Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Tiếp tay phát tán thông tin thù địch, vô ý hay cố tình?

Tiếp tay phát tán thông tin thù địch, vô ý hay cố tình?

Ngày 25-2 trên báo Đất Việt - diễn đàn của liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, có đăng lại 1 bài viết của "báo Anh" nào đó nói rằng Mỹ sẽ bán vũ khí cho VN nếu....."vấn đề giải quyết nhân quyền được tốt đẹp trong tương lai".
Đọc bài báo mà tôi cảm thấy buồn cười quá. Phải chăng tờ báo này cũng hùa theo mấy nhà đài "ma trơi" chống cộng phương Tây suốt ngày ra rả chiêu bài nhân quyền để xuyên tạc tình hình Việt Nam, can thiệp vào nội bộ của Việt Nam, bất chấp một sự thực rằng Việt Nam vừa trở thành thành viên Hội đồng nhân quyền LHQ với số phiều bầu cao nhất cũng như được thế giới đánh giá cao về thành tích nhân quyền và thậm chí, bất chấp cả sự thực về nhân quyền tại Mỹ .Việc Mỹ có dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí hay không chính là vì lợi ích của Mỹ chứ chẳng phải vì cái giá trị "nhân quyền" mơ hồ nào đó mà họ thường vác ra để lòe thiên hạ. Với chính sách Đổi Mới, theo hướng đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ quốc tế, kêu gọi đầu tư nước ngoài, hợp tác và làm bạn với tất cả các nước của Việt Nam thì việc các nhà xuất khẩu vũ khí trên thế giới (bao gồm nhiều đồng minh của Mỹ như Israel, Pháp, Ý,...) vì lợi ích của mình trước thị trường mới và "béo bở" này cũng chẳng ngần ngại trước các áp lực của Mỹ mà bỏ qua cơ hội của họ. Hiện tại Việt Nam là nước nhập khẩu vũ khí thứ 3 của nước Nga với ngân sách quốc phòng không ngừng tăng lên. Trước nguy cơ "trâu chậm uống nước đục" đó, gã lái buôn cáo già có lẽ nào cam chịu yên phận đứng nhìn? Vì lợi ích của các tập đoàn lái súng, việc Mỹ bỏ cấm vận vũ khí cho Việt Nam chỉ là vấn đề thời gian.

Theo chiến lược toàn cầu và khu vực của mình, Mỹ thừa hiểu sự trỗi dậy của Trung Quốc có thể trở thành một thế lực quốc tế khả dĩ đủ sức đối trọng với Mỹ trong tương lai không xa. Do đó, hơn bao giờ hết, Mỹ muốn sử dụng Việt Nam làm một quân cờ cản trở, kiếm chế, làm vướng chân vướng tay đối thủ Trung Quốc.

Lâu nay có một số kẻ ở VN muốn đất nước VN trở thành quân cờ đó, nhưng nhờ sự tỉnh táo của những người lãnh đạo Việt Nam, VN đến nay về cơ bản vẫn giữ được thế trung lập, tự chủ, không bị kéo nghiêng về phía nào. Nói cách khác, Việt Nam không chấp chận làm một quân cờ của Mỹ, Trung Quốc hay bất kỳ nước lớn nào để chống lại một nước khác. Ngược lại, VN đã "tương kế tựu kế", mượn sức Mỹ, dùng mối quan hệ với Mỹ để nâng cao vị thế của mình trong quan hệ với Trung Quốc đồng thời dùng mối quan hệ với Trung Quốc để kiềm chế các hành động nước lớn của Mỹ đối với VN.

Nhiều chuyên gia ngoại giao quốc tế gọi đó là đường lối "đi dây", "đi trên dây" giữa hai thế lực có ảnh hưởng lớn nhất. Thật ra đây chỉ là đường lối ngoại giao theo trường phái ngoại giao Hồ Chí Minh đã có từ thời tiền kháng chiến. Quyết giữ vững độc lập, tự chủ, và cố gắng trung lập ở mức cao nhất, ngoại trừ với kẻ xâm lược và đồng bọn của chúng. Việc VN duy trì được vai trò trung lập trong mối quan hệ căng thẳng giữa hai thế lực cường quốc Trung - Xô thời kháng chiến chống Pháp và Mỹ cũng là một trong những nhân tố lớn đưa đến toàn thắng của Việt Nam trước giặc xâm lược Mỹ năm 1975.

Chính trị là một vấn đề vô cùng phức tạp, "thấy dzậy mà không phải dzậy", nhưng với rất nhiều báo mạng hiện nay, bằng cái tâm, cái tầm của những kẻ làm ăn chụp giựt, thì nó chẳng khác gì trò chơi con trẻ. Như bài báo trên đây, rõ ràng là nội dung trên tờ "báo Anh" đã cố ý xuyên tạc tình hình Việt Nam nhưng Đất Việt vẫn "vô tư" đem về bày biện như thể đó là chuyện ở xứ sở xa xôi nào đó. Không hiểu đây là sự "ngây ngô" của "diễn đàn của liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam" khi tiếp tay phát tán những thông tin thù địch đối với tổ quốc mình hay là một việc làm có chủ đích?!

Như chúng tôi đã nhiều lần đề cập, hiện tại truyền thông nước nhà, nhất là trong lĩnh vực truyền thông trên internet, đã "nuôi hàng đàn ong trong tay áo". Rất nhiều kẻ trong cái lốt phóng viên đang tích cực tiếp tay cho các thế lực tâm lý chiến của nước ngoài, xuyên tạc lịch sử kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc, kích động mâu thuẫn giữa Việt Nam và các quốc gia láng giềng, bóp méo chủ trương, chính sách và bôi nhọ các thành tựu của Đảng và nhà nước cùng nhân dân Việt Nam,... Nếu các cơ quan hữu trách không sớm có giải pháp để sàng lọc đội ngũ, tinh lọc thông tin,... để tạo nên một môi trường thông tin trong lành, bắt đầu từ những việc nhỏ như sự sai sót của Đất Việt mà chúng tôi nêu trên đây thì sẽ sớm có một ngày, chúng ta phải trả giá vì nọc độc của "đàn ong trong tay áo".


Chi tiết: http://www.leubao.vn/2014/02/phat-tan-thong-tin-thu-dich.html#ixzz2vjuzcAb0
Cám ơn bạn đã quan tâm đến Leubao.vn!
Follow us: leu.bao.1 on Facebook