Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Chuyện tào lao của kẻ địch -Trung Quốc công bố Hồ Chí Minh là thiếu tá Hồ Quang Thuộc


Subject: FW: Nếu ch úng ta muố n chống cộ ng thật sự , phải biế t tôn trọn g sự thật.
From: Tran Quang Dieu 
Date: Fri, December 12, 2014 12:16 am

Tôi đồng cảm quan điểm với ông Giác Hạnh ở phần mà tôi cho là .. nghị luận, tuy có ngắn, nhất là hai đoạn sau đây:

"Muốn bảo vệ tổ quốc, chính nghĩa duy nhất chúng ta có đó là "khả năng ứng biến để Việt tộc được tồn tại và tổ quốc độc lập". Dân tộc ta đã làm điều này đê tồn tại hơn mấy nghìn năm qua mà không bị bọn Hán đồng hóa.

Vậy mà chỉ trong vài trăm năm, có một số bọn Việt nam cũng mang giòng máu Việt, nhưng cái đầu bọn chúng đã bị đồng hóa thành dân tộc da trắng mắt xanh, Ý, Pháp. Đó là bọn Công giáo."


Như chính tôi là một trong những người đã từng nêu về những nét đặc trưng độc đáo, ý chí kiên cường của dân tộc Việt nhờ đó, dân ta mới thoát ách đô hộ của ngoại bang và giữ được bản sắc dân tộc, ổn định được nền độc lập tự chủ cho qưê hương. Nếu không, ta đã bị Hán hóa từ lâu lắm rồi.

Điều chắc chắn là Bắc kinh không thể không ý thức về những trường hợp mà trước đây Thiết Mộc Chân - Thành Cát Tư Hãn (nhà quân sự được thế giới xem như là người hùng của thiên niên kỷ, làm cho Âu Châu phải rên rỉ "là ngày tận thế tới nơi". Nga hoàng lúc bấy giờ cũng phải khuất phục trước vó ngựa của quân Mông Cổ, Đế quốc Ba Tư cũng đã phải lâm cảnh bại hoại, tiêu điều) đã xóa bỏ nước Kim, tiêu diệt nước Liêu và tàn phá Tây Hạ để lập nên nhà Nguyên. Thế nhưng rồi, cái sở trường phi ngựa bắn cung và công thành phá lũy của đội quân Đại Nguyên Mông đó đã bị nhà Trần VN vô hiệu hóa bằng chiến thuật chiến lược thành không nhà trống (lấy đâu mà công?).

Đến thời liên quân Pháp, Tây Ban Nha và Vatican cho dù có giày xéo, ngốn trọn, và xóa bỏ VN trên bản đồ thế giới, cuối cùng cũng vẫn phải bị dân tộc Việt đánh bại, buộc quân giặc phải buông súng, giương cờ trắng, và giơ hai tay kéo ra (từ trong đồn), đầu hàng vô điều kiện với hậu duệ của những tiền nhân kiên cường, đầy mưu lược, và rất dũng cảm như Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quang Trung Nguyễn Huệ v.v...

Từ những dữ kiện được toát yếu như trên, lịch sử vẫn đương nhiên không thể không biết như câu này của ông Giác Hạnh:

"Quân Đội Nhân Dân VN là tổ cha mấy thằng Quân đội Trung Cộng nên chúng nó sợ QĐND, cố hết sức chúng triệt tiêu thế lực Quân sự VN, triệt Võ Nguyên Giáp.
Bằng chứng là cuộc chiến 1979 đã chứng minh điều đó."


Năm 1979, ngoài chuyện Trung Cộng xua quân càn phá kinh hoàng sau khi cuộc chiến khốc liệt vừa mới kết thúc vì lý do người Hoa Kỳ "Thôi đừng nói đến chuyện đó nữa",Trung Cộng cũng xúi giục (bật đèn ra lệnh thì có lẽ đúng hơn) cho đàn em là Khmer Đỏ dùng cấp sư đoàn, nã đạn, xua quân tấn công phía Tây Nam Việt Nam. Vậy mà, khi người Việt Nam nổi giận, thanh niên Việt Nam không thể co mình khuất phục (như thanh niên trong QLVNCH hồi đầu thập niên 1970 cũng đã không thể làm ngơ bởi phong trào "Cáp Duồn" - chặt đầu người VN), đã phản công, và truy đuổi tận thủ đô Nam Vang, làm cho Pol Pot phải tháo chạy vô rừng thì lại có "những người Việt Nam khác" với những lý luận cực kỳ vô trách nhiệm, kết án (y như luận điệu của Pol Pot!) rằng VN "xâm lăng" xứ họ?! - Sic! Bộ không biết gì về lý do tại sao Pol Pot chọc cho người ta xâm lăng? Mà nếu, như trên đã nói, không có mấy "anh to" ở Bắc Kinh đốc thúc, ra lịnh thì làm sao Pol Pot có thể dám tỏ ra ngạo mạn cách điên khùng như thế?!

Còn chuyện ông Hồ Chí Minh có phải là một tên Tàu bị người ta đã giết ông Hồ thật rồi đánh tráo hay không thì thiết nghĩ, ngày nay, với những phương tiện kỹ năng khoa học kỹ thuật như giảo nghiệm về DNA chẳng hạn sẽ không khó mấy để cho các chuyên gia khoa học có thể xác minh về "ông Hồ thật", "ông Hồ giả", nếu có "một tổ chức", một bộ phận, thành phần nào đó muốn tìm ra sự thật(!?). Ngoài ra, những phát ngôn tùy hứng, những bài viết vô căn, thiếu cơ sở khoa học v.v... đều trở nên vô giá trị.

Trần Quang Diệu