Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

TẠI SAO NGƯỜI TA CHỐNG "CÔNG GIÁO"?


← Nguồn gốc khủng bố:→ Trong Thánh kinh, Phục truyền 13: 6-10: Nếu anh em ngươi, con trai hay con gái ngươi, vợ ngươi hay bạn ngươi, khuyến dụ ngươi đi thờ các thần khác, thần của các nước lân bang hay xa xôi.., thì ngươi phải giết nó đi, trước hết là đích thân tay ngươi phải ném đá để cho nó chết, rồi sau mới đến tay của dân chúng

Các nhà lập quốc Hoa Kỳ cũng đã từng từ chối và chống "Công giáo"
Subject: Chính các nhà lập qu ốc Hoa Kỳ cũng đã từ ng từ chối và chống "Công giáo ...FW: Cả Đời Tôi Tì m Chúa
From: Tran Quang Dieu 
Date: Fri, December 19, 2014 6:33 am

Chính các nhà lập quốc Hoa Kỳ cũng đã từng từ chối và chống "Công giáo". Nguyên văn nội dung tài liệu như sau:
Xem: TẠI SAO NGƯỜI TA CHỐNG "CÔNG GIÁO"?
Trần Quang Diệu
http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD05.php
"Bài của: Stevenson Morris
Dịch thuật: Trương Quang Anh


Những giới chức có quyền lực thuộc Thiên Chúa giáo định viết lại lịch sử Hoa Kỳ trong một chiến dịnh áp đặt niềm tin tôn giáo cho những người Mỹ chỉ muốn yên thân, không quan tâm tới vấn đề này.

Theo họ và dựa vào sự sửa đổi của Orwells, những nhà lập quốc Hoa Kỳ là những người theo Thiên Chúa giáo thuần thành, đã lập nên quốc gia Hoa Kỳ, một quốc gia Thiên Chúa giáo.

Điều đó không đúng.
Những vị tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên và những công dân yêu nước Hoa Kỳ thường là những người tin tưởng ở lý trí hoặc là những nhà tự do tôn giáo. Họ tin tưởng phần nào ở một đấng hóa công được nhân cách hóa nhưng hoàn toàn bác bỏ việc thần thánh hóa chúa Jesus và những mặc khải trong Kinh Thánh.

- Thomas Paine (1737 - 1809), tác giả những bài nghị luận chính trị ca ngợi nền dân chủ, đã ra những tuyên ngôn khuyến khích sự ngờ vực những giá trị tinh thần cũ của xứ sở. Ông viết: "Tôi hoàn toàn không tin tưởng ở những giáo điều của nhà thờ Do Thái giáo (Cựu Ước), nhà thờ Gia Tô La Mã, nhà thờ Hy Lạp (Chính Thống giáo), nhà thờ Thổ Nhĩ Kỳ (Hồi Giáo), nhà thờ Tin Lành hoặc bất cứ nhà thờ nào mà tôi biết".

- George Washington (22.2.1732 - 14.12.1799. Hai nhiệm kỳ: 30.4.1789 - 1796), là vị tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên. Ông ta đặc biệt không quan tâm đến những tín ngưỡng thần linh thuộc thế kỷ 18 được lập ra bởi các tôn giáo. Tuy ông thường nhắc tới một đấng hóa công như một siêu lực xa vời và trừu tượng, ông không bao giờ tuyên bố ông là một người Thiên Chúa giáo cả.
Trên giường bệnh trước khi qua đời, tổng thống Washington không hề đọc kinh và không gọi một linh mục hay một mục sư nào tới làm lễ cả.

- John Adams (30.11.1735 - 4.7.1826. Một nhiệm kỳ: 4.3.1797 - 4.3.1801), tổng thống thứ hai của Hoa Kỳ, thích nghiên cứu về luật pháp nhưng cha ông bắt buộc học kinh để trở thành một giáo sĩ (giống cha của ông Charlie Nguyễn Bùi Văn Chấn - tqd). Ông viết rằng ông thấy "nơi những nhà lập pháp những hình dáng đáng kính và những công nghiệp cao cả, trái lại những giáo sĩ chỉ là những thánh nhân lừa đảo, những kẻ hết sức ngu xuẩn".
Trong phần cuối của cuộc đời, ông viết: "20 mươi lần trong cuộc đời đọc sách và tìm hiểu của tôi, tôi đã phải dứt khoát tin rằng thế giới đã tốt đẹp hơn nhiều nếu không có tôn giáo (Thiên Chúa giáo) xía vào".

Tổng Thống Thomas Jefferson
- Thomas Jefferson (13.4.1743 - 4.7.1826. Hai nhiệm kỳ: 4.3.1801 - 4.3.1809), tổng thống thứ 3, tác giả Bản Tuyên Ngôn Độc Lập của Hoa Kỳ thì viết rằng: "Tôi tin tưởng rằng không có một người nào trong giới trẻ tại Hoa Kỳ lại không trở thành một người tự do tôn giáo trước khi lìa đời". (Tự do tôn giáo không hề có khi Gia Tô La Mã cầm quyền ở Âu Châu suốt hơn 10 thế kỷ. Các sử gia gọi là thời kỳ đen tối (The Dark age). Người nào bị nghi ngờ không tin chúa jesus thì bị bắt giữ, tù đày, tra tấn hết sức dã man. Rất nhiều người bị thiêu sống do Chánh án Torquemeda thuộc Tòa án Dị giáo Tây Ban Nha ra lệnh).

Tổng Thống James Madison
- James Madison (16.3.1751 - 28. 6. 1836. Hai nhiệm kỳ: 4.3.1809 - 4.3.1817 - tqd), tổng thống thứ 4, và là cha đẻ Bản Hiến Pháp Hoa Kỳ thì viết rằng: "Những sự ràng buộc của tôn giáo (Thiên Chúa giáo) xiềng xích con người và làm yếu đuối tâm hồn họ khiến họ không tạo được những công nghiệp cao cả!"
Như trên, đó là đoạn tài liệu đã được nhiều người in ấn, đăng tải ở nhiều nơi. Nhưng đấy, tôi đang chọn trong sách "Đến Bờ Ảo Vọng" của tác giả Cửu Long Lê Trọng Văn in tại USA năm 1996, tr 239, 240. Tác giả Lê Trọng Văn viết nhắm vào việc phản bác giáo hoàng Gioan Phao Lồ II của Vatican về sách "Bước Qua Ngưỡng Cửa Hy Vọng", hay là "Bước Vào Ngưỡng Cửa Hy Vọng" (Varcare La Soglia della Speranza) đã in thành bản Việt ngữ mà Trần Thái Đỉnh đã dịch năm 1994. 

Trần Quang Diệu