Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI CÓ THẤY NHỤC

?ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI CÓ THẤY NHỤC

Khoai@

Mấy ngày trước, cả Việt Nam Thời Báo của Phạm Chí Dũng lẫn các trang chống cộng hải ngoại liên tục đăng bài về ông Nguyễn Bá Thanh với những nội dung xuyên tạc sự thật. 

Các thể loại bài đăng về ông Thanh giống nhau trên các trang, từ Dân Luận, Chân dung quyền lực, Châu Xuân Nguyễn, hay Việt Nam Thời Báo rằng, ông Thanh bị đầu độc phóng xạ do đấu đá nội bộ, và rằng tính mạng của ông đang tính từng giờ. Thậm chí trên trang Dân Làm Báo còn nói "ông đã chết và đưa về Việt Nam bằng quan tài kẽm". Thật khốn nạn đến thế là cùng. 

Đây là thủ đoạn đã cũ, nhưng vô cùng nguy hiểm vì nó lòe bịp được những kẻ nhạ dạ cả tin, làm mất lòng tin của người dân vào đảng và nhà nước. 

Từ một góc khác, đây lại là thủ đoạn chia rẽ nội bộ của đám chống cộng và những kẻ liếm gót ngoại bang, với âm mưu lật đổ chế độ. Mục tiêu trước mắt chính là nhắm vào Đại hội đảng khóa XII.

Thủ đoạn tuyên truyền của đám này được sự hỗ trợ tiếp tay của RFA, SBTN, BBC, page Hội nghị Diên Hồng…Rất tiếc, nhiều người, thậm trí trong hàng ngũ trí thức cũng tin vào điều này, và có người còn lén lút in bài, tán phát kiểu chuyền tay nhau cho mọi người đọc.

Sự thật là sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh vẫn ổn định, ông vẫn đang chữa bệnh và đặc biệt không hề có chuyện ông bị đối thủ chính trị nào ám sát. Thông tin này đã được ông Nguyễn Bá Cảnh, con trai ông Nguyễn Bá Thanh xác nhận. 

Chiều nay, theo báo Tuổi Trẻ, tình hình sức khoẻ của ông Nguyễn Bá Thanh tiến triển tốt, hiện ông đang ở Mỹ, vẫn liên hệ về Hà Nội để trao đổi công việc và sẽ trở lại nhiệm sở trong những ngày tới.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc và càng không có chuyện tính mạng của ông đang tính từng giờ như các trang mạng mang danh "dân chủ" đã rêu rao.

Vài ngày nữa, sự hiện diện của ông Nguyễn Bá Thanh tại Hà Nội sẽ là cái tát trời giáng vào mặt đám dân chủ giả cày ở Việt Nam.

Liệu chúng có thấy thế là nhục?