Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

"DÂN CHỦ" MẦM MỐNG ĐỂ DÂN KHỔ



DÂN CHỦ HAY LÀ TRÒ CHƠI DÂN CHỦ?

Quãng thời gian từ độ 3, 4 tháng trở lại đây cộng đồng quốc tế rất tập trung chú ý theo dõi những diễn biến có thể nói là hết sức phức tạp trên chính trường nước Ucraina ở tận trời Âu và nước Thái Lan ở cạnh chúng ta. Diễn biến đó tuy là chuyện nội bộ của họ nhưng không thể không làm cho những người quan tâm đến sự hưng thịnh của nước nhà nhiều trăn trở, nghĩ suy.
Ở Ucraina, những cuộc biểu tình của các tổ chức chính trị đối lập nhân danh dân chủ (nhưng có kèm theo bạo lực
khiến cả trăm người thiệt mạng) đã lật đổ Chính phủ của ông Yanucovych – cũng là Chính phủ được dân Ucraina bầu ra theo đúng thể thức dân chủ, cái thể thức đã và đang được áp dụng ở các nước văn minh Âu Mỹ (mà các nhà dân chủ của ta hết lòng ca tụng, học hỏi và đang ra sức giáo hóa cho dân Việt). Ở Thái Lan, từ mấy tháng nay các cuộc biểu tình do đảng Dân chủ Thái phát động với mục tiêu lật đổ sự lãnh đạo của đảng Chat Thai đã làm nghiêng ngả Chính phủ của bà Yingluck Shinawatra (của đáng tội, lại cũng là một Chính phủ được dân Thái bầu ra theo một thể thức dân chủ như Chính phủ của ông Yanucovych ở Ucraina!!!). Tuy đã dùng nhiều chiến thuật mà vẫn chưa đạt được mục tiêu song các nhà dân chủ Thái Lan, mà đại diện là ông Suthep Thaugsuban ...., vẫn theo đuổi quyết tâm lật đổ bằng được Chính phủ của bà Yingluck Shinawatra...không phải bằng con đường bầu cử (dân chủ) mà biết chắc là mình sẽ là bên thua cuộc.
Các nước luôn cổ súy và tìm mọi cách để áp đặt dân chủ đã có thái độ ứng xử như thế nào trước diễn biến của tình hình chính trị ở Thái Lan và Ucraina? Đối với Thái Lan, Mỹ và Châu Âu kêu gọi các bên kiềm chế, tôn trọng dân chủ, v.v.. và v.v.. Đối với Ucraina, Mỹ và Châu Âu lên án chính quyền Yanucovych đàn áp người biểu tình (trong khi các phần tử cực đoan mới thực sự là kẻ đã tiến hành tiến công khủng bố lực lượng của chính quyền hợp pháp, hợp hiến giữ gìn an ninh, trật tự pháp luật) và thực sự đã có nhiều việc làm giúp đỡ cho phe đối lập lật đổ chính quyền được bầu ra một cách hợp pháp và dân chủ.
Bỏ qua sự bất lực, yếu kém, tham nhũng nếu có của chính quyền Yanucovych ở Ucraina, của Chính phủ Yingluck Shinawatra ở Thái Lan là nguyên nhân bên trong làm phát sinh xung đột xã hội, có một sự thật mười mươi là các chính quyền đó đều là thể chế dân chủ, đều là sản phẩm của quá trình dân chủ hóa mà truyền thông (do các nước lớn kiểm soát) đang đề cao, nhiều trường hợp “dân chủ” đã trở thành điều kiện bắt buộc trong quan hệ quốc tế. Vậy tại sao người ta lại không thể thông qua con đường dân chủ để loại bỏ các chính phủ đó mà lại chọn con đường trái hiến pháp (xét về thực tế là bất chấp, cao hơn là thủ tiêu thể chế dân chủ)? cách làm đó đem lại lợi ích cho ai? Người dân Ucraina và người dân Thái Lan sẽ được gì sau những biến động này không phải là điều mà những người vốn từ trước đến nay vẫn lớn tiếng truyền bá dân chủ quan tâm.
Thực tế đó đã làm cho nhiều người ngộ ra rằng: Dân chủ (mà các nhà dân chủ của ta hết lòng ca tụng, học hỏi và đang ra sức “giáo hóa” cho dân Việt) dường như chỉ cần thiết và được tôn trọng khi có lợi cho ai đó, còn mỗi khi kết quả thực thi dân chủ mà lại đi ngược lại lợi ích của họ thì họ sẵn sàng “xí xóa, làm lại”. “Dân chủ” mà người ta vẫn giáo huấn tuy không sáo rỗng nhưng thực chất không phải là mục đích mà chỉ là phương tiện để phục vụ cho lợi ích ích kỷ của bộ phận này hay bộ phận khác, thế lực này hay thế lực khác. Do đó, suy cho cùng “dân chủ” chỉ là một trò chơi của ai đó mà thôi.

Dân Sinh