Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Cám ơn ông Trần Tiên Long - Cả Đời Tôi Tìm Chúa

← Nguồn gốc khủng bố:→ Trong Thánh kinh, Phục truyền 13: 6-10: Nếu anh em ngươi, con trai hay con gái ngươi, vợ ngươi hay bạn ngươi, khuyến dụ ngươi đi thờ các thần khác, thần của các nước lân bang hay xa xôi.., thì ngươi phải giết nó đi, trước hết là đích thân tay ngươi phải ném đá để cho nó chết, rồi sau mới đến tay của dân chúng

Cám ơn ông Trần Tiên Long - Cả Đời Tôi Tìm Chúa
Subject: Re:_[DiendanDanToc] _Cả_Đời_Tôi_Tìm_Chúa
From: Ba Nguyen 
Date: Fri, December 19, 2014 5:55 am


Cảm ơn ông Trần Tiên Long.

Đã từ lâu, tôi rất khâm phục những con chiên của thành Rome đã dám viết ra những suy nghĩ, những hiểu biết của mình về thánh kinh cũng như cái lịch sử tàn ác vô tiền khoáng hậu của Vatican như các ông Charlie Nguyễn, Trần Tiên Long, Cao Hữu Tâm, Nguyễn Kim Luân.vv........Họ thật sự là những người ngay chính, có đởm lược, có hùng tâm ....mới dám chống lại cái tôn giáo mà gia tộc, ông bà, cha mẹ họ đã và đang theo. Chúng ta hãy hình dung những gì sẽ xảy ra sau khi những bài viết của họ đã đưa lên mạng hay một vài trang báo....??? Cha mẹ la rầy, anh em xa lánh, bạn bè (CG) tẩy chay là cái chắc. Ai không tin nên đọc bài "Củ Khoai Lùi Bếp Tro" của Charlie Nguyễn thì sẽ thấy ngay những sự thật này.
Tôi biết trước đây, hầu hết con chiên TCG chưa bao giờ đọc một câu nào trong TK. Vì có người đã nói với tôi rằng: "Cha đã giảng cho mình nghe trong nhà thờ rồi, cần gì phải đọc". Họ đâu có biết rằng: Các cha chỉ lựa để giảng những câu nào nghe lọt lỗ tai. Còn hàng trăm, hàng ngàn câu TK bá láp, tàn ác, phản khoa học.....mấy chả đâu có giảng bao giờ.

Nhưng tôi tin rằng, sau khi họ đọc được những đoạn TK mà chúng tôi đã đưa lên mạng (như Dân số ký: 31: 1- 54 chẳng hạn) thì chắc chắn vì tính tò mò, họ phải tìm để đọc thử......Tại sao Chúa lại đi chia 32 cô gái trinh, 675 con trừu cái, 72 con bò và 61 con lừa đực để làm gì??? Chúa toàn năng mà.....

Từ đó, tôi tin rằng, hiện nay có nhiều con chiên của TCG đã bắt đầu đặt câu hỏi về TK, về Thiên Chúa (bá láp).....Nên có người thì niềm tin đã lung lay,......Có người không còn tin Chúa nữa. Nhưng vì tình cảm bà con, gia đình, làng xóm, bạn bè......Nên chưa dám bỏ cái đạo phản khoa học và tàn ác đó.

Đối với những ai không còn tin Chúa. Nhưng chưa dám công khai bỏ đạo. Tôi khuyên quý vị đó nên suy nghĩ kỹ thật kỹ đoạn văn sau đây của tác giả Robert Ingersoll sau đây:

Tác giả Robert Ingersoll được người đời tôn vinh là Người Không Tin Vĩ Đại (The Great Agnostic) vì đã khước từ những niềm tin của gia đình và tổ tiên sau khi ông đã trưởng thành. Trong bài Tại Sao Tôi Là Người Không Tin, ông biện giải như sau:
“Nếu chúng ta phải theo tôn giáo của cha mẹ chúng ta thì cha mẹ chúng ta cũng phải theo tôn giáo của họ. Như vậy thì đã không thể có sự tiến bộ trong lĩnh vực tư tưởng. Tôn giáo đầu tiên có lẽ đã là tôn giáo cuối cùng, và người con có lẽ đã chết trong sự ngu dốt như người mẹ. Sự tiến bộ có lẽ đã không có, và sự thông minh của nhân loại có lẽ đã bị hy sinh ở tại những ngôi mộ của các tổ tiên.” [2]

Một lần nữa, tôi xin bày tỏ lòng khâm phục của tôi đối với ông Trần Tiên Long và những người đã can đảm từ bỏ cái đạo mà quý vị đã bị nhồi so từ lúc lọt lòng.

Nguyễn Hữu Ba