Thọ tức là đã quyết định thực thi biện pháp ngăn chặn. Chắc chắn họ đã có đủ những căn cứ để bắt tạm giam và khởi tố. Hay nói cách khác việc bắt và khởi tố ông Lê Hồng Thọ là đúng theo trình tự, thủ tục pháp luật đã quy định. Đây sẽ là vấn đề của pháp luật chúng ta cần phải đợi đến cáo trạng phiên tòa gần nhất đối với ông Thọ.
Bất cứ một chế độ nào chắc chắn cũng sẽ có những quy định pháp luật để đảm bảo các quyền tự do dân chủ của một cá nhân nhưng không xâm hại tới các quyền lợi của các cá nhân, tổ chức khác. Ở Việt Nam cũng vậy, điều 258 đang là thanh bảo kiếm để bảo vệ lợi ích của các cá nhân, tổ chức. Trong khi đó ông Lê Hồng Thọ là một Việt Kiều Nhật Bản hồi hương, không hiểu rõ về thực trạng xã hội Việt Nam cũng như có những nhìn nhận, đánh giá thiếu khách quan về tình hình Việt Nam nên đã có những bài viết thiếu thiện chí, những bài viết không đúng với thực tế gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới lợi ích của Nhà nước. Ngay từ hình nền của blog Người Lót Gạch cũng cho thấy điều đó. Trong đó hình ảnh một cậu bé còi cọc khoảng 5, 6 tuổi đang cõng một đống gạch mấy chục kg. Đấy dường như là một điều không tưởng. Ông Lê Hồng Thọ đã diễn tả xã hội Việt Nam giống như xã hội tư bản những năm của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất. Đó là một sự dối trá, bịa đặt, ông Thọ đang cố nhào nặn mọi thứ làm cho người đọc hiểu sai về thực trạng xã hội hiện nay. Từ đó làm người dân mất niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Ông Lê Hồng Thọ bị bắt chắc chắn cũng không phải là do một vài bài viết gần đây. Mà đó là những bài viết sai trái có hệ thống từ trước tới nay ông đã đăng trên trang blog Người Lót Gạch.
Chắc chắn việc gào thét của giới blogger dân chủ sẽ vẫn còn tiếp tục. Vì trong năm vừa qua đã liên tục rất nhiều blogger sai trái bị nhập kho bóc lịch như Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào…và tiếp theo sẽ không biết thánh nào thăng thiên nữa. Mọi việc đang còn trước mắt, bản án trước sau sẽ rõ cho ông Thọ, người đã nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật quá lâu.