Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Chút suy nghĩ về việc Ukraine kêu gọi thế giới giúp đỡ

Chút suy nghĩ về việc
Ukraine kêu gọi thế giới giúp đỡ
Trần Khách Quan
 02-Mar-2014
LTS: Bài nhận xét dưới đây tuy rất ngắn nhưng đã quá đủ cho chúng ta một chút suy nghĩ về tình trạng các nước chưa đủ mạnh để có thể giữ được độc lập dưới hình thức đa đảng. Nói như thế không có nghĩa là chúng tôi biện minh cho chế độ độc đảng. Chỉ khi nào không có một thế lực ngoài nước xía vào trong tiến trình dân chủ thì vấn đề đa đảng không mấy khó khăn. Nhưng trong thời gian từ lúc Việt Nam mở cửa đến nay, "diễn biến hòa bình" đã là con tàu đưa các thế lực bên ngoài vào nước. Một số người trong dân chúng đã bị lung lạc và chia rẽ. Sự "khác nhau" giữa các "phe" trong điều kiện như vậy hoàn toàn khác xa sự "bất đồng chính kiến" của các chính đảng trong một nước hùng mạnh. Ở một quốc gia đứng đầu thế giới, bao nhiêu chính đảng dẫu có khác nhau bao nhiêu đi nữa cũng không hề là kẻ thù của nhau, họ vẫn phục vụ cho quyền lợi chung của quốc gia họ. Nhưng ở một nước nhỏ lại bị "diễn biến hòa bình, chính kiến của ít nhất một phe là của các thế lực ngoại thù. Chắc chắn họ sẽ trở thành kẻ thù của những người muốn giữ gìn độc lập cho tổ quốc. Ai có tấm lòng với dân tộc phải nhìn thấy điều đó. Thật ra sự kiện này còn nhan nhãn trước mắt và kéo dài 40 năm nay. (SH)

Những hình ảnh bạo động ở Ukraine trong tháng qua

On Sunday, March 2, 2014 1:34 PM,
Khach-Quan Tran wrote:
Ukraine kêu gọi thế giới giúp đỡ
Trong hàng chục năm qua, ở Ukraine, nhiều đảng phái đã tranh giành nhau quyền lãnh đạo, nhiều cuộc biểu tình và cách mạng để “chọn Người Tài Giỏi lãnh đạo đất nước” , nhưng cuối cùng thì đói nghèo, tham nhũng và độc tài vẫn tồn tại !
Tại sao lại như thế  ? Chẳng phải ĐA ĐẢNG là để cho có cạnh tranh và giám sát lẫn nhau, để ngăn ngừa độc tài và tham nhũng, để có Dân Chủ và hết Đói Nghèo như lý luận của Các Nhà Dân Chủ Người Việt* của chúng ta hay sao ? !!!
[* Các Nhà Dân Chủ Người Việt : Bao gồm các Hội Đoàn, các Đảng Phái, các Tiến Sĩ, Luật Sư, Giáo Sư, Nhà Văn, Nhà Báo, Nhà Thơ, v.v… gọi là đang “tranh đấu” cho dân chủ ].
Rõ rằng, với tấm gương ở Ukraine,  Dân Chủ Đa Đảng đã chứng minh rằng nó không thích hợp với các nước nghèo (như Ukraine)
Rất rõ rằng, những LÝ LUẬN DÂN CHỦ ĐA ĐẢNG của Các Nhà Dân Chủ Người Việt hiện nay là chưa đủ, giống như là chỉ mới học lóm vụn vặt một mớ lý thuyết dân chủ không hoàn chỉnh.
Dân Ukraine cũng học lóm Dân Chủ  và nay đang rơi vào thảm cảnh kêu gọi thế giới giúp đỡ đất nước họ !
Những nhà hoạt động Ukraine kêu gọi thế giới giúp đỡ đất nước họ (nguồn BBC 2 tháng 3 2014)
Thế giới giúp đỡ là ai ? Phe thân Âu Mỹ thì kêu gọi các nước Âu Mỹ giúp đỡ, phe thân Nga thì kêu gọi nước Nga giúp đỡ ! Nhưng, quyền lợi của Nga và các nước Âu Mỹ lại kình chống nhau ở Ukraine ! Thế là bi thảm cho Ukraine  !
Bi thảm, bởi vì : Dẫu cho có chiến tranh nóng hay chiến tranh lạnh trên bàn thương lượng thì đất nước Ukraine  nghèo khổ vẫn phải gánh chịu  thiệt hại rất lớn.
Chiến tranh nóng thì, đất nước Ukraine bị tàn phá người và của, kẻ được lợi là bọn lái súng. Chiến tranh lạnh trên bàn hội nghị thì quyền lợi của đất nước sẽ bị một tập thể ngoại bang chia chác nhau ! 
Nhưng, tai họa không dừng ở đó, một tai họa lớn hơn rất nhiều cho Ukraine là các đảng phái  kể như đã bán mất chủ quyền thiêng liêng của quốc gia ! ! ! Bởi vì, bất kỳ phe nào chiến thắng, ơn nghĩa về “sự giúp đỡ” sẽ khiến cho các đảng phái Ukraine phải trở thành những tên tay sai trá hình thành lãnh đạo, hay những công chức trung thành của ngoại bang !
“Không một ngoại bang nào có thể cứu đất nước mình”, một tiếng kêu cảnh báo đầy nhiệt tâm đã phát ra từ lâu trong diễn đàn và nay phải được thấu hiểu qua hình ảnh bi thảm của Ukraine kêu gọi ngoại bang giúp đỡ hiện nay.
Hãy nhìn  tấm gương và học lấy bài học DÂN CHỦ ĐA ĐẢNG ở Ukraine, Các Nhà Dân Chủ Đa Đảng của Việt Nam ơi ! Bảo vệ Chủ Quyền Quốc Gia hay là cơ hội chủ nghĩa, tay sai và bán nước ?
Khách Quan
(02 Tháng 3 2014)