Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Nói Về Đạo Của Tôi: Bốn Ngôi - Tâm Sự Hóc Xương -

Nói Về Đạo Của Tôi:
Bốn Ngôi - Tâm Sự Hóc Xương -
Cao Hữu Tâm
Tâm Sự Hóc Xương
Subject: Tâm sự hóc xương
From: Tam Cao <caohuutam1939@gmail.com>
Date: Tue, January 28, 2014 11:47 am
Đây là tâm sự "hóc xương" của một giáo dân đạo dòng. Thật ra, để đến được tâm sư như thế, tôi đã phải trải qua bíêt bao dằn vặt suy tư ray rứt về kinh nghiệm về đạo rất đau thuơng của một người có đạo khốn khổ.
Phẫn úât và phẫn nộ thế nào khi khám phá ra những điều không may tôi đã phải trải qua vì cái đạo "độc tài giáo phiệt",. đã làm cho tôi mất đi biết bao nhiêu năm uổng phí. Chỉ vì phải theo cái đạo mà đến lúc biết được sự thật, tôi thấy ghen tức đối với những người may mắn không phải theo đạo Công giáo La Mã như tôi, tôi chẳng khác gì Giê-su đã phải chịu nạn, bị đóng đanh!

Trước hết tôi múôn nói về nhân vật Giê-su, mà giáo hội, tu sĩ linh mục đã thổi phồng qúa đáng là Chúa Cứu Thế. Đó là một hình tượng đề cao quá lố và nếu không có giáo điều bắt buộc như phải tin, phải mến phải trông cậy hết lòng, thì hình tượng ấy tan tác như lá rụng trong cơn giông bão.
Chúng ta phải bắt đầu về Chúa Ba Ngôi, nghĩa là Chúa Cha, Chúa Con Ngôi Hai (Giê-su) và Chúa Thánh Thần. nếu Ba Ngôi ấy là ba vị thế khác nhau và cách biệt nhau thì cũng không đến nỗi bị bế tắc quá đáng. Đằng này Ba Ngôi lại là một, nên nếu không bắt phải tin như áp đặt của độc tài giáo phiệt, và hăm dọa trừng phạt vv ...
Ba Ngôi quả thật chỉ là trò đùa rỡn khi con ngườii lấy lý trí suy đóan. Như vậy Chúa Trời là Cha của Bà Maria, vì Chúa sinh ra mọi lòai mọi vật, trong đó bà Maria là một lòai thụ tạo, dù đề cao ra sao, bà vẫn là con giái của Chúa Trời! Nhưng Đức Chúa Trời cũng là Đức Chúa Con Ngôi Hai, mà bà Maria lại sinh ra Chúa Giê-su Ngôi Hai, hóa ra Chúa Trời Giê-su ngủ với mẹ mình và sinh ra chính mình. Đó là chưa kể Đức Chúa Thánh Thần cũng là một trong Ba Ngôi và dùng Thiên thần báo Tin Mừng cho Đức Mẹ thụ thai Chúa Con.

Như vậy nghĩa là cái thánh gia Đức Chúa Trời, Đức Chúa Con, Đức Chúa Thánh Thần và Đức Bà đã "lọan luân" giữa Cha Con, giữa Con Ngôi Hai và con gái Maria, giữa Thánh Thần và Maria. Thế mà giáo lý của đạo bắt phải tin, nếu không tin là phải chịu trừng phạt, dứt phép thông công và trông thấy đường xúông hỏa ngục. Nhưng thật ra chỉ là trò bịp của giáo hội, mà giáo dân ngu đạo phải tin.
Tờ tuần báo Newsweek từng viết về Bốn Ngôi (Quartet) gồm Chúa Cha, Chúa Con, Thánh Thần và Đức Mẹ. Như thế một ngừơi đàn bà Do-Thái phải hầu việc cho tất cả Ba Ngôi, gồm Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần. Chúa Cha lọan luân với Con gái, cũng hiểu được. Nhưng Chúa Con lọan luân với mẹ để mang thai và đẻ ra chính Chúa Con, giáo hội này phải chuyển giáo đô về nhà thương điên Biên Hòa.
Đã thế giáo hội còn hăm dọa bất cứ ai xúc phạm đến Chúa Thánh Thần là tội trọng nhất, nghĩa là nếu xúc phạm đến Đức Chúa Trời hay Đức Chúa Con vẫn là tội nhẹ hơn.
Làm thế nào hiểu được đây, vì thế "ngu đạo" là con đường tắt đèn, tối um, để các giáo dân sờ sọang nhau. Vì thế phải thông cảm cho giáo hội không còn đường nào khác hơn là độc tài giáo phiệt để có giáo dân hầu hết (một trăm phần trăm) là ngu đạo.
Cái ngu di truyền từ đời ông bà cha mẹ xúông đến con cháu, chắt chít nghĩa là chuỗi ngu đạo kéo dài không dứt từ đời dời kiếp kiếp. Chẳng thế mà các giáo dân ngu đạo cứ đội đít các cha, cha BắcKỳ di cư lên đầu. Và các cha Bắc Kỳ di cư cùng với giáo hội bản xứ cứ đội đít giáo hội Rô-Ma lên đầu, cho đến khi giáo hòang Phăngxicô "cởi trói" cho giáo hội.
Trân trọng nhớ và ghi ơn giáo hòang cởi trói, để biết ít ra ông cũng nghe lời các giám mục Nhật Bản "không thèm làm chi nhánh cho Đại Công Ty Đa Quốc Rô-ma - tức là giáo hội Mại Bản Kinh Thánh).
Đạo Công giáo phải đối diện với nhiều sự thật mà không thể cứ bám lấy "độc tài giáo phiệt" là giải quyết xong nhưng tâm sự hóc xương mà giáo dân phải chịu đựng bao nhiêu thế kỷ qua. Nên biết vào phần đầu của Kinh Thánh, việc các Thiên Thần đưa Chúa Giê-su vào trình diện, hầu việc ma quỷ ở hoang địa, đã chứng tỏ Giê-su chỉ là một ông đạo tầm thường như các ông đạo nước, đạo sờ, đạo vuốt thôi.
caohuutam1939@gmail.com