Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ mang tư tưởng phá hoại!

(Thời sự) - Những kẻ có dã tâm lợi dụng quyền tự do ngôn luận cố tình boi nhọ cá nhân, chia rẽ Đảng, Nhà nước với nhân dân bằng những bài viết xuyên tạc đều phải trả cái giá đắt. Trước sự nghiêm minh của pháp luật, chắc chắn thời gian sắp tới, những kẻ mang tư tưởng phá hoại, chống phá chính quyền, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm người khác sẽ không còn đất để dung thân, dù có kéo bè kéo cánh xảo quyệt thế nào đi chăng nữa!


Ngay khi sự kiện hai nhân vật Hồng Lê Thọ và Nguyễn Quang Lập bị bắt do đăng tải hàng loạt bài viết chống phá Đảng, Nhà nước, một số blogger “thân” với Thọ, Lập đã nhân cơ hội này bàn nhau thực hiện “phong trào” phát tán những bài viết của “Quê Choa” và “người lót gạch” để phá hoại chính quyền. Âm mưu đen tối trên đã “cuốn” được một số người tự xưng là “nhà dân chủ” đồng tình. Thậm chí một số blogger ở hải ngoại còn thể hiện sự nguy hiểm rằng mục đích “phong trào” trên không chỉ là nhằm “bảo vệ” các blogger, mà còn “hướng tới những điều khác”. Đây chính là điều mà rất nhiều blogger có trí tuệ phải suy nghĩ! Thật ra “hướng tới những điều khác” là hướng đến điều gì? Phải chăng là làm càn hơn, chống phá nhiều hơn và cuối cùng là lật đổ chính quyền nhân dân?
Các đối tượng Nguyễn trường Thụy, Nguyễn Hồ Nhật Thành, Phan Chí Dũng, Nguyễn Xuân Diện, Hà Sĩ Phu, Đinh Kim Phúc có tư tưởng chống phá thực hiện những hành động ngông cuồng sẽ bị pháp luật trừng trị?
Chúng có âm mưu kích động các đối tượng tham gia để “tạo áp lực dư luận buộc chính quyền phải cân nhắc” là lời thách thức ngông cuồng. Nên nhớ, chính quyền Việt Nam được sinh ra từ trong chiến tranh, lửa khói; Sở dĩ ngày nay, Việt Nam ổn định, phát triển là do có hệ thống pháp luật nghiêm minh và nhân dân cùng với lực lượng công an, quân đội luôn vững vàng có mặt khắp nơi để bảo vệ ổn định chính trị, phát triển đất nước. Ngày nay, chúng ta càng không thể nhượng bộ, ngồi yên để những kẻ làm càn, phá hoại!
Nhiều kẻ còn hoang đường nghĩ rằng, lãnh đạo Đảng, Nhà nước sẽ đồng tình với “kiến nghị đòi trả tự do” và xóa bỏ điều 258 BLHS?. Nên nhớ rằng, Điều luật 258 chính là khắc tinh của những kẻ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Đó cũng là lý do vì sao những kẻ âm mưu, có dã tâm phá hoại đất nước đều muốn xóa bỏ để dễ bề hoạt động chống phá?!
Ông Nguyễn Quang Lập khai nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình và xin được hưởng khoan hồng, sớm được tại ngoại.
Liệu trước tư tưởng phá hoại, lời kích động sặc mùi phản động của những kẻ “khởi xướng” kia thì ai sẽ ủng hộ? Nếu blogger nào “nhắm mắt” hành động như lời xúi giục trên thì thật không khác nào tự mình hủy hoại bản thân mình?! Thực tế, có rất nhiều blogger chân chính, hiểu pháp luật nên không dại gì tham gia trước lời kêu gọi “hùng hồn” nhưng rỗng tuếch của các đối tượng Đinh Kim Phúc, Phan Chí Dũng, Nguyễn Thị Từ Huy, Nguyễn Hồ Nhật Thành, Nguyễn Xuân Diện…
Thay vì luồn lách, giở mọi thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước để cổ xúy những điều sai trái, thiết nghĩ các “nhà dân chủ” mang tư tưởng ngông cuồng và thiếu lành mạnh hãy dừng lại. Trước đây nhiều blogger đội lốt “nhà dân chủ” vi phạm pháp luật đã bị bắt và 2 đối tượng Hồng Lê Thọ, Nguyễn Quang Lập bị bắt gần đây, chính là hồi chuông báo động, cảnh tỉnh cho những kẻ nào ngông cuồng, phá hoại chính trị, coi thường pháp luật.
Bất cứ ai có hành vi vi phạm pháp luật, chống lại Nhà nước Việt Nam cũng sẽ bị pháp luật trừng trị.
Cọp chết để da, người chết để tiếng. Có những thứ đốt mãi chẳng thành tro và có những vết nhơ, vết chàm có cọ rửa như thế nào cũng không thể tẩy sạch vết ố. Cần một cái hậu cho bản thân và con cháu, quí vị nên nhớ và cân nhắc để tránh hành động sai lầm.