Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Võ Thần

Vô Thần
From: Tam Cao
Date: 2013/11/4 Subject: Vô thần I
To: dothuan@sbcglobal.net
Thưa bà Đỗ Thuấn.
Tôi đã giải nghĩa vô thần của tôi. Những gì không bíêt tôi không đóan mò. Ông bà cha mẹ tôi đã mất. Họ được làm theo lễ an táng Công giáo. Nhưng đền nay, chính tôi không bíêt họ ở đâu. Anh em bà con tôi, vì thương yêu ông bà cha mẹ, nên đã cho rằng họ đã lên Thiên đàng hết rồi. Nên hiểu "cho rằng" chứ không có gì chắc chắn, chắc bắp (Slam dunk) hay không bíêt là đúng hay là không vv ...Thành thử họ cũng giống tôi, nghĩa là không bíêt gì sau khi chết. Đại khái cũng "vô thần" như nhau thôi.

Bà cho vô thần là xấu, quyền của bà. Nhưng tôi thấy chính vì là vô thần, nên tôi không phải thờ Chúa La mã, như bọn Công giáo VN tay sai, thằng bồi con ở của bọn La Mã. Tôi không bíêt bọn tay sai da vàng còn làm thân trâu bò lừa ngựa (La Mã) đến bao giờ nữa! Vì là ngừơi da vàng, nên tôi không đi tu. Nếu có chút mũi lõ mắt xanh tôi sẽ lần mò đi tu và xin phục vụ ở giáo phận Rô-Ma để cho bọn tay sai da vàng thờ kính suy tôn và nịnh bợ tung hót. Bà nghĩ xem, không là Chúa mà có bọn tay sai da vàng thờ lạy, chết cũng sướng! Phải nói, tôi rất thích đọc e-mail của bà. Nhiều khi giọng văn hách dịch quá, nhiều khi lại mâu thuẫn quá. Lúc thì hiền như ma Sơ, lúc thì quẫy như điên, tôi chưa bao giờ gặp một người "đa thần" lại thiếu lòng nhân đến thế. Ưa flattery, ưa bossy, thích nói cho bằng được, may mắn là chống Cộng nhưng không đủ sức lật đổ lật sấp gì hết, nên những ý tửơng chống Cộng rất tức cười, mù mịt như lạc lối trong rừng rậm.
Bà yên chí đi bọn chống Cộng hải ngọai, hay ở Mỹ không làm nên cơm cháo gì đâu. Bà thấy Uyên Vũ và một số người chửi CS rất tục tĩu, chửi rất thô bỉ, nhưng không vì chửi tục tĩu thô bỉ mà CS đổ đâu. 500,000 quân Mỹ, gần 1 triệu quân ta, cảnh sát, và nhân dân tự vệ vv ... mà phải bỏ chạy sau 55 ngày đêm. Nếu nay chúng ta có 55 ngày đêm, chúng ta có giết hết được CS không? Cho rằng chúng ta sắt đá sát máu, chúng ta cũng không làm gì nên cơm, nên cháo đâu. Thôi yên tâm ở Mỹ mà hưởng trợ cấp an sinh xã hội. Phải thế không?
Thật ra, bà đã không hiểu gì về "vô thần" hết. Vô thần không uổng công đi tìm thượng đế. Đó là việc làm tuyệt vọng. Bà van xin, quỳ lạy, thờ kính một thượng đế, nhưng bà có bịết thượng đế ấy là gì, là ai không? Thành ra bà quỳ lạy chính bà. Ngược lại vô thần chỉ là sự tự do thỏai mái không bị ràng buộc thôi, Nhất là nếu theo Công giáo thì phải làm tôi tớ cho bọn thực dân đạo La Mã, mà sự thật, bọn chúng bất xứng và vẫn chỉ mãi mãi là thực dân đạo thôi.
Chẳng có thực dân nào tử tế hết! Bà tim đọc các báo đạo đi, hầu hết là đức tin mù (blind faith) và suy tôn bọn La Mã, trong khi bỏ bê tổ tiên ông bà mình. Nó cấm thờ cúng tổ tiên, vâng lời liền. Nó cho thờ kính tổ tiên, nhớ ơn liền. Trong khi người Tầu biết tin cấm thờ cúng tổ tiên, họ đã bỏ đạo ngay tức khắc. Thái độ đó thật oai hùng bât khúât. Không như bọn nô lệ tay sai VN, đối với bọn chúng không gì sung sứơng hơn là được "ơn" quỳ lạy, nghĩa là gẫy xương sống, cuộc đời không gì hơn là quỳ gối, lạy van, để làm vui lòng Chúa La Mã. Nhục quá!
caohuutam1939@gmail.com