Tổng số lượt KHÁCH xem trang

THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)


THUỐC CHỐNG RỤNG HOA/BÔNG MAI, BÔNG GIẤY, SỨ THÁI LAN, ĐỖ QUYÊN (SUPER A..Z)

Thuốc chống rụng bông mai của chúng tôi đã có mặt ở thị trường Tây Nam bộ từ những năm '90 của thế kỷ trước và đến năm đầu tiên của thiên niên kỷ nầy Bộ Nông Nghiệp & PTNT với quyết định QĐ 6523/QĐ-BNN-KHCN ngày 19/12/2001 đã “CÔNG NHẬN SẢN PHẨM NẦY LÀ MỘT BIỆN PHÁP KỸ THUẬT MỚI ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ XUẤT KHẨU THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH” và tiếp theo đó đã đưa sản phẩm nầy vào”DANH MỤC PHÂN BÓN ĐƯỢC PHÉP SẢN XUẤT, KINH DOANH VÀ SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM ” liên tục cho đến ngày nayNhư vậy cho đến thời điểm nầy, chỉ có Thuốc chống rụngbông mai Super A-Z của DNTN THẢO TRÂM là được Bộ NN&PTNT côngnhận đạt hiệu quả kỹ thuật cao và tính pháp lý của sản phẩm thuốc chống rụng bông mai là một sản phẩm độc đáo của DNTN THẢO TRÂM được bà con xa gần trong cả nước biết đến hơn 20 năm qua nhất là khu vực Nam bộ, nơi mà thị trường sản xuất và tiêu thụ hoa mai mạnh nhất trong cả nước.Thuốc đã qua thử thách hằng chục năm rồi

xem chi tiết>>>


Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Ví sao dân tộc ta bị chia rẽ và thống khổ cho đến tận bây giờ?

   Ví sao dân tộc ta bị chia rẽ và thống khổ cho đến tận bây giờ?
tsSH ( đề tựa do Trần-charlie tự đặt)
   Hệ lụy của giai đoạn Pháp thuộc là chia rẽ dân tộc một cách khủng khiếp. Mấy ai ngờ vết thương chia cắt này còn đeo đẳng tới ngày nay, mỗi ngày một sâu, tưởng khó mà phôi phai. Trước đó bốn ngàn năm, dân ta chưa hề có vấn đề gì về tôn giáo, thậm chí chưa nghe đến từ ngữ đó nữa. Thế mà, cái mầm "bệnh tôn giáo" từ bên Trung Đông đã gieo vào nước ta, đã làm dân ta mang thêm chứng bệnh nan y này. (xem Vatican Thú Tội Và Xin Lỗi, Giao Điểm xuất bản, 2000 - trang 246: Hồng Y Phạm Đình Tụng xác minh trọng tội này của Giáo Hội trong bài tham luận đọc tại Roma năm 1998, có ĐGH John Paul II dự thính.) Người ta luôn bắt gặp các bài giảng, bài viết, lá thư mang đầy sự khích bác Phật giáo, y hệt như ông tổ truyền đạo Alexandre De Rhode đã dạy từ thế kỷ 17.
Mái chùa về mặt văn hóa vẫn là biểu tượng "che chở hồn dân tộc", mà về mặt lịch sử chống Pháp, đã che chở thêm cả mạng sống dân tộc. Đương nhiên lúc bị ruồng bắt đến đường cùng, các nghĩa quân chống Pháp chỉ có thể nghĩ đến chùa mà nương thân. Chẳng có nghĩa quân nào điên mà nghĩ đến "nóc nhà thờ" để ẩn náu.
Hiển nhiên nhà thờ luôn luôn là chỗ thân thương của giặc Pháp, chỉ có thể cộng tác trong việc ruồng bắt nghĩa quân mà thôi. Cho nên, chống Pháp mà chạy vào đó thì không bằng đi "nạp mạng!" Đó là chuyện chống ngoại xâm. Trái lại, chuyện chống chính quyền ngày nay, nhà thờ lại là nơi "chứa chấp hồn vọng ngoại." Chỉ cần theo dõi danh sách các "chiến sĩ nhân quyền", và sự liên hệ của họ với các "mục tử" thì sẽ rõ.
Không được chia xẻ cái danh dự "che chở hồn dân tộc", người theo đạo Ca-tô bèn "phá cho hôi", biến tốt thành xấu, gọi các chùa là "hang ổ chứa VC".(SH)
Bạn tự suy nghĩ tiếp.